Bên cạnh tài năng và đời tư, thời trang của các ngôi sao nữ luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi đó không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của họ giữa vô vàn mỹ nhân khác trong làng giải trí.

10 ngôi sao nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm 2018

Chí Thiện | 26/12/2018, 06:44

Bên cạnh tài năng và đời tư, thời trang của các ngôi sao nữ luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi đó không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của họ giữa vô vàn mỹ nhân khác trong làng giải trí.

Dưới đây là 10 ngôi sao nữ ăn mặc đẹp nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí uy tín Harper Bazaar.

Công nương xứ Sussex

2018 được xem là năm của Meghan Markle – nữ diễn viên người Mỹ vừa gia nhập hoàng gia Anh thông qua một đám cưới xa hoa với hoàng tử Harry. Với danh hiệu mới“Công nương xứ Sussex”, cô đã buộc phải điều chỉnh tủ quần áo của mình sao cho phù hợp với sự thay đổinày.

Meghan Markle thường chọn những thương hiệu thời trang cao cấp như Givenchy, Stella McCartney và Aquazzura cũng như các nhà thiết kế vốn quen thuộc với hoàng gia Anh như Emilia Wickstead và Burberry. Phong cách chủ đạo của cô là lịch thiệp, trang nhã nhưng thỉnh thoảng vẫn toát lên nét hiện đại mới mẻ thông qua các thiết kế của Brock Collection, Brandon Maxwell và Gabriella Hearst.

Priyanka Chopra

Cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra là một trong những ngôi sao quyền lực nhấtẤn Độ và một diễn viên thành công tại Hollywood. Tháng trước, cô chính thức lên xe bông và trở thành vợ của nam ca sĩ trẻ Nick Jonas. Chiếc váy cưới do Ralph Lauren thiết kế riêng cho Priyanka Chopra đã khiến nhiều người trầm trồ bởi sự tinh tế trong từng đường cắt và giúp tôn lên thân hình đẹp hoàn hảo của cô.

Không dừng lại ở đó, Priyanka Chopra còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho chiếc váy do Vivienne Westwood thiết kế mà cô diện tại đám cưới hoàng gia Anh, chiếc váy thêu nhung của Ralph Lauren tại Met Gala và các trang phục dạo phố khác.

Zoe Kravitz

Sau vài dự án phim thành công như Big Little LiesFantastic Beasts And Where to Find Them, Zoe Kravitz đã trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay. Và điều đó kéo theo sự chú ý của paparazi dành cho cô trên thảm đỏ. Không hề ngần ngại pha trộn nhiều màu sắc khác nhau, Zoe Kravitz là một bậc thầy trong việc tự diện trang phục cho mình.

Tại Met Gala 2018, Zoe Kravitz xuất hiện trong chiếc váy đen quyến rũ của Saint Laurent và mặc dù gần nhưtrong suốt, cô đã khéo léo kết hợp nó với đôi bông tai cổ điển và búi tóc thành một chiếc nơ quá khổ. Đó chính là khoảnh khắc đã giúp Zoe Kravitz có mặt trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng vào ngày hôm sau. Có thể nói, việc biết cân bằng vẻ bề ngoài của mình chính là một biệt tài đã giúp cô đẹp rạng ngời mọi lúc mọi nơi.

Gemma Chan

Năm 2018, nữ diễn viên người Anh gốc Hoa này đã được nhiều khán giả biết đến hơn thông qua bộ phim hài tình cảm Crazy Rich Asians. Thuộc thế hệ 8X đời đầu, cô trông trẻ hơn tuổi và luôn khiến cho người đối diện đặt câu hỏi làm thế nào cô có thể trông hoàn hảonhư thế mọi, từ mái tóc, trang phục cho đến việc trang điểm.

Gemma Chan trung thành với Valentino và Oscar de la Renta nhưng điều thú vị là những lựa chọn của cô dường như không đi theo xu hướng. Ngược lại, cô sở hữu một phong cách thời trang riêng biệt, đặc trưng và không hề bị lỗi mốt.

