Chiếc xe chở 34 du khách đi lễ chùa Ba Vàng đã gặp tai nạn vào tối nay, ngày 5.3, chiếc xe cùng toàn bộ 34 người đã lăn từ trên đường xuống dốc ta luy…

Xe chở 34 người đi chùa bị lật ở Quảng Ninh

Một Thế Giới | 05/03/2016, 21:52

Chiếc xe chở 34 du khách đi lễ chùa Ba Vàng đã gặp tai nạn vào tối nay, ngày 5.3, chiếc xe cùng toàn bộ 34 người đã lăn từ trên đường xuống dốc ta luy…

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ 20 ngày 5.3 tại tổ 6 khu 9 phường Thanh Sơn, đoạn đường từ chùa Ba Vàng xuống trung tâm thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh).
Nguồn tin của báo điện tử Một Thế Giới cho biết, chiếc xe khách này lao xuống ta luy khi đổ dốc. Do bị lăn tròn 2 vòng, gây va đập lớn nên toàn bộ kính trên xe bị vỡ vụn.
Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô 34 chỗ ngồi BKS 29B-20400 di chuyển từ chùa Ba Vàng ra đã va quệt vào xe ô tô 7 chỗ BKS 37A-02473 đi cùng chiều, khiến xe ô tô 34 chỗ bị mất lái, sau đó tiếp tục đâm qua barie bên lề đường lao xuống khu đất trống có độ sâu khoảng 3m so với nền đường.
Thời điểm xe gặp nạn, trên xe có 34 người.
                
tai nan xe khach, chua Ba Vang, Uong Bi, Quang Ninh, xe khach
Chiếc xe cùng toàn bộ 34 người trên xe lộn nhào từ trên đường xuống ta luy đường.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh đã chỉ đạo ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các ngành chức năng, thành phố Uông Bí trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc. Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt, đưa những người bị nạn vào Bệnh viện kiểm tra. Kết quả kiểm tra ban đầu, có 4 người bị thương nhẹ.
Theo báo cáo ban đầu của thành phố Uông Bí cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cấp ủy, chính quyền thành phố Uông Bí đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường hỗ trợ người bị nạn, huy động phương tiện đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí và chỉ đạo bệnh viện tạo mọi điều kiện tốt nhất về nguồn lực để kịp thời ứng cứu người bị nạn.
                
tai nan xe khach, chua Ba Vang, Uong Bi, Quang Ninh, xe khach
Lãnh đạo địa phương đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân.
Theo kết quả báo cáo ban đầu của Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí, qua cấp cứu khẩn cấp không có trường hợp tử vong, chỉ có 4 người bị thương nhẹ còn lại 9 người bị xây xước nhẹ, đến thời điểm 20 giờ hầu hết các nạn nhân đã ổn định về tinh thần, sức khỏe. Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an thành phố Uông Bí, đoàn khách hành hương trên đến từ thị trấn Thịnh Long – Hải Hậu – Nam Định.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo thành phố Uông Bí đã đến thăm hỏi và hỗ trợ người bị nạn mỗi người 1 triệu đồng/người. Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ người bị nạn mỗi người 1 triệu đồng, đồng thời bố trí phương tiện hỗ trợ các du khách về nhà an toàn.
Hiện tại, chính quyền thành phố Uông Bí đã chỉ đạo cơ quan công an thành phố Uông Bítiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe chở 34 người đi chùa bị lật ở Quảng Ninh