Một thương hiệu con mới của hãng công nghệ toàn cầu Xiaomi, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự ra mắt của Pocophone F1.

Xiaomi ra mắt thương hiệu con mới: Pocophone

Bài PR | 28/08/2018, 11:10

Một thương hiệu con mới của hãng công nghệ toàn cầu Xiaomi, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự ra mắt của Pocophone F1.

Chiếc điện thoại này được trang bị nền tảng cao cấp Qualcomm® Snapdragon™ 845, hệ thống công nghệ làm mát bằng chất lỏng LiquidCool hàng đầu hiện nay, dung lượng 6GB RAM và bộ nhớ trong UFS 2.1 128GB cùng một viên pin 4000mAh thời lượng dài.

Alvin Tse, Giám đốc Poco Toàn Cầu, cho biết “POCO có nghĩa là ‘một chút’ — chúng tôi tin tưởng vào việc bắt đầu từ quy mô nhỏ nhưng hướng tới một giấc mơ lớn.

Pocophone F1

Pocophone F1 chính là một giấc mơ đã trở thành hiện thực dành cho những người dùng đòi hỏi cao về sức mạnh xử lý, với nhu cầu tận hưởng trải nghiệm game với tốc độ khung hình cao và chạy những ứng dụng “khủng” mà không phải bận tâm đến vấn đề suy giảm tốc độ do quá nóng. Tất cả những ưu điểm đó có được là nhờ nền tảng Qualcomm® Snapdragon™ 845 mạnh mẽ cùng với công nghệ làm mát bằng chất lỏng LiquidCool hiệu suất cao, cho phép sản phẩm duy trì hiệu năng đỉnh cao liên tục trong thời gian dài. Các phép đo kiểm đánh giá nội bộ cho thấy rằng, hệ thống này có hiệu quả cao hơn 300% so với các giải pháp làm mát thông thường, nhờ khả năng tản nhiệt CPU nhanh chóng.

Pocophone F1 còn sở hữu viên pin 4000mAh cho phép chơi game liên tục trong 8 giờ. Được kết hợp cùng với bộ nhớ lên đến 8GB DRAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.1 256GB tốc độ siêu nhanh, Pocophone F1 dễ dàng vượt 290.000 điểm trên AnTuTu.

Camera AI kép và camera trước 20MP

Pocophone F1 tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp với camera AI kép được trang bị Sony IMX363 12MP trên cảm biến chính với công nghệ tự động lấy nét Dual Pixel, cùng khả năng chụp những bức ảnh ấn tượng kể cả trong các điều kiện ánh sáng yếu hoặc ngược sáng mạnh.

Ở mặt trước, Pocophone F1 được trang bị cảm biến 20MP với công nghệ Super Pixel tự động kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh tạo thành một điểm ảnh lớn có kích thước 1,8µm giúp ảnh rõ nét và ít nhiễu hơn. Cả camera trước và sau đều được hỗ trợ bởi công nghệ AI, như AI Portrait (Chân dung), AI Beautify (Làm đẹp) và AI Scene Detection (Nhận biết bối cảnh).

Pocophone F1 còn được trang bị đèn và camera hồng ngoại ở mặt trước, cho phép tính năng mở khóa bằng khuôn mặt AI thực hiện việc mở khóa thiết bị một cách an toàn cả trong điều kiện tối đen hay ánh sáng ngày rực rỡ.

Giao diện MIUI

Được trang bị một tính năng tối ưu hóa được gọi là “turbocharged engine” (engine siêu nạp), Pocophone F1 giúp tải ứng dụng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, việc dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, MIUI cho Poco đạt khả năng bảo mật lên hàng đầu bằng những bản vá và cập nhật thường xuyên từ Google. Pocophone F1 sẽ được cập nhật lên Android P trong thời gian tới.

Ngoài những phiên bản thông thường, Pocophone có phiên bản đặc biệt mang tên Armoured Edition (Phiên bản gia cường) với mặt lưng được sản xuất từ sợi DuPont™ Kevlar®. Đây là vật liệu siêu bền, chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không, quân sự và sản xuất xe đạp cao cấp. Thiết kế này mang đến sản phẩm một kiểu dáng đặc biệt và cầm nắm thoải mái hơn.

Pocophone F1 với mặt lưng bằng nhựa polycarbonate sẽ được bán với các màu Graphite Black, Steel Blue và Rosso Red.
Pocophone F1 sẽ có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, mức giá lần lượt là 7.999 triệu đồng và 8.699 triệu đồng.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xiaomi ra mắt thương hiệu con mới: Pocophone