HLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã phủ nhận tin đồn rạn nứt quan hệ với Cristiano Ronaldo, đồng thời khẳng định ông và CR7 "không có ngu".

Zidane: Ronaldo không ngu, hòa Dortmund cũng tốt rồi!

Hà Ngọc Bách | 27/09/2016, 14:45

HLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã phủ nhận tin đồn rạn nứt quan hệ với Cristiano Ronaldo, đồng thời khẳng định ông và CR7 "không có ngu".

Lời đồn về sự rạn nứt quan hệ giữa nhà cầm quân người Pháp với Cristiano Ronaldo rộ lênsau khi cầu thủ này bị thay ra phút 72trong trận Real Madrid bị Las Palmas cầm hòa 2-2 ở vòng 6 La Ligacuối tuần qua.

Đây là lần đầu tiên trong 7 năm thi đấu cho Real Madrid, Ronaldophải rời sân giữa chừng khi không bị chấn thương.

Ngay lập tức, CR7 tỏ ra bất mãn khi rời khỏi sân, dùcó bắt tay HLV Zidane nhưng không nhìn mặt ông. Nhiều tờ cáo thể theo Tây Ban Nha tiết lộ rằngtrên hàng ghế dự bị, Ronaldo đã văng tục vì cách sử dụng người của ông thầy người Pháp, đồng thời cho rằngquan hệ giữa họđã bị rạn nứt.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Dortmund ở vòng bảng Champions League diễn ra1 giờ 45 phút ngày 28.9 (giờ Việt Nam),HLV Zidane đã phủ nhận thông tin mối quan hệ giữa ông và Ronaldo đã trở nên xấu đi.

“Tất cả mọi thứ là bình thường. Không chỉ mình Ronaldo, tất cả các cầu thủ đều giận dữ khi rời sân (sau trận hòa Las Palmas). Tôi đưa quyết định tốt nhất cho cầu thủ cũng như đội bóng và điều đó sẽ không thay đổi”, HLV Zidane cho biết.

"Tôi không ngu ngốc và anh ấy là người thông minh. Tất cả chúng tôi đều muốn giành kết quả tốt nhất cho đội bóng", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Zidane phủ nhận rạn nứt quan hệ với Ronaldo.

Ngoài chuyện phủ nhận rạn nứt quan hệ với CR7, HLV Zidane không quên khen ngợi Dortmund, nhất là khi 3 lần làm khách trên sân của Dortmund gần đây đội bóng Hoàng gia tây Ban Nha không hề có chiến thắng nào.

“Dortmund là một đội bóng mạnh và rất nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành chiến thắng nhưng tôi cũng sẽ hài lòng nếu Real có được kết quả hòa. Không ai muốn 4 điểm sau 2 trận đầu tiên, nhưng bóng đá là như thế và bạn cần phải nhìn vào thực tế”.

Real Madrid đang có phong độ không tốt lắm sau mạchtrận thắngbốntrậncủa La Liga khiđểVillarreal,Las Palmascầm hòa. Tại đấu trườngChampions League, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng gặp khó khi chỉ thắng Sporting Lispon 2-1 trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

Thiên Hà
Bài liên quan
Real Madrid lội dòng khó tin trước Bayern Munich, tiến vào chung kết
Real Madrid lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tại Champions League khi thực hiện cú lội ngược dòng khó tin để vượt qua Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane: Ronaldo không ngu, hòa Dortmund cũng tốt rồi!