Bộ đôi sát thủ Hazard và Costa đã góp phần làm nên chiến thắng oanh liệt của The Blues trước đội bóng với biệt danh “những vị Thánh”.

Xem lại 6 bàn thắng đẳng cấp trong trận Chelsea - Southampton

Nguyên Huy | 26/04/2017, 07:21

Bộ đôi sát thủ Hazard và Costa đã góp phần làm nên chiến thắng oanh liệt của The Blues trước đội bóng với biệt danh “những vị Thánh”.

Đến làm khách trên sân Stamford Bridge, đội khách Southamptonbất ngờ gây áp lực ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Tuy nhiên, các học trò củ HLV Antonio Conte là những người mở màn cho một cơn mưa bàn thắng.

Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, từ đường chuyền của người đồng hương Fabregas, ngôi sao tiền đạo Diego Costa dắt thêm vài nhịp trước khi nhả bóng cực kỳ thuận lợi để Eden Hazard sút chéo góc đầy hiểm hóc, đưa bóng đi vào lưới của thủ thành Forster mở tỷ số 1-0 cho Chelsea.

Bàn thắng sớm làm thức tỉnh các học trò của HLV Claude Puel, họ tổ chức nhiều hơn những pha tấn công về phía khung thành thủ môn Thibaut Courtois. ​Phút thứ 24, Souhthampton có bàn thắng cân bằng tỷ số. Xuất phát từ một pha phạt góc, bóng đến chânManolo Gabbiadini để rồi cầu thủ người Italia căng ngang cho Oriol Romeu đệm bóng dễ dàng gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Hiệp một dần trôi vào những phút bù giờ cuối cùng thì hậu vệ tuyển Anh, nhân đôi cách biệt từ pha treo bóng chuẩn xác của N’Golo Kante, Marcos Alonso đánh đầu nối cho Gary Cahill bay người đánh đầu tung lưới Southampton nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Phút 54 của trận đấu và Chelsea đã có bàn thắng thứ ba từ pha lập công của Costa. Xuất phát từ môt pha phối hợp sau pha phạt góc bên cánh trái của Southampton, Cesc Fabregas kiến tạo tinh tế để Diego Costa tì đè dũng mãnh và đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1. Bàn thắng này giúp tiền đạo người TBN giải toả cơn khát bàn thắng sau hơn 400 phút tịt ngòi.

Phút 87, Chelsea tiếp tục có bàn thắng thứ tư từ cú đúp của Costa. Xuất phát từ một pha ban bật như đá tập, tiền đạo “ngựa chứng” của The Blues đi bóng qua ba hậu vệ đội khách trong vòng cấm và lạnh lùng xé lưới Southampton nâng tỉ số lên 4-1.

Phải đến phút bù giờ thứ ba của hiệp hai, đội khách mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số từ “người của muôn năm cũ”, Ryan Bertrand. Cedric Coares có pha kiến tạo đẹp mắt để Bertrand bật cao đánh đầu hạ gục Thibaut Courtois. Nhưng bàn thắng này cũng chỉ làm giảm đi phần nào trận thua tơi tả của Southampton bởi Chelsea đã thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem lại 6 bàn thắng đẳng cấp trong trận Chelsea - Southampton