Một video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy ông Võ Kim Cự, nguyên Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, đã cố tình tránh né khi phóng viên đến phỏng vấn. Video đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ rất nhanh.

Xuất hiện clip ông Võ Kim Cự 'né' trả lời phóng viên

Tiểu Vũ | 23/07/2016, 19:41

Một video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy ông Võ Kim Cự, nguyên Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, đã cố tình tránh né khi phóng viên đến phỏng vấn. Video đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ rất nhanh.

Một đoạn video cip ởchế độ công khaicó độ dài 2 phút 51 giây, được đưa lên Facebook Bùi Lan Anhvào khoảng 14giờ 15 chiều ngày 23.7.2016 vàhiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đoạn video cho thấy một phóng viên được cho là của kênh truyền hình VTC tên là Lan Anh đã đến tìm gặp ông Võ Kim Cự tạitrụ sở liên minh HTX Việt Nam để xin phỏng vấn. Tuy nhiên, ôngVõ Kim Cự đãtìm mọi cách để tránh né trả lời phỏng vấn.

Xem video clip:

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân: Ông Võ Kim Cự có trách nhiệm trả lời về Formosa

Sáng nay, 23.7, trong buổi ra mắt báo chí với vai trò tân Chủ tịch Quốc hội (QH) khóa 14, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp nhận phản ảnh của báo chí về việc báo chí rất khó tiếp xúc, phỏng vấn các Đại biểu Quốc hội về vụ việc Formosa. Cụ thể là trường hợp Đại biểu Quốc hội Võ Kim Cự.

Trả lời câu hỏi này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói: “Tôi sẽ gặp gỡ ông Võ Kim Cự để nhắc nhở là Đại biểu Quốc hội phải tiếp xúc báo chí, thông tin cho báo chí, nhất là sự kiện xảy ra khi mình đang làm lãnh đạo tỉnh nhà, hơn ai hết mình phải chủ động cung cấp thông tin cho báo chí thì sẽ rất tốt. Những thông tin được cung cấp kịp thời đúng đắn sẽ giúp báo chí có cái nhìn đẩy đủ, đưa thông tin kịp thời còn hơn mập mờ, tránh né”.

Ông Võ Kim Cự nguyên là Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, sau đó là Chủ tịch UBND rồi Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Ông chính là người đã ký giấy cấp phép cho dự án nhà máy Formosa tại Hà Tĩnh, ônglà người được cho là có liên quan nhiều nhất đến dự án này, nhưng suốt thời gian sau khi xảy ra sự cố cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền Trung ông đã im lặng không lên tiếng.

Ông Võ Kim Cự hiện tại là Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, đại biểu Quốc hội khóa 14.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện clip ông Võ Kim Cự 'né' trả lời phóng viên