(Blogtamsu) - Cứ ngỡ đã "lột xác" thành công với phong cách siêu ngầu, chắc cô nàng cũng không ngờ dân mạng lại "bóc mẽ" trắng trợn điều này.

Tạo dáng bên moto, dù có photoshop thì Mon 2k vẫn khiến dân mạng khóc thét vì điểm này

Blogtamsu | 07/12/2016, 11:49

(Blogtamsu) - Cứ ngỡ đã "lột xác" thành công với phong cách siêu ngầu, chắc cô nàng cũng không ngờ dân mạng lại "bóc mẽ" trắng trợn điều này.

Mon 2k là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi liên tiếp vướng vào những ồn ào từ phát ngôn cho đến ngoại hình. Sau nhiều thị phi khiến dân mạng phải "khóc thét", cô giá có biệt danh Mon 2k vẫn "trung thành" với phong cách hở bạo phá cách. Mới đây nhất, cô nàng xuất hiện trong bộ ảnh mới "cực ngầu" với xe mô tô phân khối lớn nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mon 2k xuất hiện cực ngầu bên xe mô tô phân khối lớn

Cô nàng muốnthể hiện phong cách cá tính nhưng không kém phần quyến rũ

Trong bộ ảnh mới này, Mon 2k "lột xác" trở thành một cô nàng cá tính với sắc màu lạnh và phong cách trang điểm khá ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi "á khẩu" khi nhận thấy thân hình mập mạp, không có vòng eo thon gọn như hình ảnh vẫn thường thấy trên trang facebook cá nhân của cô nàng.

Vùng bụng của cô nàng có vẻ như không thon gọn như thường ngày

Không ít dân mạng đã nhận ra điểm "bất thường" này từ những bức ảnh đầu tiên. Và họ không ngần ngại "bóc mẽ" vóc dáng thật của "hot girl ngực khủng" này.

Dân mạng phải khóc thét vì hình ảnh này

Có thể thấy phần đùi cũng không kém phần mập mạp

Những bức ảnh này được đăng tải trên trang facebook của một nhóm người yêu xe mô tô, nhiều người còn cho rằng mẫu này đã làm mất đi vẻ đẹp của những chiếc xe cool ngầu. Tuy nhiên cô nàng Mon 2k vẫn tỏ ra thích thú với bộ ảnh mới đặc biệt này.

Không khó để nhận ra "vóc dáng" thật của Mon 2k qua bức ảnh này

Dáng chụp hình quen thuộc của cô nàng

Cứngỡ đã "lột xác" thành công với phong cách siêu ngầu, thế nhưng chắc Mon 2k cũng phải câm nín khi thấy phản ứng của dân mạng trước bộ ảnh mới của mình

Ảnh: FB

Hải Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạo dáng bên moto, dù có photoshop thì Mon 2k vẫn khiến dân mạng khóc thét vì điểm này