Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ hơn 80 người vào Chủ nhật tuần trước trong một cuộc đột kích các quán bar đồng tính không có giấy phép tại thủ đô Bangkok.

Sao Thái bị bắt giữ trong cuộc đột kích quán bar đồng tính của cảnh sát

Một Thế Giới | 26/10/2014, 05:00

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ hơn 80 người vào Chủ nhật tuần trước trong một cuộc đột kích các quán bar đồng tính không có giấy phép tại thủ đô Bangkok.

Hijack Sauna tại quận Lat Yao hoạt động như một quán bar đồng tính không giấy phép. Quán đã bị điều tra sau khi cảnh sát địa phương nhận được nhiều than phiền của người dân xung quanh. 
Cảnh sát đến đây vào lúc 4 giờ sáng, chặn cả cửa trước lẫn cửa sau và mở hết đèn trong quán. Đại tá Saktawee Sribantao thuộc Trạm cảnh sát Phaholyothin nói với tờ Khaosod rằng chủ quán Itthipol Traiduangrat  đã cố gắng ngăn cản lực lượng cảnh sát vào quán, nói rằng ông là một phóng viên quen biết nhiều người có sức ảnh hưởng lớn. Sau đó còn dọa sẽ kiện lên tòa vì những tổn hại của quán.
Sao Thai bi bat giu trong cuoc dot kich quan bar dong tinh cua canh sat
Itthipol bị bắt giữ cùng với 82 người đàn ông và 2 phụ nữ khác, trong đó có chàng ca sĩ mạng Sitthipong "Pom" Jiracharoenwong, 24 tuổi , và người bạn trai 18 tuổi của anh.
Nhiều chất gây nghiện được tìm thấy trong quán. Theo đó, Sitthipong cùng 32 người khác đã được khẳng định là mới sử dụng chúng.
Phía cảnh sát cho biết những ai có kết quả "dương tính" sau xét nghiệm sẽ bị giữ lại hỏi cung về nguồn gốc của các chất kích thích này, cũng như sẽ chịu mức án đúng với pháp luật.
Quán bar này phát miễn phí bao cao su cũng như có nhiều phòng dành riêng để quan hệ tình dục.Một vài đêm, quán yêu cầu khách đến chỉ mặc nội y, một số ngày khác thì yêu cầu chỉ mang mặt nạ.
"Giá vào cửa của quán là 1000 baht, nhưng sinh viên dưới 23 tuổi chỉ trả 70 baht mà thôi,"ông Saktawee nói.
MV từng thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube của Sitthipong "Pom" Jiracharoenwong:
Toàn Tăng (Theo GSN)
Bài liên quan
U.23 Thái Lan bị loại cay đắng, giúp Việt Nam hưởng lợi khi gặp Uzbekistan
U.23 Thái Lan đã phải rời giải vô địch châu Á với vị trí cuối bảng C và giúp Việt Nam được xả hơi trong trận cuối gặp Uzbekistan.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Thái bị bắt giữ trong cuộc đột kích quán bar đồng tính của cảnh sát