Nữ diễn viên nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt Nam vừa khoe ảnh cưới lần thứ 2 bên bạn trai lâu năm ở Mỹ.

Y Phụng rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới lần 2

maihuong | 30/10/2016, 14:49

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt Nam vừa khoe ảnh cưới lần thứ 2 bên bạn trai lâu năm ở Mỹ.

Là con nhà nòi, từ bé Y Phụng (con nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên) đã được cha mẹ hướng dẫn vào con đường nghệ thuật. Khi 16 tuổi, Y Phụng đã nổi tiếng với dòng phim mì ăn liền. Chị luôn sánh đôi bên các diễn viên Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... Sau khi dòng phim này không còn ăn khách, ý Phụng chuyển sang ca hát rồi lập gia đình sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của chị đã không dài lâu, 7 năm sau YPhụng thổ lộ chị đã chia tay người chồng này vì những bất hoà.

Thời gian gần đây, Y Phụng thi thoảng về nước nhưng chị chưa chính thức tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Ở Mỹ, Y Phụng tham gia biểu diễn ca nhạc là chính. Thỉnh thoảng chị mới hát cải lương, ca cổ, diễn hài.

Với người chồng thứ 2, nữ diễn viên sinh năm 1979 chia sẻ, cả hai đã yêu nhau lâu và rất hiểu về nhau. Kết hôn lần hai làmột quyết định sớm muộn vì họ có mối quan hệ tình cảm nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân.

Chồng Y Phụng là doanh nhân ở Mỹ, anh tênDuy Tường
Vợ chồng Y Phụng trong buổi tiệc cùng bạn bè
Bộ ảnh cưới mang đúng phong cách của Y Phụng: táo bạo, nóng bỏng và nổi loạn
XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Y Phụng rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới lần 2