Sau khi xăm xong chân mày, người phụ nữ ngoài lục tuần đã bất ngờ bị xuất huyết não, hôn mê rồi rơi vào tình trạng nguy kịch. Hiện tiên lượng sức khỏe của bệnh nhân này rất xấu.

Xăm chân mày tại thẩm mỹ viện ở TP.HCM, một phụ nữ nguy kịch

Hồ Quang | 28/10/2019, 14:44

Sau khi xăm xong chân mày, người phụ nữ ngoài lục tuần đã bất ngờ bị xuất huyết não, hôn mê rồi rơi vào tình trạng nguy kịch. Hiện tiên lượng sức khỏe của bệnh nhân này rất xấu.

Vì sao các cơ sở thẩm mỹ gây mê lại chết người?

Làm chết người, cả 2 thẩm mỹ viện Kangnam và Emcas bị cấm gây mê

Vụ tử vong sau khi căng da mặt: Bệnh viện Kangnam nói gì?

Ngày 28.10, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) cho hay bệnh viện này đang điều trị cho một bệnh nhân bị nguy kịch sau khi xăm chân mày tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 27.10, bà P.T.L (65 tuổi, quê Tiền Giang) đã đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh (14 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) để xăm chân mày. Tại đây, sau khi thực hiện xong thủ thuật xăm chân mày, bà L. bất ngờ ngưng tuần hoàn, ngưng hô hấp và hôn mê sâu. Lập tức thẩm mỹ viện này đã gọi điện cho cấp cứu ngoại viện 115 đến sơ cứu và nhanh chóng chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định để cấp cứu.

BSCK2 Hồ Văn Hân - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, bệnh nhân L. được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện khoảng 17 giờ ngày 27.10 từ xe cấp cứu ngoại viện 115 trong tình trạng hôn mê, ngưng tuần hoàn, ngưng hô hấp.

Bệnh viện đã tiến hành hội chẩn các chuyên khoa và chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết dưới nhện 2 bán cầu (xuất huyết não). “Đến sáng nay (28.10), bệnh nhân vẫn còn hôn mê sâu, thở máy và đang được điều trị hồi sức tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực- Chống độc. Tiên lượng của bệnh nhân này là rất xấu”, bác sĩ Hân cho hay.

Được biếtThẩm mỹ viện Hoài Anh, Chi nhánh tại quận 1, được quảng cáo là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Phun thêu mày mắt môi công nghệ Hàn Quốc; phun lông mày theo diện tướng; lông mày thêu tạo sợi; lông mày thêu tán bột; phun thêu 3D, 4D, 5D, 6D; phun môi Hàn Quốc; cung cấp các loại mỹ phẩm nhập ngoại chất lượng quốc tế...

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần qua, trên địa bàn TP.HCM đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai biến y khoa sau khi làm đẹp. Trước đólà 2 tai biến y khoa xảy ra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gây chết người. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hồ Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xăm chân mày tại thẩm mỹ viện ở TP.HCM, một phụ nữ nguy kịch