Nữ diễn viên 51 tuổi Sandra Bullock nổi tiếng với các 'hoa hậu FBI' nhận con nuôi lần thứ hai là một bé gái 3 tuổi có tên Laila.

“Hoa hậu FBI” Sandra Bullock nhận con nuôi thứ hai

Một Thế Giới | 03/12/2015, 10:40

Nữ diễn viên 51 tuổi Sandra Bullock nổi tiếng với các 'hoa hậu FBI' nhận con nuôi lần thứ hai là một bé gái 3 tuổi có tên Laila.

Sandra Bullock vừa nhận nuôi người con thứ 2 là một bé gái 3 tuổi đến từ bang Louisiana, Mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ với tờ People: ‘Khi tôi nhìn thấy Laila, không nghi ngờ gì trong trí óc tôi con bé sẽ ở đây. Tôi có thể nói với bạn rằng chính xác là đứa trẻ đến với tôi vào thời điểm chính xác’. Bạn trai của nữ diễn viên là Bryan Randall đã ghi lại hình ảnh hạnh phúc của 3 mẹ con và nữ diễn viên quyết định giữ con gái bí mật trước công chúng. 

Sandra Bullock

Mặc dù thông báo về việc nhận con nuôi thứ 2 nhưng Sandra Bullock không tiết lộ nhiều hình ảnh rõ ràng về bé Laila.

Sandra Bullock nhận con nuôi đầu tiên vào năm 2010. Cậu bé hiện 5 tuổi tên là Louis. Quá trình nhận nuôi bé gái thứ 2 được Sandra lên kế hoạch 3 năm sau đó. Cô nói: ‘Louis là mũi nhọn của kế hoạch này.’ Sandra vui vẻ chia sẻ thêm về việc Laila mang ‘màu hồng và những vật trang trí lấp lánh của ngôi nhà kết hợp với Lego và Batman’ và lần đầu bước chân vào ngôi nhà, Sandra nghĩ: ‘Tôi biết con bé sợ hãi và tất cả những gì tôi muốn là con bé biết Louis và tôi không đi đâu cả. Gia đình tôi là một sự hòa trộn và đa dạng, thú vị và tình yêu cùng sự thấu hiểu lẫn nhau. Đó chính là một gia đình’. 

Sandra Bullock

Sandra Bullock nhận nuôi bé Louis vào năm 2010 và cô giữ quyết định chỉ nuôi mình cậu bé cho tới năm 2013.

Sandra Bullock nhận nuôi Laila chưa đến 2 tháng sau khi cô quả quyết tại họp báo bộ phim ‘Our Brand Is Crisis’ rằng mình sẽ không nhận thêm con nuôi: ‘Chỉ có một đứa trẻ duy nhất được nhận nuôi trong gia đình tôi là Louis. Nếu có một đứa trẻ khác được nhận, mọi người sẽ được nghe thông tin về nó, khi đó tôi sẽ nói ‘Vâng, tôi chính thức nhận nuôi đứa trẻ thứ 2’. Ngay bây giờ, chỉ có Louis mà thôi’.

Vũ Khanh/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hoa hậu FBI” Sandra Bullock nhận con nuôi thứ hai