Vào ngày 7.4.2022, lần đầu tiên, 100 xe điện VF e34 sẽ tham gia hành trình “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc”, khởi hành từ trung tâm thành phố Hạ Long với điểm đến là nơi địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh).

100 xe VF e34 sắp khởi động hành trình chinh phục địa đầu Tổ quốc

H.V | 29/03/2022, 10:21

Vào ngày 7.4.2022, lần đầu tiên, 100 xe điện VF e34 sẽ tham gia hành trình “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc”, khởi hành từ trung tâm thành phố Hạ Long với điểm đến là nơi địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh).

Đây là caravan quy tụ số lượng ô tô điện lớn nhất tại Việt Nam, ghi dấu ấn khai mở kỉ nguyên ô tô điện.

Theo chương trình vừa được VinFast công bố, đoàn 100 xe VF e34 sẽ tập kết tại trung tâm thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) để bắt đầu chuyến đi chinh phục điểm địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (TP. Móng Cái). Những vị khách hàng tiên phong của VinFast sẽ cùng trải nghiệm cung đường tới điểm địa đầu Tổ quốc đầy ý nghĩa, những con đường ven biển của vịnh di sản thế giới và đặc biệt là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên ở khu vực miền Bắc - mũi Sa Vĩ.

Bên cạnh trải nghiệm sau vô lăng, hơn 100 chủ xe VF e34 cũng sẽ có dịp được tham gia các hoạt động giao lưu ý nghĩa trong suốt hành trình. Toàn bộ chi phí ăn ở, lưu trú trong chuyến đi do VinFast tài trợ - thông tin trên website chính thức của hãng cho biết.

vf-e34-chinh-phuc-dia-dau-to-quoc.jpg

Quãng đường dài gần 200km được đánh giá là màn thử thách quy mô lớn với mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam. Những người dùng tiên phong sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội và những tính năng thông minh của mẫu xe điện đô thị VF e34 trên nhiều loại địa hình, trong nhiều điều kiện khác nhau, trong đó có nhiều cung đường đồi núi quanh co phức tạp.

Chỉ sau 4 tháng kể từ khi chính thức tới tay khách hàng, mẫu SUV điện cỡ C của VinFast đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt với thiết kế hiện đại, rộng rãi, khả năng tăng tốc tốt và vận hành êm ái. Các tính năng thông minh trên VF e34 cũng gây ấn tượng như công nghệ trợ lí ảo điều khiển bằng giọng nói với khả năng nhận diện tiếng Việt đa vùng miền, cài đặt phần mềm từ xa (FOTA) và nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 6 túi khí, camera 360 độ...

Ngoài sản phẩm, giải pháp thuê pin của VinFast cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng với các gói linh hoạt cho từng nhu cầu sử dụng. Riêng về sạc pin, ngoài bộ sạc di động 2,2kW, VinFast cung cấp thêm bộ sạc treo tường 7,4kW cho người dùng có nhu cầu. Mạng lưới trạm sạc với nhiều lựa chọn sạc đang được hãng tích cực triển khai. Tại rất nhiều điểm đỗ, các trung tâm thương mại trên cả nước, hình ảnh những trạm sạc màu xanh đang xuất hiện ngày một nhiều. Đến hiện tại, VinFast đã lắp đặt khoảng 40.000 cổng sạc các loại, phủ sóng tại 63 tỉnh, thành và đang tiếp tục đẩy nhanh kế hoạch phủ sóng trạm sạc trên khắp Việt Nam.

vf-e34-chinh-phuc-mui-sa-vi.jpg

Những chuyến caravan kết nối người dùng luôn là sự kiện đáng mong chờ của VinFast. Trong năm 2019, chuyến đi lịch sử của gần 100 xe VinFast (gồm 3 mẫu xe xăng Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil) chinh phục vùng đất địa đầu Hà Giang đã diễn ra thành công với những khoảnh khắc tuyệt đẹp vẫn được lưu giữ và chia sẻ tới hiện tại. Chuyến đi tới mũi Sa Vĩ - nơi chấm nét bút đầu tiên vẽ lên hình chữ S trên bản đồ Việt Nam - được đặc biệt mong chờ bởi ý nghĩa lịch sử: Lần đầu tiên 100 chiếc ô tô điện thông minh của Việt Nam sẽ cùng lăn bánh, chinh phục những cung đường để đến với vùng địa đầu của Tổ quốc. Một hành trình đáng nhớ với điểm đến đang chờ những người tiên phong cùng VinFast khai mở kỉ nguyên xe điện.

Để được tham gia Caravan “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc”, các thành viên chỉ cần là chủ sở hữu xe điện VF e34 và đáp ứng một số yêu cầu bắt buộc về sức khỏe, thời hạn đăng ký xe, bằng lái… Sau đó, khách hàng điền thông tin tại: https://bit.ly/VFDangkythamgia trong thời gian từ 20h00 ngày 28.03.2022 tới 20h00 ngày 30.03.2022. Mỗi chủ xe được mời thêm một người thân (trên 18 tuổi) cùng tham gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 xe VF e34 sắp khởi động hành trình chinh phục địa đầu Tổ quốc