Nhờ lọ nước "thần thánh" đám mụn ẩn li ti sẽ một đi không trở lại, bên cạnh đó lỗ chân lông thu nhỏ và mang đến làn da trắng hồng.

Xóa sổ cả mụn ẩn, mụn li ti, lỗ chân lông se khít khìn khịt nhờ lọ nước thần thánh này

Blogtamsu | 07/12/2016, 11:49

Nhờ lọ nước "thần thánh" đám mụn ẩn li ti sẽ một đi không trở lại, bên cạnh đó lỗ chân lông thu nhỏ và mang đến làn da trắng hồng.

Mụn ẩn nằm sâu dưới da, thường mọc thành cụm khiến làn da sần sùi, dễ lây lan sang vùng da khó, khó trang điểm. Loại mụn này khi mới mọc sẽ ít người để ý vì nó chỉ hơi nhô khỏi bề mặt da một chút, khó có thể nhìn rõ bằng mắt thường. Đặc biệt mụn ẩn dưới da không thể tự đào thải ra ngoài và biến mất nếu không có sự hỗ trợ kịp thời. Vì vậy nếu không điều trị sớm mụn sẽ mọc ngày càng nhiều và việc xử lý sai cách sẽ làm mụn bị viêm nặng hơn dẫn đến khó chịu và khả năng xuất hiện các vết thâm rất cao.

Để giải quyết tình trạng này, bạn hãy tham khảo công thức dưới đây, chỉ với nguyên liệu tự nhiên như nha đam và chanh sẽ giúp bạn trị mụn và se khít lỗ chân lông tức thì.Bên cạnh đó lượng axit tự nhiên có trong chanh còn giúp làn da trắng sáng, hàm lượng dưỡng chất trong nha đam thì tái tạo, tăng cường độ ẩm cho da. Đây là một giải pháp lý tưởngdành cho các bạn gái đang đau đầu vì đám mụn ẩn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 500g nha đam.

- 7 quả chanh.

- 1 lít rượu 20 độ.

- 1 chai nhựa để đựng.

- 1 thìa muối hạt.

Cách làm:

- Nha đam, chanh rửa sạch rồi để khô ráo nước. Thành chanh thành các lát mỏng, nha đam thì gọt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt, cắt khúc2-3cm.

- Đổ 1 lít rượu vào chiếc chai mà bạn đã chuẩn bị, thêm lần lượt nha đam, chanh và 1 thìa muối vào lọ.

- Ngâm lọ nha đam khoảng 2 tuần trong nhiệt độ phòng thì đem ra sử dụng.

Cách sử dụng:

Với lọ thần dược này, bạn hãy bôi trực tiếp lên da mặt khoảng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, không cần rửa mặt lại để nước có thể thấm sâu trong da.

Công thức này rất an toàn giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa, trị mụn. Bạn có có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xóa sổ cả mụn ẩn, mụn li ti, lỗ chân lông se khít khìn khịt nhờ lọ nước thần thánh này