Ít ai biết rằng nữ tài tử scandal đầy mình Demi Moore lại từng là một nàng công chúa của Disney.

15 diễn viên có giọng nói hay từng lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình ăn khách

ctv-baotoan | 28/05/2016, 05:49

Ít ai biết rằng nữ tài tử scandal đầy mình Demi Moore lại từng là một nàng công chúa của Disney.

“The Iron Giant” là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng ra mắt năm 1999, kể về một người khổng lồ sắt dùng thân mình hi sinh để cứu nhân loại khỏi thảm hoạ diệt vong.

Ai là người lồng tiếng cho vai người khổng lồ sắt ư? Đó chính là Vin Diesel, ngôi sao triệu đô của loạt bom tấn Fast & Furious.

Một nhân vật đáng chú ý nữa trong bộ phim, chính là Annie Hughes - mẹ của nhân vật chính, Hogarth.

Annie được lồng tiếng bởi Jennifer Aniston, người tại thời điểm đó đang nổi tiếng với series sitcom “Friends” của đài NBC.

Ai cũng đều biết chính nam tài tử Mel Gibson đã tham gia trong “Pocahontas” với vai John Smith, nhưng ít ai biết người lồng tiếng cho Thomas, người thuỷ thủ đoàn của John.

Người đó không ai khác là Christian Bale. Ngôi sao nổi tiếng với loạt phim “Người Dơi” của đạo diễn Christopher Nolan.

Nhân vật phản diện Rameses đã có một cuộc chiến đối đầu trực diện với vị hoàng tử Ai Cập Moses, trong bộ phim “The Prince of Egypt” do hãng DreamWorks sản xuất năm 1998.

Một vai thích hợp cho nam tài tử người Anh Ralph Fiennes, người nổi tiếng qua vai Chúa tể Voldemort trong loạt phim “Harry Potter”.

Đây là Miriam, chị của hoàng tử Moses trong phim.

Nhân vật này ít ai biết được lồng tiếng bởi Sandra Bullock, ngôi sao trong bom tấn “Speed” đóng cùng với Keanu Reeves cách đó 4 năm.

Trong khi đó, anh của Moses là Aaron do ngôi sao “Ngày Độc Lập” và “Jurassic Park”, Jeff Goldblum đảm nhiệm.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Ôn Minh Na ra mắt khán giả truyền hình qua bộ phim Rogers' Neighborhood năm 1985 và được yêu mến qua vai diễn June Woo trong The Joy Luck Club, trước khi lồng tiếng cho Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên năm 1998.

Anastasia là nàng công chúa cuối cùng của nước Nga trong bộ phim hoạt hình viễn tưởng hài ca nhạc Mỹ 1997 được sản xuất bởi Fox Animation Studios.

Và mặc dù Meg Ryan là ‘giọng nói’ chính của Anastasia trong phần lớn khoảng thời gian, nhưng Kirsten Dunst mới là ‘giọng nói’ thời trẻ của Anastasia.

Phù thuỷ Rasputin, kẻ thù không đội trời chung với Anastasia và dòng tộc hoàng gia.

Christopher Lloyd, ngôi sao của loạt bom tấn "Back to the Future" chính là người đằng sau chiếc micro.

Esméralda, một cô gái gypsy và là mối tình đơn phương của Quasimodo trong phim “Thằng gù nhà thờ Đức bà”. Đây có lẽ là nàng công chúa Disney ít ai nhớ đến nhất.

Cô được lồng tiếng bởi Demi Moore, một nữ tài tử ít khi đóng phim dành cho trẻ em. Cô từng là vợ của nam tài tử Bruce Willis.

“Z” là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng về loài kiến có tựa “Antz” của hãng DreamWorks ra mắt năm 1998.

Nhân vật này được lồng tiếng bởi đạo diễn tài danh Woody Allen có đời tư bê bối khi ngoại tình với con gái nuôi của mình và cả con gái nuôi người tình.

Một nhân vật phụ trong “Antz” là Azteca, một trong những cô kiến thợ quen biết Z.

Người lồng tiếng chính là Jennifer Lopez. Cô nhận vai diễn này chỉ vài tháng sau khi có vai diễn được đánh giá là bước đột phá trong sự nghiệp trong tác phẩm Selena (1997).

Ai chắc hẳn đều đã coi bộ phim hoạt hình nổi tiếng "A Bug's Life” của Pixar. Nhưng bạn có biết ai là người lồng tiếng cho Nàng công chúa kiến trong phim là ai không?

Đó chính là Julia Louis-Dreyfus. Cô nổi tiếng qua tác phẩm "Seinfeld," và hiện thời đang gặt hái được nhiều giải Emmy với vai diễn trong series truyền hình ăn khách "Veep."

Một nam tài tử cũng từng giành giải Emmy được cast trong "A Bug's Life” nữa để lồng tiếng cho vai phản diện, Hopper.

Đó chính là Kevin Spacey. Hiện thời bạn có thể thấy ông trong series "House of Cards" trên Netflix.

Paige O'Hara đã thử giọng cho Belle - nàng công chúa của "Beauty and the Beast" (1991) - 5 lần trước khi chính thức được nhận vai. Năm 2011, cô được ghi tên vào ngôi nhà của những huyền thoại Disney Legends.

Bảo Nhi
Bài liên quan
Các hãng phim hoạt hình Mỹ có thể đã vô tình vi phạm lệnh trừng phạt Triều Tiên
Đài CNN cho biết các họa sĩ cùng chuyên viên đồ họa của Triều Tiên dường như có góp sức tạo ra tác phẩm cho nhiều hãng phim hoạt hình Mỹ mà những đơn vị này không hề hay biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15 diễn viên có giọng nói hay từng lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình ăn khách