Luôn khẳng định sức hút từ những sáng tác mới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khuấy động V-pop dịp Giáng sinh 2015 với sản phẩm "mới cứng cựa" Buông đôi tay nhau ra. 

Sơn Tùng M-TP và Chi Pu đẹp như phim Hàn trong MV mới

Một Thế Giới | 03/12/2015, 10:20

Luôn khẳng định sức hút từ những sáng tác mới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khuấy động V-pop dịp Giáng sinh 2015 với sản phẩm "mới cứng cựa" Buông đôi tay nhau ra. 

Ca khúc Buông đôi tay nhau ra được Sơn Tùng sáng tác trước thời điểm liveshow đầu tiên trên con đường hoạt động âm nhạc của mình M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Đây cũng chính là single MV dành riêng tặng fan sau một thời gian Sơn Tùng ấp ủ thực hiện. 
Trước đó, bản audio của ca khúc này đã sớm cán mốc 5 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau một ngày lên sóng. Trên mạng xã hội hay các diễn đàn, cũng có khá đông người hâm mộ bày tỏ sự trông đợi một MV  đậm chất “M-TP” sẽ được quảng bá song song với ca khúc này.
Sáng 3.12, MV Buông tay nhau ra chính thức được Sơn Tùng M-TP giới thiệu rộng rãi trên kênh youtube, chỉ chưa đầy 12 giờ Mv đã nhận được hơn 600.000 lượt xem. Theo dự kiến của nhiều khán giả đến hết ngày 3.12, Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng sẽ đạt mức 1 triệu lượt xem. 
Bên cạnh một MV đẹp mắt được Sơn Tùng chọn mặt gửi vàng qua 2 nhân vật đạo diễn trẻ mát tay Anh Thư và diễn viên Chi Pu. Buông đôi tay nhau ra còn gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình và góc máy đẹp với bối cảnh sắc màu cùng nội dung đậm chất drama (phim tình cảm Hàn Quốc). 
Chia sẻ về nội dung MV Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng M-TP bày tỏ anh không muốn kịch bản quá đơn giản, dễ hiểu mà hướng đến sự tinh tế xen lẫn chút mơ hồ: “Người xem có thể sẽ thấy khó hiểu nếu chỉ xem qua 1, 2 lần. Nhưng càng xem, bản thân khán giả sẽ dần cảm nhận được điều Tùng muốn gửi gắm trong MV và đâu đó, họ cũng sẽ thấy mình trong câu chuyện này”.
Son Tung M-TP Buong tay nhau ra
 MV "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP đánh dấu sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách sáng tác riêng biệt đậm dấu ấn cá nhân. 
Được biết để ghi hình trọn vẹn MV và đạt được hiệu quả tốt nhất cả Sơn Tùng M-TP, Chi Pu lẫn ê-kip đã thức đêm liên tục nhằm bắt kịp tiến độ. "Bên cạnh đó, điều kiện ghi hình lại khá khó khăn nên phần nào tác động khá nhiều đến sức khỏe các thành viên trong đoàn, nhưng may mắn là tinh thần của anh em đều rất nhiệt huyết nên sản phẩm  đã chạy kịp tiến độ với kết quả hài lòng. Tôi cũng muốn cảm ơn đến Chi Pu, cách diễn xuất và nắm bắt tâm lý nhân vật nhanh chóng đã tạo cho tôi rất nhiều cảm hứng và tâm trạng cho vai diễn chàng trai thất tình trong MV”, Sơn Tùng nói.
Hiện tại, sau MV single Buông đôi tay nhau ra ra mắt khán giả, Sơn Tùng sẽ dồn sức chuẩn bị cho liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên tại 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. 20 bài hát biểu diễn trong đêm nhạc sẽ được kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả về câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đi hát đến nay.
Son Tung M-TP Buong tay nhau ra
Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP và Chi Pu đẹp như phim Hàn trong MV mới