Các bản hợp đồng đắt giá mùa hè vừa rồi của M.U đã lên tiếng mạnh mẽ. Ibra và Pogba kết hợp ăn ý hơn bao giờ hết, giúp Quỷ Đỏ có trận thắng thứ hai liên tiếp ở Premier League.

Zlatan, Pogba khẳng định giá trị triệu đô

Nguyên Huy | 15/12/2016, 11:00

Các bản hợp đồng đắt giá mùa hè vừa rồi của M.U đã lên tiếng mạnh mẽ. Ibra và Pogba kết hợp ăn ý hơn bao giờ hết, giúp Quỷ Đỏ có trận thắng thứ hai liên tiếp ở Premier League.

Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Ibrahimovic gợi cho người ta nhớ đến một Manchester United của những năm xa xưa, dưới thời Sir Ferguson. Zlatan cùng Pogba cũng chứng tỏ được rằng họ xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” mà Ofd Trafford bỏ ra chiêu mộ.

Trong khi bản hợp đồng Henrikh Mkhitaryan đã kịp toả sảng vài tuần trở lại đây thì Mourinho hi vọng Ibra và Pobga cũng phải lên tiếng.Trên sân Selhurst Park đêm qua, bộ đôi đã phối hợp nhịp nhàng với nhau ở cuối mỗi hiệp đấu, và giành lấy 3 điểm quý giá cho Manchester United.

Phần lớn thời gian của hiệp 1, Man United chơi rất hoa mĩ và vươn lên dẫn trước khi Ibra nhả bóngcho Pogba từ quả phạt trực tiếp để cầu thủ Pháp này ghi bàn thắng vào lưới Wayne Hennessey.

Đây không chỉ là phần thưởng cho cả đôi MU mà còn là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và ảnh hưởng của Pogba đối với đồng đội trong thời gian gần đây.

Sau giờ nghỉ giải lao, Wayne Hennessey đã nhanh chóng san bằng tỉ số cho Crystale Palace. Tưởng chừng MU chỉ có thể lấy được một điểm trên sân khách, nhưng có lẽ chiến thắng mới đây trước Spurs đã thổi vào họ một sinh lực mới, niềm tin mới.

Nếu pha làm bàn bàn đầu tiên là do công của Zlatan thì đến gần cuối trận đấu, Pogba đáp lễ bằng cách hỗ trợ cho Ibra ấn định trận đấu với phần thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về Man United.

Ở một diễn biến khác, Salomon Rondon lập hattrick tuyệt đẹp giúp West Brom vượt qua Swann City. Chelsea cũng giành chiến thắng trước Sunderland nhờ pha làm bàn đẳng cấp tinh tế của Cesc. Các học trò của Antiono Conte đang duy trì ngôi đầu bảng, hơn Liverpool đứng thứ hai tới sáu điểm cách biệt.

Clip bàn thắng của M.U từ pha phối hợp giữa Ibrahimovic và Pogba

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zlatan, Pogba khẳng định giá trị triệu đô