Khăn trùm đầu, trang phục bảo hộ hay áo khoác nhựa PVC... là những xu hướng được các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Thu Đông 2018.

Xu hướng thời trang độc, lạ thống trị sàn diễn mùa Thu 2018

20/03/2018, 11:44

Khăn trùm đầu, trang phục bảo hộ hay áo khoác nhựa PVC... là những xu hướng được các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Thu Đông 2018.

Đồ bảo hộ

Một thiết kế của Rick Owens trên sàn diễn Paris Fashion Week Autum 2018 - 2019

Xu hướng thời trang bảo hộ bùng phát trên các sàn diễn lớn và đến từ các thương hiệu như Prada, Lacoste, Maison Margiela, Rick Owens....

Đính đá cầu kỳ


Kenzo, Givenchy hay Joshua Kim là những thương hiệu lăng xê cho mốt đính đá cầu kỳ. Trong ảnh là một trang phục họa tiết in nổi cầu kỳ là những gì Joshua Kim mang lại cho mùa thời trang lần này.

Áo khoác nhựa PVC


Diện áo khoác nhựa PVC bên ngoài sẽ trở thành xu hướng được lăng xê nhiều nhất từ các nhà mốt danh giá như Philipp Plein, Chanel…

Trang phục Oversize

Độc đáo nhất tuần lễ thời trang lần này phải kể đến những thiết kế từ nhà mốt Edwin Mohney, Marc Jacobs, Miu Miu… Tuy độc và lạ nhưng xu hướng này không có tính ứng dụng cao.

Khăn trùm đầu

Nhà mốt Gucci đang lăng xê cho mốt khăn trùm đầu


Những tấm khăn trùm đầu mang hơi thở của phụ nữ Trung Đông cũng là một trong những xu hướng của các nhà mốt lớn. Tham gia cuộc chơi này có Vaquera và Gucci.

Ngoài ra, tông màu Neol nổi bật cũng xuất hiện trong show diễn của các nhà mốt.

Trong ảnh là một thiết kế của Louis Vuitton

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng thời trang độc, lạ thống trị sàn diễn mùa Thu 2018