Khi nhận cương vị dẫn dắt tuyển Việt Nam vào ngày 8.5.2014, HLV Miura bị CĐV 'dìm hàng' không thương tiếc bởi là HLV ít tên tuổi, đạt tỷ lệ chiến thắng chưa bằng một nửa tỷ lệ thua, thậm chí có thời gian chuyển sang làm BLV bóng đá. Song hơn 7 tháng cầm quân, HLV Miura khiến tất cả CĐV Việt Nam nhìn mình với ánh mắt khác vì dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2014.

Xem HLV Miura bị CĐV 'dìm hàng' thế nào khi đến VN?

Một Thế Giới | 10/12/2014, 12:20

Khi nhận cương vị dẫn dắt tuyển Việt Nam vào ngày 8.5.2014, HLV Miura bị CĐV 'dìm hàng' không thương tiếc bởi là HLV ít tên tuổi, đạt tỷ lệ chiến thắng chưa bằng một nửa tỷ lệ thua, thậm chí có thời gian chuyển sang làm BLV bóng đá. Song hơn 7 tháng cầm quân, HLV Miura khiến tất cả CĐV Việt Nam nhìn mình với ánh mắt khác vì dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2014.

>>Sợ bị trả thù, CĐV Malaysia không sang Việt Nam
>>Ôm hôn CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình như khách quý
>>Ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý gây xôn xao
>>Giang hồ Malaysia xin lỗi “đểu” CĐV Việt Nam?!

>>Ronaldo đoán Việt Nam vô địch, Gotze biếu không 53 tỉ cho trẻ em

>>Clip Việt Nam đá như Barca, chào đón CĐV Malaysia gây sốt

>>CĐV Việt gửi thông điệp hòa bình được người Malaysia ngợi ca

>>Phương Thanh đòi xử CĐV Malaysia ở sân Mỹ Đình?

>>Chàng trai mặc nội y nữ mừng VN thắng, Bụi đời Mỹ Đình trả thù trên sân
Trước khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLVToshiya Miura đạt tỷ lệ chiến thắng 24,22%, hòa 23,44% và thua 52,34%. Trong hơn 11 năm gắn sự nghiệp cầm quân, Toshiya Miura trải qua hơn 100 trận đấu tại J-League 1 dẫn dắt các CLB Vegalta Sendai (1997), Mito HollyHock (1998), Omiya Ardija (2000-2001, 2004-2006), Consadole Sapporo (2007-2008), Vissel Kobe (2009-2010), Ventforet Kofu (2010-2011).

Sau khi chia tay CLB Ventforet Kofu vào 7.8.2011, Toshiya Miura từng chuyển sang làm BLV bóng đá cho một kênh truyền hình tại Nhật Bản.

Vì lẽ đó, việc VFF chọn HLV Miura dẫn dắt HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U.23 hôm 8.5.2014 khiến nhiều CĐV Việt Nam bất ngờ và lắc đầu ngao ngán.

Xem HLV Miura bị CĐV dìm hàng thế nào khi đến Việt Nam:

“Tại sao ông HLV này có số trận thua còn nhiều hơn cả tổng số trận thắng và trận hòa? Đây là lý do tại sao ông chuyển sang làm BLV. Biết rằng phong cách làm việc của người Nhật là tuyệt vời nhưng tôi vẫn nghi ngờ khả năng của ông HLV này”.

Ông Miura thất nghiệp đã 3 năm nay, sao bỗng nhiên lại lọt vào "mắt xanh" của VFF nhỉ? Một HLV nhiệt huyết nhưng đến nay vẫn không có thành tích gì đáng kể! Có 2 khả năng: Một là không gặp may, hai là lấy nhiệt tình bù cho năng lực!”

VFF lại tham rẻ rồi. Mặc dù dẫn dắt nhiều câu lạc bộ, nhưng không có thành công và thành tích ở CLB nào cả thì phải xem lại trình độ. Sao không chọn cựu HLV tuyển Nhật Bản. Ông này đã được kiểm chứng ở World Cup 1998 & 2010. Có lẽ VFF lại sai lầm một lần nữa!".

Thật lòng, mình không muốn một BLV làm HLV”.
HLV Miura bi CDV  dim hang
 Những CĐV từng vội dìm hàng HLV Miura chắc hẳn phải hối tiếc và cám ơn ông.
Đề cập lại chuyện này để thấy, ông Miura, HLV chỉ nhận lương 15.000 USD/tháng (bao gồm phụ cấp), dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2014 có thể xem là chiến tích lớn. Đồng thời, mọi người đừng vội đánh giá năng lực của một HLV chỉ qua bảng thành tích cũ trong quá khứ.
Sau chiến thắng 2-1 trước Maylaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014, tuyển Việt Nam chỉ cần một trận hòa, thậm chí thua 0-1, khi thi đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 11.12 tới là sẽ có mặt trong trận chung kết.
>>Clip đánh ghen trước chùa Tứ Kỳ ở Hà Nội
>>Nữ truyền nhân Chu Bá Thông gây sửng sốt

>>Thí sinh 318 nói về biểu cảm lạ lúc Kỳ Duyên đăng quang
>>Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang gây sốt

 >>Nguyễn Cao Kỳ Duyên cover Kiyomi và Hoang mang dễ thương
>>Huyền My là fan cuồng Chelsea, lạc đà tiên tri đoán đúng VN thắng

>>Huyền My: ‘Hoa hậu hay Á hậu 1 đều xứng đáng’

>>Trêu chọc gái xinh bị công an Hà Nội bắt
>>Đừng vội dìm hàng Nguyễn Cao Kỳ Duyên!

>>Kỳ Duyên đăng quang, thí sinh 318 có biểu cảm lạ

>>Tranh cãi Kỳ Duyên không xứng là Hoa hậu bằng Huyền My


Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem HLV Miura bị CĐV 'dìm hàng' thế nào khi đến VN?