Nếu như trước đây nhà phố/đất nền giữ vị trí ngôi vương trên thị trường bất động sản ở thành thị thì giờ đây đã thụt lùi hẳn so với căn hộ chung cư. Người mua nhà dần chuyển sang chuộng căn hộ chung cư hơn, bởi những tiêu chuẩn sống tối ưu mà nó đem lại như vị trí giao thông thuận tiện, thiết kế căn hộ đa dạng, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, cộng đồng văn minh, an ninh,…

Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư ở khu vực thành thị

28/12/2018, 12:41

Nếu như trước đây nhà phố/đất nền giữ vị trí ngôi vương trên thị trường bất động sản ở thành thị thì giờ đây đã thụt lùi hẳn so với căn hộ chung cư. Người mua nhà dần chuyển sang chuộng căn hộ chung cư hơn, bởi những tiêu chuẩn sống tối ưu mà nó đem lại như vị trí giao thông thuận tiện, thiết kế căn hộ đa dạng, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, cộng đồng văn minh, an ninh,…

Căn hộ chung cư giải tỏa cơn khát nhà ở ở thành thị

Trong những năm gần đây, mô hình căn hộ chung cư ở các thành phố đang trở nên ngày càng phổ biến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm nơi an cư lạc nghiệp. Theo đó, hàng loạt dự án căn hộ chung cư đã ra đời nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, nhất là ở khu vực các thành phố phát triển, luôn phải đối mặt với tình trạng “đất chật người đông”. Với nguồn cung phong phú và sở hữu những ưu thế vượt trội cho một không gian sống hoàn hảo, căn hộ chung cư đã nghiễm nhiên chiếm lĩnh thị trường nhà đất ở các khu vực thành thị.

Điển hình có thể kể đến TP.HCM, là khu vực thành thị có phân khúc căn hộ giữ vai trò là dòng sản phẩm chủ đạo trên thị trường nhà ở, chiếm 94,2% tổng sản phẩm nhà ở tại các dự án phát triển kể từ năm 2018. Dòng căn hộ chung cư cao tầng sẽ tiếp tục là xu hướng nhà ở tất yếu của thị trường bất động sản này trong 10 -15 năm tới

Còn tại thị trường Hà Nội, theo số liệu từ CBRE, tổng số lượng căn hộ từ đầu năm đến quý III đã vào khoảng 28.240 sản phẩm được chào bán trên toàn thành phố và đến cuối năm thị trường căn hộ vẫn tiếp tục có kết quả kinh doanh khả quan.


Tận hưởng cuộc sống tất cả trong một ở căn hộ chung cư

Hầu hết các dự án căn hộ chung cư đều có vị trí khá đẹp ở gần hoặc ngay trung tâm thành phố, với cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển đồng bộ. Điều này không chỉ giúp đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của cư dân mà còn góp phần tạo nên môi trường phát triển lý tưởng cho con trẻ trong tương lai.

Tiện ích nội ngoại khu cách nhà chỉ vài bước chân, không phải di chuyển xa xôi, tiết kiệm thời gian cho bạn và gia đình. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp người mua nhà quyết định chọn mua căn hộ chung cư là nơi an cư ở thành phố.
Vấn đề an toàn cũng được đặt lên hàng đầu khi tìm nơi sinh sống ở thành phố. Nếu như người dân sống ở nhà phố luôn phải nơm nớp lo lắng về vấn đề trộm cắp, mất trật tự,…mà vẫn chưa giải quyết triệt để được thì cư dân ở căn hộ chung cư có thể yên tâm vì đã có hệ thống an ninh tối ưu ngay nội khu. Ngày nay, các dự án chung cư đều được trang bị an ninh 24/24 với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ.

Có thể nói phân khúc căn hộ chung cư đã và đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cả nước nói chung các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Đón đầu làn sóng này có khu vực tỉnh Tiền Giang với dự án căn hộ hiện đại Lotus Plaza ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho.

Lotus Plaza – tổ ấm xanh trao trọn an lành

Lotus Plaza, dự án căn hộ chung cư hiện đại đầu tiên ở thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Với định vị là dự án bất động sản đẳng cấp nhất thành phố Mỹ Tho tính đến thời điểm hiện tại, Lotus Plaza nhận được trọn vẹn sự chú ý từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư thông minh nhờ sự đầu tư mạnh tay xây dựng không gian sống và tiện ích đẳng cấp với trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, phố đi bộ, hệ thống an ninh 24/24,…

Lotus Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, gần khu di tích văn hóa Chùa Vĩnh Tràng. Lotus Plaza sở hữu được cả một hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, đáp ứng tốt nhất cho cư dân: nằm kề bên công viên Vĩnh Tràng, 2 phút di chuyển đến công an thành phố Mỹ Tho, 3 phút đến trung tâm thành phố Mỹ Tho, bệnh viện y học cổ truyền, cách hệ thống các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông chỉ 5 phút.

Tìm được chốn an cư lạc nghiệp ổn định là mong ước của bao người nhất là những người phải xa quê để sống và làm việc nơi phố thị. Giờ đây, với Lotus Plaza bạn đã có thể an tâm an cư, xây dựng mái ấm gia đình và phát triển sự nghiệp. Lotus Plaza với 3 block chung cư cao 9-10 tầng hiện tại đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu bàn giao block đầu tiên cho cư dân. Hiện tại Lotus Plaza đang tiến hành triển khai giữ suất cùng với chính sách chiết khấu 6% và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về Lotus Plaza, xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Quản Lý Bất Động Sản Victoria – Sàn Giao dịch chi nhánh Tiền Giang
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Hotline: 0979 09 63 63

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư ở khu vực thành thị