Chiếc xe di chuyển của Hà Nội FC vừa mới đưa vào sử dụng cách đây ít lâu đã gặp sự cố đầu tiên do lỗi sơ ý của tài xế.

Xe bus tiền tỉ của Hà Nội FC vừa sử dụng đã gặp sự cố

Đỗ Hải | 09/04/2018, 18:01

Chiếc xe di chuyển của Hà Nội FC vừa mới đưa vào sử dụng cách đây ít lâu đã gặp sự cố đầu tiên do lỗi sơ ý của tài xế.

Đầu mùa 2018, nhà cựu vô địch Hà Nội FC tiếp tục thể hiện quyết tâm đưa đội bóng đi lên chuyên nghiệp khi đưa ra những mẫu xe mới với tiện nghi hiện đại, chất lượng và đặc biệt là thiết kế không thua kém gì các CLB hang đầu châu Âu.

Thông tin này khiến nhiều CĐV đội bóng Thủ đô thích thú. Tới đầu tháng 4, Hà Nội FC đã chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng chiếc xe đầy ấn tượng này và dành không ít lời khen ngợi từ giới truyền thông xen lẫn sự vui mừng của các thành viên đội bóng cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi xe bus chở đội này gặp sự cố trong ngày Hà Nội FC tiếp Đắc Lắc tại Cúp quốc gia 2018.

Trong quá trình đưa chiếc xe vào phía trong khuôn viên sân Hàng Đẫy, tài xế đã bất cẩn khiến một phần thân xe va quệt với tấm cổng, để lại viết xước dài và sâu.

May mắn cho chiếc xe khi bảo vệ sân đã kịp thời phát hiện và thông báo cho tài xế. Tuy vậy, phải tới lần thứ 3 điều chỉnh góc cua, chiếc xe mới có thể an toàn vào sân mà không bị va chạm nào khác.

Đỗ Hải

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe bus tiền tỉ của Hà Nội FC vừa sử dụng đã gặp sự cố