“Hue Sports Festival 2023” – Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng lần đầu tiên được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng sở VH-TT tỉnh Thừa Thiên tổ chức tại TP.Huế.

Zumba là điểm nhấn tại 'Hue Sports Festival 2023'

Minh An | 21/06/2023, 13:04

“Hue Sports Festival 2023” – Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng lần đầu tiên được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng sở VH-TT tỉnh Thừa Thiên tổ chức tại TP.Huế.

Sự kiện thông qua nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh văn hóa và du lịch của tỉnh nhà.

Tại đây, bộ môn Zumba cũng được chọn để trở thành một trong những tâm điểm tại ngày hội. Theo dự kiến, sự kiện dành riêng cho bộ môn này thu hút hơn 1.000 vận động viên từ các câu lạc bộ Zumba trên toàn quốc, tạo thành một cuộc hội ngộ thực sự của những người yêu thích bộ môn này.

Đáng chú ý, sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía Văn phòng chính của bộ môn - Zumba® Home Office, nhận vai trò là “nhà tài trợ vàng” cho dự án. Ngoài ra, Zumba® Home Office cũng sẽ gửi đại diện và các chuyên gia, bao gồm các chuyên gia đào tạo Zumba Quốc tế (ZES™) và huấn luyện viên chính như Jarrod Tucker từ Australia, ZES™ Michelle Vo và Sái của Việt Nam để tham gia và đóng góp tích cực trong lễ hội.

Trong khuôn khổ chương trình, sẽ có một loạt các lớp học, lớp tập Zumba đa dạng diễn ra trực tiếp trên sân khấu ngoài trời tại Bia Quốc Học. Ngoài ra, Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 còn có một màn diễu hành đường phố đặc sắc mang tên Zumba Carnival, diễn ra trên phố đi bộ Hai Bà Trưng, với sự tham gia của hơn 500 vận động viên diễu hành trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ với các vũ đạo đặc trưng của bộ môn Zumba. Ngoài ra, còn có một buổi tiệc Zumba ngoài trời đặc sắc cũng tại Bia Quốc Học.

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa và rèn luyện thể thao của cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho việc giao lưu, học hỏi và tạo sự đoàn kết giữa các vùng miền khác nhau. Điều đặc biệt hơn, lễ hội còn khuyến khích du lịch trong tỉnh Thừa Thiên - Huế và truyền cảm hứng cho mọi người, từ mọi độ tuổi, để tham gia vào hoạt động thể dục, nâng cao sức khỏe toàn diện và làm phong phú hơn văn hóa cộng đồng.

"Hue Sports Festival 2023" diễn ra bắt đầu từ ngày 18.6 đến ngày 2.7 với các hoạt động chính như Giải chạy Hue Half Marathon 2023 (cự ly 5km, 10km và 21km); Giải bóng đá sân 7 Thừa Thiên Huế TPL-S2; Giải đua xe thăng bằng Spider Racing; Flashmob Festival “Tỏa sáng nụ cười Việt"; Giải đua “Hue Sup Race"; Giải Quần vợt Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp Bia Huda; Giải vô địch Golf trẻ; Giải Yoga các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế.

Riêng "Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023" diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 1 đến ngày 2.7.2023 tại sân khấu ngoài trời Bia Quốc Học và phố đi bộ Hai Bà Trưng, TP.Huế. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zumba là điểm nhấn tại 'Hue Sports Festival 2023'