Cuốn hồi ký này có thể sẽ gây ra tổn thất đáng kể cho danh tiếng của Brad Pitt vì những tiết lộ gây sốc của Angelina Jolie về cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của họ.

Angelina Jolie viết hồi ký gây sốc về cuộc hôn nhân ác mộng với Brad Pitt

Chí Thiện | 23/10/2016, 06:00

Cuốn hồi ký này có thể sẽ gây ra tổn thất đáng kể cho danh tiếng của Brad Pitt vì những tiết lộ gây sốc của Angelina Jolie về cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của họ.

Theo Radar Online, Angelina Joliehiện đang lẩn trốn trong căn biệt thự riêng tại khu vựcHidden Hills ởthành phố Los Angeles với 6 đứa con vàcảm thấy rất tức giận khi bị mô tả là một mụ phù thủy độc ác và xấu xí trong vụ ly hôn lần này. Chính vì thế, cô đã đồng ý xuất bản một cuộc hồi ký nhằm chia sẻ lại "cuộc hôn nhân ác mộng" với Brad Pitt.

"Tất cả những gì Angelinalàm làcố gắng bảo vệnhững đứa trẻ. Tuy nhiên, cô lại nhận ra bản thân đã bị hiểu sai là một kẻ xấu. Điều đó không đúng", mộtnguồn tin thân cậnvới gia đình Jolie-Pitt cho biết. "Tôi bảo đảm rằng cô ấy sẽlà một người tốt trong cuốn hồi ký trong khi thói nghiện rượu, hút thuốc và hành vi bạo lực của Brad Pitt sẽ được khắc họa theo hướng hoàn toàn tiêu cực".

Theo một nguồn tin khác, Angelina có thể sẽ kiếm được 5 triệu USD từ việc phát hành cuốn hồi ký,dự định ra mắt vào tháng 4 năm 2017 saukhi thủ tục ly dịđã hoàn tất. Cũng theo người này, nữ diễn viên 41 tuổi "chưa bao giờ muốn kết hôn và Brad Pitt chính là người đã tạo áp lực bằng cách lợi dụngnhững đứa trẻ".

Theo Radar Online, Angelinavốn là một người song tính luyến ái. Mối quan hệvới Brad Pitt khiến cho cô cảm thấykhông thoải mái về đời sống tình dục. Chính vì thế, cả hai đã đồng ý về một cuộc hôn nhân mở. Theo đó, họ sẽ dẫn những người mẫu nữ nóng bỏng về nhà để 'vui vẻ" với nhau.

Bên cạnh đó, Angelina còn khó chịu với việc Brad Pitt thường xuyên dẫn những người bạn nổi tiếngnhư George Glooney, Jonah Hill vàQuentin Tarantinovề nhà để hút cần sa dẫn đến tình trạng mất kiểm soát. Cô cũng thường xuyên giận dữ với chồng khi anh phô trương thói nghiệp ngập trước mặt mình.

Tuy nhiên, Angelina hiện vẫn chưa xác nhận tính chân thật của nguồn tin này.

Mai Thảo (Theo Radar Online)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie viết hồi ký gây sốc về cuộc hôn nhân ác mộng với Brad Pitt