Vừa đảm đương vai trò giám đốc catwalk của 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam', cựu host của Vietnam's next top model - siêu mẫu Xuân Lan cũng đưa con gái tham gia làm mẫu.

Xuân Lan đưa con gái 2 tuổi tham gia 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam'

Diệu Linh | 20/09/2016, 16:18

Vừa đảm đương vai trò giám đốc catwalk của 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam', cựu host của Vietnam's next top model - siêu mẫu Xuân Lan cũng đưa con gái tham gia làm mẫu.

Từ sau khi khởi độngVietnam Junior fashion week (VJFW 2016),Giám đốc catwalkXuân Lan cùng vớicác cộng sự như người mẫu Đỗ Hà, Thanh Vy, Quỳnh Châu, Quang Hùng đã rất vất vả để tìm ra 50 mẫu nhí phù hợp với tiêu chí của Tuần lễ thời trang nhí.
Trong buổi giam gia casting, Xuân Lan cũng không ngần ngại đưa con gái nhỏ, bé Thỏ(tên đầy đủ là Victoria Thiên Ân) tham gia.Sự lém lỉnh, nhí nhảnh của Thiên An làm không khí nghiêm túc của buổi thử đồ nhẹ nhàng hơn.
Cô nhóc không chỉ đùa nghịch với mẹ mà còn nhanh chóng làm quen với các thành viên trong ê-kíp và liên tục kể chuyện, múa hát cũng như nắm tham gia tập catwalk cùng các anh chị lớn hơn.
Ngay từ khi còn nhỏ, béThỏ đã cùng mẹ tham gia nhiều hoạt động như đi sự kiện, làm quen máy ảnh và ánh đèn flash... Thậm chí bé Thỏ còn xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn cùng mẹ như các đêm trình diễn bộ sưu tậpcủa NTK Đỗ Mạnh Cường,...
"Vietnam Junior fashion week" (VJFW 2016) ra đời với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho trẻ em, đồng thời khơi dậy và phát triển tài năng một cách toàn diện cho các bé. Chia sẻ về chương trình này, người sáng lập VJFW - Xuân Lan - từng tâm sự muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho trẻ em Việt Nam, qua đó khơi dậy và phát triển tài năng của các bé.
Chương trình VJFW 2016 quy tụ khoảng 275 bộ trang phục nằm trong những bộ sưu tậpmới nhất của các nhà thiết kế Việt như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,… và các nhà mốt quốc tế.Chương trình được tổ chức tại TP.HCM từ 22 đến25.9.2016.
Trong số 50 người mẫu nhí của "Vietnam Junior fashion week 2016" ngoài bé Thỏ hơn 2 tuổi, em bé nhỏ nhất Cacao con trai của diễn viên Ốc Thanh Vân mới 1 tuổi cũng tham gia. Em bé lớn nhất ở VJFW2016 mới tròn 14 tuổi.
Diệu Linh - Ảnh: Thắng Đặng
Bài liên quan
Xuân Lan mong kỳ tích đến với 'Cái giá của hạnh phúc' trong dịp lễ 30.4 – 1.5
“Ráng tin và ráng mong… kỳ tích sẽ đến ở những ngày lễ”, đó là chia sẻ của Xuân Lan đối với bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm - chồng cô.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Lan đưa con gái 2 tuổi tham gia 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam'