Là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2017 thế nhưng Katy Perry đã bị cấm nhập cảnh vào giờ chót.

Trung Quốc: Cấm Katy Perry và Gigi Hadid nhập cảnh vì 'nhạy cảm chính trị'

17/11/2017, 11:45

Là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2017 thế nhưng Katy Perry đã bị cấm nhập cảnh vào giờ chót.

Katy Perry biểu diễn tại Đài Loan vào năm 2015

Năm nay, chương trình biểu diễn thời trang Victoria s Secret Fashion Show 2017 được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 20.11 sắp tới. Đây là động thái nhằm thúc đẩy tình hình kinh doanh tại quốc gia tỷ dân của hãng đồ lót lớn nhất thế giới. Mặc dù vậy, khâu nhập cảnh của không ít nghệ sĩ và người mẫu tham gia sự kiện đã vấp phải nhiều rắc rối.

Cụ thể, Katy Perry đã chính thức bị cấm nhập cảnh vào Trung Quốc vô thời hạn cùng với các siêu mẫu khác như Gigi Hadid, Julia Belyakova, Kate Grigorieva và Irina Sharipova.

Victoria s Secret Fashion Show là chương trình thời trang có lượng khán giả theo dõi đông nhất từ trước đến nay trên sóng truyền hình

Ban đầu, Katy Perry được thông báo là thị thực của cô sẽ được thông qua dễ dàng thế nhưng sau khi phía Trung Quốc xem xét cẩn thận đã đưa ra quyết định trên.

Katy Perry tại VS Fashion Show 2010

Theo Page Six, lý do Perry không được chào đón tại Trung Quốc vì đã có một hai lần thể hiện các hành động mang sắc thái chính trị liên quan đến nội bộ Trung Quốc đi ngược lại với nhận thức truyền thống của Bắc Kinh.

Gigi Hadid đã chính thức đăng ký tham gia vào Victoria s Secret Fashion Show từ tháng 8 năm nay.

Trong khi đó, Gigi Hadid bị cấm nhập cảnh là do những bài viết trước đây của cô trên mạng xã hội. Tháng 2 năm nay, Bella Hadid đã đăng tải đoạn clip lên Instagram ghi lại cảnh chị của mình đang bắt chước nhướn lông mày giống như chiếc bánh quy có hình dạng đức Phật.

Sau khi vấp phải nhiều chỉ trích, Bella Hadid đã xóa đoạn clip. Cư dân mạng gọi cả 2 là "kỳ thị chủng tộc".

Người thay thế Katy Perry biểu diễn tại Victoria s Secret Fashion Show chính là Harry Style của nhóm One Direction.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Quốc: Cấm Katy Perry và Gigi Hadid nhập cảnh vì 'nhạy cảm chính trị'