Năm 2016 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến của những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng và các nhân vật hoạt hình đình đám trong quá khứ.

10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016 (P.2)

Một Thế Giới | 03/12/2015, 11:30

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến của những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng và các nhân vật hoạt hình đình đám trong quá khứ.

10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016 (P.1)
6. X Men Apocalypse
Thành công của X-Men: Days of Future Past vào năm ngoái với doanh thu 748 triệu USD đã giúp cho series phim X-Men sánh ngang với các bộ phim bom tấn về siêu anh hùng khác của hãng Marvel. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, phần thứ 3 này có thể cán mốc 1 tỷ USD.
10 bo phim bom tan dang mong cho nhat nam 2016 (P.2)-hinh-anh-1
X-Men: Apocalypse tập trung vào nhân vật phản diện Apocalypse - kẻ được xem là dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất trong lịch sử. Sau khi thức tỉnh khỏi giấc ngủ kéo dài hàng ngàn năm, hắn cảm thấy bất mãn với thế giới hiện tại cho nên đã chiêu mộ nhiều dị nhân khác nhằm thay đổi điều này.
Lấy bối cảnh 10 năm sau các sự kiện của X-Men: Days of FutureX-Men: Apocalypse sở hữu một hiện thực hoàn toàn khác. Lúc này, Manegto đang đau khổ sau cái chết của người phụ nữ ông. Ông tìm kiếm đến Apocalypse như một sự giải thoát. Trong khi đó, một đội quân dị nhân do giáo sư X và Mystique cũng đã bắt đầu hành động chống lại Apocalypse.
Diễn viên: James McVoy, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Oscar Issac...
Công chiếu: 27.5.2016
7. Alice Through The Looking Glass
Công chiếu vào năm 2010, bộ phim Alice in Wonderland với định dạng 3D đã đem về 1 tỷ USD tiền vé. Tuy nhiên, phần tiếp theo sẽ không do "phù thủy" Tim Burton đạo diễn nữa mà thay vào đó là James Bobin (The Muppets...). Việc lựa ngày ra mắt là 27.5 trùng với X-Men Apocalypse cũng cho thấy nhà sản xuất rất tự tin vào sức thu hút của bộ phim.
10 bo phim bom tan dang mong cho nhat nam 2016 (P.2)-hinh-anh-2
Lần này trở lại thế giới phép thuật Underland thông qua một cánh cửa, Alice đã hội ngộ với những người bạn cũ như Thỏ trắng, Sâu bướm Absolem, Cheshire cat và Mad Hatter. Mặc dù vậy, Mad Hatter dường như không còn là chính mình nữa. Để cứu bạn, Alice đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới đầy mạo hiểm.
Diễn viên: Johnny Depp, Mia Wasikowska, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway...
Công chiếu: 27.5.2016
8. Independence Day: Resurgece
Ra mắt năm 1997, Independence Day là một trong những bộ phim viễn tưởng thành công nhất từ trước đến nay. Chính điều này đã giúp cho cái tên Will Smith chỉ trong vài tuần trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Gần 20 năm đã trôi qua, hãng 20th Century Fox mới quyết định thực hiện phần tiếp theo. Tuy nhiên, nam tài tử Will Smith đã quyết định không tham gia dự án lần này do "cảm thấy chán nản với những phần tiếp theo".
10 bo phim bom tan dang mong cho nhat nam 2016 (P.2)-hinh-anh-3
Sau sự tấn công của người ngoài hành tinh trong phần một, Trái Đất đã thiếp lập một hệ thống phòng thủ quy mô lớn nhằm chống lại những sự cố tương tự trong tương lai. Tuy nhiên, những kẻ xâm lăng trước khi chết đã kịp gửi đi thông điệp về hành tinh mẹ dẫn đến một cuộc thảm sát khác đang đến gần.
Diễn viên: Jeff Goldblum, Bill Pullman, Liam Hemsworth, Jessie Usher...
Công chiếu: 24.6.2016
9. Rogue One: A Star Wars Story
Cái tên Star Wars có lẽ đã quá quen thuộc đối với những người yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7. Chính vì thế, mặc dù tới tận tháng 12 năm nay mới ra rạp thế nhưng Star Wars: The Force Awakens - phần đầu tiên trong loạt 3 phim mới lấy bối cảnh vũ trụ của Star Wars - đã thu về 50 triệu USD nhờ vào vé đặt trước tại thị trường Bắc Mỹ. 
10 bo phim bom tan dang mong cho nhat nam 2016 (P.2)-hinh-anh-4
Nếu như Star Wars: The Force Awakens thành công thì nó sẽ là tiền đề cho phần tiếp theo - Rogue One: A Star Wars Story - công phá các rạp chiếu phim vào tháng 12 năm sau. Đây là một điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra.
Diễn viên: Felicity Jones, Diego Luna, Riz Ahmed...
Công chiếu: 16.12.2016
10. Suicide Squad
Suicide Squad xoay quanh một nhóm gồm những nhân vật phản diện của hãng DC Comic. Đặc biệt, sự xuất hiện của chú hề Joker do nam tài tử đoạt giải Oscar Jared Leto thủ vai đặc biệt thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Khán giả so sánh anh với nam diễn viên quá cố Heath Ledger - người đã rất thành công với nhân vật này trong The Dark Knight (2009).
10 bo phim bom tan dang mong cho nhat nam 2016 (P.2)-hinh-anh-5
Tình tiết của bộ phim hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy trong đoạn trailer có thấy bóng dáng của Batman nhưng dường như nội dung chính vẫn tập trung vào biệt đội quái dị này.
Diễn viên: Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Cara Delvingne...
Công chiếu: 5.8.2016
Một số bộ phim bom tấn đáng chú ý khác: Warcraft, Doctor Strange, Pete s Dragon...
Chí Thiện
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016 (P.2)