Trước thông tin bị Cục NTBD tước vương miện Hoa hậu, Ngân Anh vẫn “bình tĩnh” tung ảnh “mát mẻ” khiến cho cộng đồng mạng thêm xôn xao.

Xôn xao Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tung ảnh ‘mát mẻ’ giữa tâm bão

Tiểu Vũ | 16/01/2018, 10:49

Trước thông tin bị Cục NTBD tước vương miện Hoa hậu, Ngân Anh vẫn “bình tĩnh” tung ảnh “mát mẻ” khiến cho cộng đồng mạng thêm xôn xao.

          

Ngày 11.1.2018 Cục NTBD gửi công văn đến Công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị giữ bản quyền, tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - yêu cầu hủy kết quả cuộc thi với lý do Hoa hậu Ngân Anh không đảm bảo các quy định với thí sinh dự thi.

Sau đó có nhiều thông tin từ phía người thân trong gia đình của Ngân Anh cho hay cô rơi vào tình trạng suy sụp về tinh thần bởi áp lực của truyền thông cùng với những lời bàn tán trên mạng xã hội. Sau đó cũng có thông tin cho rằng Ngân Anh đã ngất xỉu phải nhập viện để cấp cứu và điều trị. 

Ngân Anh với hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân

Thế nhưng cho đến hôm qua (15.1) có vẻ như tình hình sức khỏe cũng như tinh thần của Ngân Anh đã trở lại bình thường. Bằng chứng là trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2017 đã tung lên một số ảnh rất gợi cảm với áo hai dây và bộ váy để hở nguyên một phần lưng trần cũng những đường cong rất sexy.

Ngân Anh với hình ảnh áo hở lưng do cô đưa lên trang cá nhân

Cũng trên trang cá nhân, Ngân Anh đưa thêm hình ảnh cô cùng một chuyên gia sắc đẹp đến từ Philippines đang rất thân mật trong một bữa ăn tối.

Ngân Anh gặp chuyên gia đào tạo sắc đẹp người Philippines

Hình ảnh mới nhất của Ngân Anh một lần nữa tạo nên cuộc bàn tán xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng xã hội.

Vi Vi - Ảnh: FBNV

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tung ảnh ‘mát mẻ’ giữa tâm bão