Trong khi nhiều người không có xe máy để đi, cô gái sang chảnh ở Vĩnh Phúc lại chê ỏng chê eo chiếc xe tay ga mới được bố tặng vì không vừa ý và rao bán ngay trong ngày. Hành động của cô gái tên H. khiến dân mạng bức xúc.

Xôn xao cô gái Vĩnh Phúc rao bán xe tay ga bố mới tặng trong ngày

Hồng Quân | 06/08/2016, 16:29

Trong khi nhiều người không có xe máy để đi, cô gái sang chảnh ở Vĩnh Phúc lại chê ỏng chê eo chiếc xe tay ga mới được bố tặng vì không vừa ý và rao bán ngay trong ngày. Hành động của cô gái tên H. khiến dân mạng bức xúc.

Trong ngày được bố tặng xe tay ga hôm qua (6.8), H. đã rao bán nó trên nhóm Facebookdành cho các bà mẹ tại Vĩnh Phúc với lý do không thích và muốn đổi sang xe khác.

Thắc mắc vì lý do H. bán xe, bạn T.A. đãhỏi thăm cô gái Vĩnh Phúc thì nhận được câu trả lời gây choáng: “Em định mua L chị ạ. Bố em tự ý mua xe, không nói em câu nào, tự chọn xe lại cả màu.Em ghét. Mua cho em, đã là cho em thì phải hỏi em một câu. Không nói gì, em mới làm umlên".

Cô gái Vĩnh Phúc rao bán xe tay ga bố mới mua vì không ưa.

Khi một người khác hỏi thăm,H. cònchê bai bố mình: “Bố em ấy, làm ăn chán mù”.

Thái độ và cách cư xử của cô gái nhà có điều kiện với món quà hơn 30 triệu đồngcủa bố khiến dân mạng bức xúc. Trong khi nhiều người mơ ước cóxe tay ga này,H. lại đối xử phũ phàng với món quà của bố như vậy.

Từ bé tới giờ, bố tao chưa tặng tao được cái gì vì nhà tao nghèo. Nhà màysướng còntỏ vẻ. Sinh ra không trách bố mẹ nghèo nhưng nhiều khi cũng thấy số phận nó hẩm hiu ra. Nhớ quá, nhắc tới bố mẹ lại rớt nước mắt. 3 năm cấp 3 có mỗi 2 bộ đồng phục, sang năm cuối thì bị rách không dám xin tiền chỉ đi vá lại rồi mặc. Lâu lâu mẹ mua cho quần áo mới thì vui lắm. Chả giám đòi hỏi gì, nghĩ lại rớt nước mắt. Bọn nó bây giờ sướng qúa hóa rồ... Đi làm 2 năm, mua được con Dream tàu chạy về khoe với mẹ. 21 tuổi, hai mẹ con ôm nhau khóc. Mua được cái xe, lâu lâu chở mẹ đi lên thành phố chơi”, bạn Hà chia sẻ về hoàn cảnh của mình.

BạnThùy Dương cho rằng quà bố tặng dù nhỏ hay lớn cũng nên trân trọng: “Hồi bé xíu, bố mua cho tôi một đôi giày hồng và vì không thích màu hồng nên tôi ko dùng, gói túi cất tủ. Thấy thái độ bố không vui, tôi lại mang ra dùng, đi học và đi chơi. Lên cấp 3, bố mua cho tôi cái áo phao xanh rêu nên mặc trông già, song tôi vẫn mặc. Quà của bố mẹ dù to hay bé, giá trị hay chỉ nhỏ nhỏ vẫn rất quý”.

Con mình năm nay 3 tuổi. Từ ngày đi làm, mỗi lần lấy lương mình đều mua cho con một món quà nhỏ. Con thường rất vui và bảo: Con cảm ơn mẹ! Mỗi lần như thế mọi mệt mỏi trong công việc đều tan biến bởi niềm vui của con. Sau này có gia đình bạn mới thấm câu: Nuôi con mới biết lòng cha mẹ. Một cái xe như thế cũng đến 35-36 triệu, như mình đi làm là gần 10 tháng lương rồi đấy, bao nhiêu công sức mồ hôi để dành niềm vui cho con mà bị con cái đối xử như vậy. Bố bạn biết được, chắc bố sẽ buồn lắm đấy!”, bạn Quỳnh kể chuyện cảm thấy hạnh phúc vì con vui khi được tặng quà.

Bạn Hương Giang thì nói về chuyện nhậnquà từngười bố quá cố : “Mày có biết năm tao đỗ cấp 3, bố tao mua cho tao cái xe đạp của Nhật, tao đã thích như thế nào không? Còn bây giờ, tao chỉ ước được gặp bố tao thôi”.

Dân mạng bức xúc với cô gái rao bán xe tay ga được bố tặng ngay trong ngày.

Có lẽ H. sẽ tự cảm thấy xấu hổ và thay đổi ý định bán xe máy bố tặngkhi đọc những bình luận trên.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích H., vài người đồng cảm với thiếu nữVĩnh Phúc vì từng nhận món quà không ưng ý từ bố mẹ, song cũng khuyên cô nên xin phép bố đổi xe máychứ không tự ý làm như vậy.

Tóm lại, món quà màbố mẹ, người thânhay người yêu tặng dù lớn hay nhỏ đều đáng trân trọng. Nếukhông thích, chúng ta cũng nên có cách ứng xử hợp tình hợp lý để tránh làm họ buồn.

Xem thêm:Nữ sinh cấp 3 xinh xắn nhận đẻ mướn số lượng lớn, trai Việt gặp truyền nhân Maria Ozawa

Học giỏi và điểm cao chót vót, Hari Won 5 năm vẫn chưa ra trường

Sơn Tùng 1m68 cao bằng chân dài 1m72 trong MV nghi đạo nhạc?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan
VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện trong quý 2
Nhân dịp các ngày lễ lớn 30.4, 1.5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Khuyến mãi tưng bừng - Đón mừng đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27.4 đến 30.6.2024, với tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao cô gái Vĩnh Phúc rao bán xe tay ga bố mới tặng trong ngày