Hàng trăm người có mặt từ sáng sớm để giữ chỗ trước gian hàng Bamboo Airways tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 (Hà Nội), với mong muốn sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mại hấp dẫn và combo du lịch trọn gói đặc biệt của hãng hàng không này.

Xếp hàng ‘săn’ vé máy bay và combo du lịch trọn gói của Bamboo Airways

29/03/2019, 15:20

Hàng trăm người có mặt từ sáng sớm để giữ chỗ trước gian hàng Bamboo Airways tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 (Hà Nội), với mong muốn sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mại hấp dẫn và combo du lịch trọn gói đặc biệt của hãng hàng không này.

Hàng ngàn người có mặt trước gian hàng Bamboo Airways

Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 được tổ chức tại cung Việt Xô, Hà Nội từ 27.3 - 30.3. Lần đầu góp mặt tại Hội chợ, hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến mở bán khoảng 5.000 vé máy bay khuyến mãi giá từ 149.000đ, áp dụng linh hoạt cho nhiều chặng bay nội địa; cùng hàng ngàn combo du lịch trọn gói tại quần thể nghỉ dưỡng của FLC có mức giá tiết kiệm đến 50% so với các dịch vụ riêng lẻ.


Khách hàng có cơ hội sở hữu vé máy bay giá 199.000 VND khi mua vé trong khung giờ vàng

Đặc biệt, khách hàng đặt mua vé trong hai khung giờ vàng (9 - 10 giờ sáng và 16 - 17 giờ chiều) sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá 199.000VND cho tất cả các đường bay nội địa do Bamboo Airways đang khai thác.


Sức hút của Bamboo Airways rất lớn dù chỉ mới lần đầu tham gia hội chợ

Sức hút của những chương trình khuyến mại đặc biệt khiến Bamboo Airways đón hơn 3.000 lượt khách ghé thăm ngay trong ngày đầu diễn ra Hội chợ (27.3), với hơn 1.500 vé máy bay và combo du lịch được đăng ký thành công.


Số lượng người xếp hàng trước quầy Bamboo Airways không có dấu hiệu thuyên giảm

Ngày tổ chức thứ hai, dòng người xếp hàng trước quầy Bamboo Airways vẫn không giảm nhiệt, thậm chí còn gia tăng. “Hôm qua tôi bị lỡ chương trình Đặt vé giờ vàng của Bamboo Airways nên hôm nay quyết tâm có mặt từ 6 giờ 30 sáng. Cứ nghĩ mình đến quá sớm, cách giờ mở bán còn hơn 2 tiếng, nhưng đến nơi đã thấy rất nhiều người vừa xếp hàng chờ vừa ăn sáng rồi”, chị Ngọc Hoa (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết.


Đoàn tiếp viên của Bamboo nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Nhiều khách hàng lớn tuổi cũng gia nhập trong dòng người, chờ đến lượt mua combo du lịch trọn gói. Một khách nữ tại Hà Đông chia sẻ, gia đình có rất đông các cháu đang sinh sống, làm việc tại Sài Gòn: “Hè này chúng tôi muốn đến nghỉ tại Sầm Sơn. Các cháu cho biết Bamboo Airways đang bán combo du lịch giá rất tốt trên đường bay Sài Gòn - Thanh Hóa ở Hội chợ, nên ông bà nội không vướng giờ làm hành chính đã có mặt rất sớm để chờ mua”.


Những khách hàng cao tuổi nhận sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên

Những khách hàng cao tuổi nằm trong diện được “chăm sóc đặc biệt” của Bamboo Airways, với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. “Hôm qua bố chị tuổi hơn 80, được một cô bé dắt vào ghế ngồi chờ, mời nước uống và tự đăng ký cho cụ 2 vé đi TP. Hồ Chí Minh nên cụ về cứ cảm động mãi”, một nữ khách hàng để lại bình luận trên fanpage của hãng.


Khách hàng chụp ảnh lưu niệm với đoàn tiếp viên của Bamboo Airways

Không chỉ hút khách nhờ vé máy bay giá tốt, Bamboo Airways còn tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt: chỉ cần chụp hình, check in, bạn sẽ nhận ngay voucher nghỉ dưỡng miễn phí tại hệ thống các khu quần thể nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn FLC, tham gia bốc thăm trúng thưởng hàng trăm áo phông và vé bay miễn phí.


Dự kiến Bamboo Airways sẽ bán hết 10.000 vé máy bay và combo du lịch

Dự kiến, từ nay đến khi kết thúc hội chợ, sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay và combo du lịch của Bamboo Airways sẽ được bán ra, vượt 50% so với kế hoạch ban đầu. Bamboo Airways cho biết hãng đang khẩn trương điều chỉnh gia tăng số vé máy bay cũng như số combo du lịch để đáp ứng kịp thời nhu cầu đông đảo của khách hàng trong kỳ Hội chợ này.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xếp hàng ‘săn’ vé máy bay và combo du lịch trọn gói của Bamboo Airways