Cú té trên sàn diễn của siêu mẫu người Trung Quốc Ming Xi được xem là tai nạn tệ hại nhất trong lịch sử 22 năm của Victoria's Secret Fashion Show.

10 điều thú vị mà bạn nên biết về Victoria's Secret Fashion Show 2017

21/11/2017, 17:07

Cú té trên sàn diễn của siêu mẫu người Trung Quốc Ming Xi được xem là tai nạn tệ hại nhất trong lịch sử 22 năm của Victoria's Secret Fashion Show.

Hậu trường của Victoria s Secret Fashion Show 2017

Lần đầu tiên tổ chức ở Trung Quốc

Sân khấu được thiết kế khá lạ

Sau Mỹ, Anh và Pháp thì Trung Quốc là quốc gia thứ 4 được Victoria s Secret lựa chọn để tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm của mình. Đây là một động thái hoàn toàn dễ hiểu trong bối cảnh hãng đồ lót này đang muốn mở rộng hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc. Việc đem toàn bộ dàn thiên thần sang Thượng Hải, thành phố sôi động nhất của quốc gia tỉ dân, sẽ là một chiêu quảng cáo cực kỳ hiệu quả.

Katy Perry và Gigi Hadid bị cấm nhập cảnh vào giờ chót

Katy Perry tại Victoria s Secret Fashion Show 2010
Gigi Hadid

Chỉ vài ngày trước khi Victoria s Secret Fashion Show diễn ra, thị thực của nữ ca sĩ Katy Perry và siêu mẫu Gigi Hadid đã bị chính phủ Trung Quốc chính thức từ chối thông qua. Bốn người mẫu Nga khác cũng lâm vào tình trạng tương tự. Nhiều người suy đoán rằng lí do cho việc này là những nhạy cảm về mặt chính trị. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng do màn biểu diễn của Katy Perry rất được mong chờ.

55 mỹ nhân hội tụ

Các "thiên thần" của Victoria s Secret

Victoria s Secret Fashion Show 2017 có sự tham gia của tổng cộng 13 "thiên thần" và 42 người mẫu. Trong số đó, có đến tận 6 người mẫu đến từ Trung Quốc. Nổi bật nhất có thể kể đến Sui He, Liu Wen và Ming Xi. Hai siêu mẫu này đã xuất hiện trên sân khấu của Victoria s Secret Fashion Show từ nhiều năm nay.

Balmain thiết kế riêng cho Victoria s Secret

Giám đốc sáng tạo của hãng Balmain Olivier Rousteing chụp hình cùng các người mẫu

Victoria s Secret Fashion Show 2017 bao gồm 6 segment: Punk Angels, Goddesses, Millenial Nation, Winter s Tale, Porcelain Angel và Normadic Angel. Trong đó, tất cả trang phục của Punk Angels đều do hãng Balmain phụ trách. Đây là lần đầu tiên Victoria s Secret hợp tác với nhà thiết kế từ bên ngoài phụ trách toàn bộ một segment.

Candice Swanepoel mở màn sau khi nghỉ ngơi để sinh con

Candice là người mẫu đầu tiên bước ra sàn diễn

Sau khi hạ sinh cậu con trai đầu lòng vào năm ngoái, Candice Swanepoel - một trong những "thiên thần" được yêu thích nhất của Victoria s Secret - đã trở lại sàn catwalk với thân hình đồng hồ cát cực chuẩn. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi hãng Victoria s Secret đã ưu ái cho cô đảm nhận vai trò người mở màn cho chương trình năm nay. Đây được xem là vinh dự lớn nhất tại Victoria s Secret Fashion Show bên cạnh việc mang Fantasy Bra. Năm 2013, Candice Swanepoel đã mở màn chương trình cùng với chiếc Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD.

Sự trở lại của Karlie Kloss

Karlie Kloss

Sau 3 năm trao trả danh hiệu "thiên thần", Karlie Kloss đã bất ngờ quay trở lại sàn diễn. Và lần này, cô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo với mái tóc bạch kim. Karlie Kloss góp mặt trong 2 segment là Punk Angels và Winter s Tale.

Sự ra đi đầy nuối tiếc của Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio là người mẫu kết thúc chương trình năm nay. Đây cũng giống như lời tạm biệt mà Victoria s Secret dành cho cô

Theo ET đưa tin, Alessandra Ambrosio (36 tuổi) sẽ chính thức từ giã Victoria s Secret sau chương trình năm nay. Siêu mẫu người Brazil này hiện là thiên thần xuất hiện nhiều lần nhất tại Victoria s Secret Fashion với 18 năm liên tục (dù từng 2 lần hạ sinh). Bên cạnh danh hiệu "thiên thần Victoria s Secret , Alessandra Ambrosio còn là một trong những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới nhiều năm liền theo tạp chí Forbes.

Lais Riberio diện chiếc áo lót trị giá 45 tỉ đồng

Lais Riberio bên chiếc Fantasy Bra

Bộ đồ lót Champagne Nights Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng) đã được giao cho siêu mẫu Lais Riberio và là một phần của segment Goddesses.

Dàn ca sĩ ấn tượng

Harry Style của nhóm One Direction
Trương Lương Dĩnh

Năm nay, tổng cộng có 5 ca sĩ trình diễn là Harry Styles, Miguel, Leslie Odom Jr. và Trương Lương Dĩnh. Có thể thấy Victoria s Secret đã cố gắng hết sức nhằm lấy lòng người dân Trung Quốc khi lần đầu tiên mời một ca sĩ châu Á biểu diễn trên sân khấu của mình.

Cú ngã đi vào lịch sử của Ming Xi

Trang phục của Victoria s Secret Fashion Show đôi khi khá cầu kỳ và bất tiện. Chính vì thế, các người mẫu đã không ít lần gặp sự cố ngoài ý muốn trên sàn diễn. Đáng nhớ nhất có lẽ là màn rớt giầy của cựu "thiên thần" Karolina Kurkova vào năm 2006. Khi ấy, siêu mẫu người Nga đã tiếp tục bước đi như không có chuyện gì xảy ra và nở một nụ cười rất tự tin.

Cú ngã của Ming Xi

Năm nay, Ming Xi đã bất ngờ trượt chân ngã sóng soài. Không khó để nhận ra đó là cú ngã đau điếng và tệ hại nhất trong lịch sử của Victoria s Secret Fashion. Mặc dù vậy, siêu mẫu 28 tuổi đã ngay lập tức đứng dậy và hoàn thành phần trình diễn của mình. Sau khi bước vào cánh gà, Ming Zi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả thông qua mạng xã hội Weibo. Nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc cũng đã bình luận an ủi cô.

Mai Thảo. Ảnh: Getty

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 điều thú vị mà bạn nên biết về Victoria's Secret Fashion Show 2017