Ở Brazil,  tổ trọng tài dùng mọi phương tiện để khiến người khác phải tôn trọng. Thậm chí, trọng tài mang cả súng vào sân.

Sốc với trọng tài mang súng vào sân

Một Thế Giới | 30/09/2015, 07:00

Ở Brazil,  tổ trọng tài dùng mọi phương tiện để khiến người khác phải tôn trọng. Thậm chí, trọng tài mang cả súng vào sân.

Trận đấu giữa đội Brumadinho và Amantes da Bola kết thúc trong sự hỗn loạn cuối tuần qua. Một trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá nghiệp dư Brumadinho thuộc vùng Belo Horizonte (Brazil) thì chẳng có gì đáng chú ý, ngoại trừ HLV của đội khách đi vào sân bóng để phản đối việc trục xuất một cầu thủ. Hành động đó khiến trọng tài Gabriel Murta không hài lòng. Vốn là cảnh sát của thành phố, ông Gabriel Murta  chạy vào phòng thay quần áo và trở lại sân với… khẩu súng trong tay.

Trong đoạn clip do một CĐV quay được, mọi người có thể thấy trợ lý trọng tài can ngăn trọng tài đang cầm vũ khí. Sau đó, người đứng đầu Hiệp hội trọng tài Giuliano Bozzano  tuyên bố rằng trọng tài Murta cảm thấy bị đe dọa và trở lại với khẩu súng để… tự vệ. Ông Bozzano nói: “Liên đoàn đã triệu tập trọng tài. Một cuộc họp với nhà tâm lý cũng  đã được dự kiến. Chúng tôi sẽ ra quyết định trên cơ sở của cuộc trao đổi và bản báo cáo của chuyên gia tâm lý. Những gì xảy ra là cực kỳ nghiêm trọng và tôi phủ nhận mọi sự vội vã. Theo những giải thích đầu tiên của trọng tài, ông ấy cảm thấy bị đe dọa và đi tìm vũ khí để tự vệ”.

Nói gì thì nói, trọng tài Gabriel Murta có nguy cơ bị cấm cầm còi suốt đời.

 

 Công Đạm (theo 7sur7.be)
>> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng! 
>> Trung Quốc phẫn nộ vì bà Hillary Clinton nói ông Tập không biết xấu hổ  
>> Phớt lờ qui định, TMV Kangnam ngang nhiên quảng cáo “câu” khách hàng
>> Người ngửa tay xin tiền lại lên mặt dạy đời đại gia
>> Qua mặt Mỹ, Nga có thể thuê tàu Mistral từ Ai Cập
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với trọng tài mang súng vào sân