Bí quyết giảm cân nhanh chỉ trong 1 tuần thì bạn nên ăn thật nhiều rau xanh và trái cây, hạn chế tối đa các thức ăn có tinh bột và chất béo.

Xuống cân nhanh trong 1 tuần không quá khó

La Hường | 17/04/2019, 12:29

Bí quyết giảm cân nhanh chỉ trong 1 tuần thì bạn nên ăn thật nhiều rau xanh và trái cây, hạn chế tối đa các thức ăn có tinh bột và chất béo.

Giảm cân với trái cây

Bạnnên loại bỏ ngay những loại trái cây có nhiều đường như dưa hấu, táo… Nếu không quá trình giảm cân của bạn sẽ không có hiệu quả đấy nhé. Nên bổ sung rau và trái cây nhiều trong bữa ăn để giúp bạn nhanh no, đẩy lùi cơn đói.

Tăng độ cay cho thực phẩm

Ớt không chỉ đem lại hương vị đặc biệt cho món ăn mà chúng còn được chứng minh có khả năng đốt cháy chất béo.

Ăn có ý thức

Bạn hãy để tâm đến từng cái gắp đưa vào miệng và lắng nghe cơ thể đang tiến dần đến trạng thái no, nhằm dừng đũa đúng lúc. Bạn không nên vừa xem tivi hay làm việc vừa ăn uống, vì làm như thế sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn mà không hay biết. Điều đó cản trở nỗ lực giảm cân của bạn.

Ăn chậm lại, uống nhiều nước giúp nhanh no

Khi bạn ăn chậm, não sẽ kịp nhận tín hiệu “no” từ dạ dày, khiến bạn ăn ít hơn.

Còn uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Uống khoảng 8 cốc/ngày, cơ thể bạn sẽ có đủ nước để đào thải các chất cặn bã và độc tố ra ngoài.

Nhớ những thực phẩm nên và cần ăn

Trong 7 ngày, bạn nên kết thân với thật nhiều các loại trái cây, rau, thịt và các loại ngũ cốc. Hãy khám phá thế giới đồ ăn nhẹ và ngon lành mạnh.

Bạn nên ăn những bữa ăn sáng nhiều trái cây hoặc một chút sữa chua ít chất béo. Ăn uống như vậy giúp bạn cảm thấy no và đẩy lùi cơn đói.

Ăn táo trước khi ăn bữa tối

Một điều tuyệt vời nhất đó chính là các chất xơ có trong táo sẽ làm bạn cảm thấy no hơn vì vậy có thế giúp điều tiết chứng thèm ăn nên bạn cũng có thể giảm được một lượng thức ăn dung nạp vào bên trong cơ thể. Các bạn nữ muốn giảm cân nhanh thì có thể dùng bữa tối bắt đầu bằng 1 trái táo cùng với một khẩu phần ăn nhẹ đảm bảo rằng bạn sẽ giảm cân rất nhanh nhé.

Hà Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuống cân nhanh trong 1 tuần không quá khó