Sau khi nghe những lời chia sẻ trong lá thư cuối cùng của người yêu, Hữu Nghị đã bật khóc ngay trên sóng phát thanh.

Xúc động chuyện tình 'sinh ly tử biệt' của đôi đồng tính nam

Một Thế Giới | 28/07/2015, 15:46

Sau khi nghe những lời chia sẻ trong lá thư cuối cùng của người yêu, Hữu Nghị đã bật khóc ngay trên sóng phát thanh.

Câu chuyện tình giữa hai chàng trai Hữu Nghị và Minh Cường được phát sóng trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc vào ngày 17.07 vừa qua đã khiến cho không ít khán giả nghẹn ngào và xúc động. Cặp đôi này quen biết đã được gần một năm. Cách đây không lâu, Hữu Nghị đã phải rời khỏi Sài Gòn và tới Tây Ninh công tác. Mặc dù không thể ở gần nhau thế nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.
Thông qua chương trình, Minh Cường đã gửi những dòng tâm sự cuối cùng tới Hữu Nghị trước khi anh đi xa mãi mãi. Căn bệnh ung thư quái ác đã khiến Cường không thể ở bên cạnh chăm lo cho Hữu Nghị - người mà anh luôn yêu thương, trân trọng.
"Anh biết sức khỏe anh không còn được bao lâu, nên anh đã viết bức thư này. Em biết không, lúc anh đau nhất, điều anh nghĩ tới là em - một thằng nhóc dễ thương.
Đôi lúc anh muốn cho em biết về bệnh của anh nhưng anh sợ em sẽ khóc và buồn. Em ơi! anh xin lỗi em nhiều lắm. Anh xin lỗi vì những việc anh hứa mà không làm được cho em.
Có thể, kiếp sau anh sẽ bù đắp cho em...", những dòng chữ chua xót của Minh Cường.

Cho tới bây giờ, khi Minh Cường đã ra đi, Hữu Nghị vẫn không thể tin đó là sự thật. Anh thậm chí còn không dám quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh bởi anh sợ sẽ phải đối mặt với sự thật phũ phàng rằng Minh Cường không thể ra đón anh được nữa.
Minh Chánh (Theo 365 ngày hạnh phúc)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động chuyện tình 'sinh ly tử biệt' của đôi đồng tính nam