3 tuần đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, đại diện Việt Nam - Nam Em xuất sắc lọt Top 8 chung cuộc và là thí sinh châu Á duy nhất vào Top 8.

Nam Em chuẩn bị thông minh khi vào top 8 Miss Earth 2016

Diệu Linh | 30/10/2016, 09:25

3 tuần đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, đại diện Việt Nam - Nam Em xuất sắc lọt Top 8 chung cuộc và là thí sinh châu Á duy nhất vào Top 8.

Dừng ở vị trí top 8 cuộc thi lớn nhất nhì thế giới như Miss Eath 2016 là một thành tích đáng nể của đại diện Việt Nam – Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nguyễn Thị Lệ Nam Em nói riêng và Việt Nam nói chung. Bởi nếu xét riêng bảng thành tích suốt hơn 10 năm Việt Nam cử đại diện tham gia Miss Earth – Hoa hậu trái đất tới nay, Nam Em là người đẹp duy nhất tiến sâutới top 8 và khiến công chúng ủng hộ cô không khỏi bùi ngùi tự hào.

Chiasẻ ngay sau khi lọt vào Top 8, Nam Em cho biết: "Nam Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hai tiếng Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế và bản thân mình có thể tiến sâu trong cuộc thi. Cũng có hơi tiếc nuối khi Nam Em không lọt vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhất nhưng dù sao bản thân Nam Em cũng đã nỗ lực hết sức mình.

Nam Em cám ơn ban tổ chứccuộc thi đã cho mình những trải nghiệmtuyệt vời, cám ơn ekip và những người bạn đồng hành, hỗ trợ Nam Em suốt hành trình vừa qua, đặc biệt không quên cám ơn khán giả luôn yêu thương và dành cho Nam Em sự ủng hộ nồng nhiệt".

Nam Em đã chiếm trọn tình cảm của truyền thông trong nước khi là người đẹp đầu tiên dám công bố tất cả các phục trang sẽ mang tới cuộc thi Miss Earth để được nhận lời góp ý chân thành nhất.

Trước đó, đại diện Việt Nam cũng giành được 1 Huy chương bạc Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, 1 Huy chương bạc Phần thi tài năng và 1 Huy chương vàng Hoa hậu ảnh tại Miss Earth. Nam Em cũng là 1 trong 3 đại diện có dự án môi trường xuất sắc nhất để tranh giải Best Eco video trong đêm chung kết. Tất cả những thành tích đó của Nam Em không chỉ là sự may mắn, sự nỗ lực mà còn là sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước khi lên đường sang Manila, Philippines tham gia Miss Earth 2016.

Có thể nói chưa có bất cứ một người đẹp Việt Nam nào dám công bố toàn bộ những phục trang, dự án video clip, tiết mục biểu diễn tài năng chọn để trình diễn trên sân khấu Miss Earth với truyền thông, báo chí trong nước như Hoa khôi Nam Em đã làm.

Nguyên nhân được Nam Em chia sẻ vì cô muốn lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ chính các nhà báo trong nước để điều chỉnh lại sao cho việc “mang chuông đi đánh xứ người” có kết quả tốt nhất. Chính hànhđộng này giúp ngườiđẹp nhậnđược nhiều lời gópý và có lẽ đây cũng là một phần không nhỏ trong việc giúp cô tự tinđể giành được thành tích tốt ở cuộc thi năm nay.

Chiến thắng của Nam Em với 3 chiếc huy chương 2 bạc, 1 vàng tại "Miss Earth 2016" là thành tích cao nhất chưa có bất kỳ người đẹp Việt nào giành được tại cuộc thi "Hoa hậu trái đất".

Một điều không thể không nhắc đến mang tính quyết định rất lớn cho bảng thành tích của Nam Em tại Miss Earth 2016 chính là việc người đẹp đã tự bỏ tiền túi ra để thực hiện dự án bảo vệ môi trường tại đảo Nam Du, Kiên Giang. Với hyvọng người dân nơiđâysẽ có thể có một cuộc sống sạch hơn, môi trường đẹp hơn và khai thác du lịch có ý nghĩa nhất, nên Nam Em đã thực hiện dự án này đầu tiên cho riêng cá nhân cô sau mới đến với cuộc thi. Nam Em cũng cho biết, sau khi trở về từ cuộc thi, có “chút tiếng nói” cô sẽ nhân rộng dự án bảo vệ môi trường biển của mình trên cả nước cùng với những mạnh thường quân, những nhà hảo tâm.

Dù chỉ dừng lại ở vị trí Top 8, nhưng với cô gái 20 tuổi quê Tiền Giang – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân trong suốt chặng đường vừa qua. Đây cũng là thành tích tốt nhất của một đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu trái đất và cũng là một trong những thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam ở 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World, Miss Universe và Miss Earth.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em chuẩn bị thông minh khi vào top 8 Miss Earth 2016