Không tìm thấy đường dẫn này

Bạn có thể quay về trang chủ để tìm kiếm thông tin

Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
3 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
  • Bàn về quốc hoa Việt Nam
    Sau rất nhiều đề xuất và ý kiến chất vấn của Đại biểu Quốc hội về quốc hoa Việt Nam, chúng ta vẫn chưa có một quyết định cuối cùng về việc lựa chọn loài hoa nào làm quốc hoa Việt Nam. Trong thời gian qua, đã có nhiều đề xuất các “ứng cử viên” cho quốc hoa, từ hoa mai, đào, lúa.. đến hoa sen. Tuy nhiên, đề xuất chọn hoa sen làm quốc hoa có vẻ được nhiều ý kiến tán đồng.
  • Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ 2 sắp diễn ra vào cuối tháng 5
    Sở Du lịch TP.HCM cho biết Lễ hội sông nước TP.HCM lần 2 dự kiến diễn ra từ ngày 31.5 - 9.6. Điểm mới so với Lễ hội lần thứ nhất là sau lễ khai mạc sẽ có màn bắn pháo hoa.
  • Sau 3 thỏa thuận từ Microsoft, sự bùng nổ AI tiếp tục thúc đẩy các giao dịch trung tâm dữ liệu ở châu Á
    Các nhà đầu tư cổ phần tư nhân và nhà quản lý tài sản đang sẵn sàng cho những thương vụ M&A (mua bán và sáp nhập) trị giá hàng tỉ USD cùng khoản đầu tư liên quan đến trung tâm dữ liệu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, khi trí tuệ nhân tạo (AI) bùng nổ thúc đẩy nhu cầu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO