Trong một tấm ảnh mới đây trên mạng xã hội, ca sĩ Thủy Tiên khoe khoang cảnh khâu áo cho tiền đạo Lê Công Vinh. Tấm ảnh này được chính Công Vinh đăng lên facebook cá nhân và ai cũng mừng cho anh có một cô vợ đảm.

Xôn xao dòng chữ lạ trong phòng ngủ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Một Thế Giới | 30/09/2015, 11:21

Trong một tấm ảnh mới đây trên mạng xã hội, ca sĩ Thủy Tiên khoe khoang cảnh khâu áo cho tiền đạo Lê Công Vinh. Tấm ảnh này được chính Công Vinh đăng lên facebook cá nhân và ai cũng mừng cho anh có một cô vợ đảm.

Trước những lời khen cho Thủy Tiên đảm việc nhà, chăm chỉ khâu áo cho chồng, bà xã của Công Vinh tỏ ra rất hạnh phúc. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người còn thắc mắc về những ký tự lạ trên bức tường sau lưng Thủy Tiên, phía trên đầu giường ngủ. Đó là những dòng chữ có vẻ giống chữ Phạn.
Xon xao dong chu la trong phong ngu vo chong Cong Vinh - Thuy Tien-hinh-anh-1
Dòng chữ lạ phía sau lưng Thủy Tiên 

Trước thắc mắc của mọi người Thủy Tiên đã giải thích ngay trên facebook rằng đó là câu chú của một người mà theo tìm hiểu là một nhà tu hành Ấn Độ. Theo giải thích của một người, đó là câu chú “Om ah hum vaira guru padma sdhi hum”. Thủy Tiên cũng like lời giải thích này.

Tuy nhiên, sau đó Thủy Tiên lại bị mọi người nhắc nhở rằng câu chú đó nên đặt ở chỗ linh thiêng chứ không nên đặt trong phòng ngủ. Trước khá nhiều thắc mắc của mọi người, cho đến sáng 30.9, Thủy Tiên vẫn chưa trả lời.
Trước đó, vào ngày 27.9, Thủy Tiên đã bị chỉ trích gay gắt khi mang Điệp vụ 3 Lờ lên mâm cúng Tổ Nghiệp.
Theo Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình: “Cúng tổ nghiệp, không sát sinh. Quan niệm của mình danh vọng tiền bạc chỉ trong thoáng chốc chết đi chẳng nắm được thứ gì mà chỉ có mang theo các nghiệp báo mình đã làm, nếu cầu điều tốt đẹp cho mình mà giết bao nhiêu sinh mạng để phục vụ cho điều gì đó, thì bao nhiêu khổ đau hận thù của con vật lúc bị giết... Mình sẽ phải trả lại cho nó... Mỗi người một quan niệm riêng, mình chỉ là 1 cá nhân nhỏ xíu .
Hồ Khuê
Có thể bạn quan tâm
  • >> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng! 
    >> Trung Quốc phẫn nộ vì bà Hillary Clinton nói ông Tập không biết xấu hổ  
    >> Phớt lờ qui định, TMV Kangnam ngang nhiên quảng cáo “câu” khách hàng
    >> Người ngửa tay xin tiền lại lên mặt dạy đời đại gia
    >> Công Phượng đeo khuyên tai có phải dấu hiệu của sự chơi bời, phóng túng?
    >> Mỹ nhân khiến người Hán chịu trăm năm đô hộ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao dòng chữ lạ trong phòng ngủ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên