Theo cuộc bình chọn mới đây của tạp chí Maxim, Margot Robbie - cô nàng thủ vai Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad - đã vượt qua nhiều cái tên khác như Miranda Kerr và Delta Goodrem để trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ sở chuột túi năm 2016.

10 mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2016

Chí Thiện | 26/10/2016, 06:06

Theo cuộc bình chọn mới đây của tạp chí Maxim, Margot Robbie - cô nàng thủ vai Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad - đã vượt qua nhiều cái tên khác như Miranda Kerr và Delta Goodrem để trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ sở chuột túi năm 2016.

10. Ruby Rose

Sinh năm 1986 tại thành phố Melbourne, Ruby Rose xuất thân là người mẫu. Cô bắt đầu gây được sự chú ý tại Hollywood thông qua vai diễn Stella Carlin trong series Orange Is The New Black của đài Netflix. Sắp tới, Ruby Rosesẽ xuất hiện trong 3 bộ phimbom tấnxXx: Return of Xander Cage, Resident Evil: The Final ChapterJohn Wick: Chapter 2.

9. The Veronicas

The Veronicas là nhóm nhạc Pop cóthành viên là 2 chị em sinh đôinhàOrigliasso: Lisa và Jessica (31 tuổi). Bài hát mới nhất của họ - In My Blood -đã chiếm lấy vị trí hạng nhất tại bảng xếp hạng ARIA của Úc. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất lại chính là tấm ảnh bìa minh họa phía bên ngoài CD với Lisa và Jessica gần như khỏa thân sau lớp sơn nhũ lấp lánh.

8.Bindi Irwin

Vốn là một nhà bảo vệ động vật hoang dã, việc Bindi Irwin xuất hiện trong danh sách này là một bất ngờ lớn. Cô thậm chí chưa bao giờ diện bộ đầm nào cho đến năm 18 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đãbắt đầu thay đổi sau khi Bindi hẹn hò với VĐV người MỹChandler Powell (19 tuổi).

7.Olympia Valance

Siêu mẫu 23 tuổi này hiện đang là gương mặt đại diện của hãng nội yGossardvà tham gia diễn xuất trong series Neighbours kể từ năm 2014.

6. Miranda Kerr

Cựu thiên thần Victoria's Secret đang tận hưởng hạnh phúcvới người chồng tỉ phú Evan Spiegel - giám đốc điều hành của Snapchat. Siêu mẫu 33 tuổi hiện đang bận rộn hơn bao giờ hết khi vừaphải chạy dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình Kora Organics vừa làm giám khảo khách mời trong chương trìnhAustralia's Next Top Model cũng như xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Elle, Harper's Bazaar, Madame FigaroL'Officiel.

5.Renee Somerfield

Siêu mẫu bốc lửanày đột ngột nổi danh sau vụ tranh cãi trênchương trình Are You Beach Body Ready ở Anh. Cô cũng là gương mặt được yêu tích trên tạp chíMaximvới 4 lần trở thành gương mặt trang bìa. Bên cạnh đó,Renee Somerfield còn sở hữu 1.5triệu người theo dõi trên Instagram vàthường xuyên chia sẻ về thương hiệu bikini riêng mang tênSomerfield Swim.

4.Jennifer Hawkins

Mặc dù đã 12 năm kể từ khi Jennifer Hawkins đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giớinhưng cô vẫn về ở vị trí thứ 4. Ở độ tuổi 32,Jennifer tiếp tục gây ngạc nhiên cho người khác bằng một thân hình cực chuẩn và không hề có dấu hiệu bị xuống sắc. Cô hiện đang là giám khảo của cuộc thi Australia's Next Top Model cũng như bà chủ của nhiều nhãn hàng thời trang riêng.

3.Delta Goodrem

Delta Goodrem đã bị tụt từ hạng 1 xuống hạng 3 nhưng điều đó không hề khiến nữ ca sĩ 31 tuổi nàytrở thành mộtkẻ thất bại. Album mới nhất của cô- Wings of The Wild - đã thống lĩnh bảng xếp hạng ARIA. Bên cạnh vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi The Voice Úc, Delta Goodrem hiện đang đi lưu diễn vòng quanh xứ sở chuột túi nhằm quảng bá cho album của mình.

2.Jessica Marais

Jessica Marais là ngôi sao mới nổi khi cùng lúc xuất hiện trong 2 series phimđược yêu thíchthuộc 2 kênh truyền hình khác nhautại Úc:Love ChildThe Wrong Girl.Nữ diễn viên 31 tuổi nàysở hữu một khuôn mặt khả ái cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô từng là đại sứ thương hiệu của hãng nội y Berlei.

1. Margot Robbie

Năm 2015, Margot Robbie đứng ở vị trí á quân nhưng cô đã làm một cuộc bứtphá ngoạn mục khi được tạp chí Maxim miêu tả là "người phụ nữ Úc xinh đẹp nhất, thành công nhất và tài năng nhất năm 2016". Chỉ trong vòng 12 tháng, Margot xuất hiện trong 3 bộ phim bom tấn của Hollywood làSuicide Squad, The Legend of TarzanWhiskey Tango Foxtrot. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình Saturday Night Live và trở thành gương mặt đại diện của hãng Calvin Klein. Đặc biệt, sức ảnh hưởng từ vai diễn Harley Quinn trongSuicide Squad đã giúp Margot trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất hiện nay tại Hollywood.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2016