Có những người đấu tranh chống cộng đồng LGBT chỉ vì muốn che đậy con người thật của mình. Tuy nhiên, đáng buồn thay, đôi khi họ lại là những người sở hữu rất nhiều quyền lực trong xã hội.

10 người vận động chống đồng tính nhưng bị phát hiện là… đồng tính

Một Thế Giới | 26/10/2014, 10:32

Có những người đấu tranh chống cộng đồng LGBT chỉ vì muốn che đậy con người thật của mình. Tuy nhiên, đáng buồn thay, đôi khi họ lại là những người sở hữu rất nhiều quyền lực trong xã hội.

10. Ed Schrock
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Ed Schrock từng phục vụ 2 nhiệm kỳ trong Hạ viện. Ông đặc biệt nổi tiếng với quan điểm chống người LGBT của mình. Cho dù đó là hôn nhân đồng giới hay đối xử bình đẳng trong môi trường làm việc, ông đều bỏ phiếu chống. Tuy nhiên, vào năm 2004, một đoạn băng quay cảnh ông đang "trả giá" với người nam bán dâm đã bị lộ ra ngoài. Quá xấu hổ, Ed Schorock đã rút khỏi cuộc bầu cử tiếp theo và rời khỏi Hạ Viện.
9. Georgre Rekers
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
George Rekers rất nổi tiếng vào thập niên 1980 khi thành lập nhiều nhóm hoạt động chống người đồng tính, viết vô số bài viết chỉ trích và kỳ thị trên nhiều tờ báo có tiếng. 
Sau khi trải qua một ca phẫu thuật, Rekers đã thuê một người trợ lí tên là Lucien từ website RentBoy.com với lý do sức khỏe của ông chưa bình phục hẳn. Tin tức sau đó được tuồn ra. Ban đầu Rekers từ chối có một tài khoản trên website. Tuy nhiên, nó đã được thiết lập dựa trên việc Lucien chỉ có thể bị tìm thấy thông qua website và ngay cả Lucien cũng thừa nhận là có quan hệ tình dục với Rekers. Mọi việc thế là bại lộ.
8. Mục sư Eddie Long
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Mục sư Eddi Long vốn là thành viên của nhà thờ Baptist tại bang Georgia và đã phục vụ hơn 30 năm. Ông là một đối thủ mạnh mẽ đối với những người ủng hộ quyền đồng tính tại bang này. Thậm chí, mục sư Long còn phản đối hôn nhân đồng giới bằng cách tổ chức một buổi biểu tình rồi kéo đến mộ của Martin Luther King, như sự bảo vệ đến hôn nhân truyền thống.
Mặc dù vậy, bên cạnh những cáo buộc tham nhũng, mục sư Long còn bị 3 người đàn ông trẻ kiện ông đã ép buộc họ quan hệ tình dục.
7. Troy King
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Troy King là một luật sư và công tố viên ở bang Alabama. Ông kịch liệt phản đối cộng đồng LGBT cũng như sản xuất đồ chơi tình dục tại bang này. Thế nhưng mọi việc đã hoàn toàn thay đổi khi vợ của ông phát hiện ra chồng mình đang "mây mưa" với chàng trợ lý của mình. Danh tiếng của King sụp đổ hoàn toàn.
6. Bob Allen
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Bob Allen là một chính trị gia người Mỹ, từng phục vụ trong Hạ viện bang Florida từ năm 2000 đến 2007. Ông là một con chiên ngoan đạo và chống đối bất cứ thứ gì liên quan đến người đồng tính. Vậy mà vào năm 2007, Allen bị phát hiện đang trả 20 USD cho một người thanh niên trẻ để được quan hệ qua đường miệng (oral sex). Người thanh niên ấy thực chất là một cảnh sát chìm.
5. Richard Curtis
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Richard là một người đại diện phát ngôn ở Washington. Nổi tiếng với việc bỏ phiếu chống lại hợp pháp hóa việc nhận nuôi con và kết hôn của người đồng tính. Vào năm 2007, một chàng trai "bán hoa" đồng tính tên Cody Castagna đã lên tiếng thừa nhận rằng anh đã từng “làm ăn” với Curtis, thậm chí Cody còn cho dư luận xem bức ảnh chụp Curtis mặc đồ lót phụ nữ.
4. Ted Haggard
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Phục vụ cho giáo phận New Life Church tại bang Colorado, Ted Haggard là một mục sư Tin Lành luôn bày tỏ sự chống đối của mình đến với quyền của người đồng tính bằng những hoạt động tuyên truyền. Năm 2006, ông bị một chàng trai "bán hoa" và một nhân viên massage nam tố cáo là đã quan hệ tình dục với họ. Không dừng lại ở đó, Ted Haggard còn bị phát hiện là đã chung sống với một người đàn ông trong 20 năm.
Vậy mà đến cuối cùng, Ted Haggard vẫn nhận mình là người dị tính.
3. Glenn Murphy, Jr
Glenn Murphy từng là thủ lĩnh của Young Republicans (tổ chức dành cho thành viên Đảng Cộng hòa từ 18 đến 30 tuổi). Ông ủng hộ các giá trị truyền thống cũng như bài trừ những dự luật liên quan đến cộng đồng LGBT. Thế nhưng Murphy đã bị phát giác là đang có hành vi quan hệ tình dục qua đường miệng với một thành viên khác của Young Republicans khi anh chàng đang ngủ. Murphy bị đưa vào tù vào năm 2008.
2. Bruce Barclay
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Câu chuyện của chính trị gia chống đồng tính Bruce Barclay là một câu chuyện độc nhất vô nhị. Năm 2007, ông là bị đơn của một vụ kiện xâm phạm tình dục. Sau khi khám xét nhà ông, Barclay đã trắng án với cáo buộc ban đầu. Tuy nhiên, tại đây, cảnh sát đã tìm thấy được rất nhiều đoạn băng thu lại cảnh ông "ân ái" với các chàng trai "bán hoa" và sao khiêu dâm. Cuối cùng, Barclay bị khép tội mua bán dâm trái phép.
1. Mark Foley
Ky thi dong tinh, LGBT, dong tinh
Mark Foley là trung tâm của một trong những scandal nổi tiếng nhất trong lịch sử. Ông là thành viên của Hạ Viện từ năm 1995 đến 2006. Bất chấp quan điểm chống người đồng tính của mình, Foley đã bị phát hiện đang trao đổi tin nhắn "không đàng hoàng" với những chàng trai trẻ tuổi teen. Ông đã từ chức ngay sau đó và chính thức công khai sau khi trở về nhà của mình.
Minh Chánh (Theo Richest)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 người vận động chống đồng tính nhưng bị phát hiện là… đồng tính