Amal Clooney

Kể từ khi cưới nam tài tử George Clooney, Amal Clooney là một nhân vật được săn đón bởi các tạp chí thời trang do vẻ ngoài xinh đẹp và thông minh của cô. Thế nhưng nữ luật sư nhân quyền này chỉ trở thành tâm điểm của giới truyền thông vào năm nay sau khi cô phá bỏ một vài giới hạn trong phong cách ăn mặc thường ngày của mình. Ví dụnhư chiếc váy hoa quá khổ đi kèm với quần tây do Richard Quinn thiết kế riêng cho cô tại Met Gala 2018.

Ngoài ra, chiếc váy màu vàng của Stella McCartney được Amal Glooney diện tại đám cưới Meghan Markle cũng được đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất năm.

Thandie Newton

Sự nghiệp của Thandie Newton thăng hoa muộn. Ở độ tuổi 46, cô chiến thắng giải Emmy đầu tiên cho loạt phim Westworld và có mặt trong bom tấn Solo: A Star Wars Story. Chính những thành công này đã giúp cô xuất hiện nhiều hơn trên thảm đỏ và lọt vào tầm ngắm của paparazi.

Thandie Newton không trung thành với phong cách cụ thể nào và không ngần ngại thử thách nhiều kiểu trang phục mới. Từ chiếc váy tuyệt đẹp của Brandon Maxwell tại lễ trao giải Emmy cho đến những thiết kế táo bạo khác tại LHP Cannes, Thandie Newton xứng đáng là một trong những ngôi sao nữ ăn mặc đẹp nhất năm.

Margot Robbie

Nữ diễn viên người Úc này không hề xa lạ với thời trang thảm đỏ. Xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2016, cô diện chiếc váy màu vàng do Tom Ford thiết kế và ngay lập tức được xem như một nữ thần thảm đỏ mới.

Mặc dù vậy, chỉ đến khi Margie Robbie ký hợp đồng với Chanel vào năm ngoái thì cô mới có mặt thường xuyên trong danh sách ăn mặc đẹp hằng tuần của các tạp chí thời trang. Đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc váy Chanel màu trắng đơn giản cô diện tại lễ trao giải Oscar 2018. Ngoài ra, cô còn sử dụng thiết kế của nhiều hãng khác như Rodarte và Brock Collection.

Dakota Johnson

Sở hữu một vẻ đẹp mặn mà thế nhưng tủ đồ của Dakota Johnson chưa bao giờ được đánh giá cao cho đến khi cô quyết tâm thay đổi phong cách thời trang và trở nên nữ tính hơn, quyến rũ hơn trên thảm đỏ vào năm nay.

Từ những chiếc váy Gucci lấp lánh cho đến chiếc váy Dior trang nhã tại LHP Cannes, Dakota Johnson không ngần ngại phô diễn nhan sắc trời phú của mình nhưng điểm xuyến nó bằng phụ kiện và trang sức.

Vanessa Hong

Sinh sống tại New York, Vanessa Hong là một trong những blogger thời trang nổi tiếng nhất hiện nay, đặc biệt là phong cách thời trang đường phố. Năm nay, cô tiếp tục gây ấn tượng với tủ quần áo đầy màu sắc và sáng tạo của mình.

Vanessa Hong thích ủng hộ các nhà thiết kế mới nổi (đặc biệt là nữ) và có khả năng đưa các thương hiệu này lên bản đồ thời trang thế giới. Cô cũng không ngần ngại thử nghiệm những xu hướng táo bạo nhất và thành công thuyết phục những người hâm mộ của mình làm theo.

Michelle Obama

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama luôn được đánh giá là ăn mặc đẹp thế nhưng năm 2018 đã chứng kiến việc bà vượt ra khỏi phong cách thời trang quen thuộc từng được nhìn thấy xuyên suốt nhiệm kỳ tổng thống của ông Barack Obama.

Hồi ký Becoming của Michelle Obama chính là cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ năm 2018 và bà đã thực hiện một tour quảng bá sách từ cuối tháng 11 với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như Oprah Winfrey, Sarah Jessica Parker, Ellen DeGeneres... Xuất hiện tại những buổi ký tặng sách, Michelle Obama thường diện các thương hiệu bình dân như J Crew với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, bà cũng sẵn sàng diện thiết kế của Balenciaga và Balmain để rồi thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 ngôi sao nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm 2018