Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm sang Mỹ đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng vào ngày 29.1.

Xuân Lan cùng chồng đăng ký kết hôn ở Mỹ

30/01/2020, 16:50

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm sang Mỹ đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng vào ngày 29.1.

Xuân Lan và Ngọc Lâm chính thức trở thành vợ chồng - Ảnh: Internet

Mới đây, trên facebook cá nhân, Xuân Lan đã chia sẻ những hình ảnh trong “ngày trọng đại” của mình. Cô và ông xã Ngọc Lâm làm kễ đăng ký kết hôn tại California, Mỹ.

Siêu mẫu xúc động viết: "Hôm nay là ngày trọng đại. Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ. Yeah. Cám ơn chị Hai Lien Helen Nguyen làm chứng cho tụi em".

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm chính thức làm đăng ký kết hôn sau 1 tháng tổ chức đám cưới - Ảnh: Internet

Vào ngày đầu tháng 1.2020, siêu mẫu Xuân Lan bí mật kết hôn cùng đạo diễn, nhà sản xuất Ngọc Lâm. Hôn lễ của cô đã diễn ra tại Đà Nẵng trước sự chúc phúc của gia đình và vài bạn bè thân thiết. Nữ siêu mẫu hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến mọi người sau lễ cưới nhưng không tổ chức tiệc tại Sài Gòn như nhiều sao khác vẫn làm.

Chồng của cựu siêu mẫu tên Nguyễn Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, là quay phim có tiếng ở hải ngoại. Anh từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Một người bạn thân của Xuân Lan tiết lộ vợ chồng cô hẹn hò vài tháng thì quyết định về chung một nhà.

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những chân dài đời đầu của làng mốt Việt. Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về "thế giới thứ ba". Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô cũng không trọn vẹn khi người đàn ông đó đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt. Kể từ đó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ. Cô gần như không chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Lan cùng chồng đăng ký kết hôn ở Mỹ