Rạng sáng mai.28.5 (ngày 27.5- giờ địa phương), nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ hầu toà lần 2 về vụ xâm hại tình dục trẻ em ở Mỹ. Trước phiên toà, gia đình, người thân và cả nghệ sĩ Minh Béo đang hy vọng anh sẽ được tại ngoại hầu tra.

Minh Béo có được tại ngoại hầu tra?

motthegioi | 27/05/2016, 15:03

Rạng sáng mai.28.5 (ngày 27.5- giờ địa phương), nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ hầu toà lần 2 về vụ xâm hại tình dục trẻ em ở Mỹ. Trước phiên toà, gia đình, người thân và cả nghệ sĩ Minh Béo đang hy vọng anh sẽ được tại ngoại hầu tra.

Phiên toà thứ 2sẽ làcuộc tranh luận giữa bên biện hộ cho Minh Béo và bên biện lý của tòa nhằm khẳng định MC của chương trìnhLục lạc vàngthật sự có tội hay làkhông. Tại đây hai bên sẽđưa ra những bằng chứng, lập luận để bảo vệ quan điểm của mình. Bênbiện lý sẽ đề xuất mức án tù đối với Minh Béo còn bên biện hộ sẽcó quyền thương lượng về thời gian phạt tù.

Sở dĩ gia đình Minh Béo hy vọng nhiều vào phiên toà này vì luật sư biện hộ cho anh là bàMia Yamamoto - một trong những luật sư có tiếng ở Mỹ. Tại phiên toàn này, bàMia Yamamoto cũng sẽ xin cho Minh Béo được tại ngoại hầu tra đồng thời sẽ biện hộ để nam diễn viên 39 tuổi này có mức án thấp nhất.

Theo gia đình Minh Béo cho biết, bàMia Yamamoto cực kỳ cẩn trọng và kỹ tính. Bà không liên lạc với gia đình mà chỉ làm việc với người bạn giấu mặt của Minh Béo - ngườithuê bà. Ngoài ra, nếu muốn trao đổi với Minh Béo bà sẽ làm việc trực tiếp thông qua thông dịch viên. Gia đình anh cũng cho biết, bàMia Yamamoto và gia đình sẽ xin toà giảm mức bảo lãnh xuống còn 100.000 USD. Nếu Minh Béo được giảm tiền bảo lãnh thì cũng chính người bạn này đóng cho anh.

Bà Mia tại phiên toà hôm 13.5

Minh Béo sinh năm 1977, sau khi đến Mỹ lưu diễn, ngày 23.3, anh bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. sau đó bị nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).Ngày 24.3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp người này thì bị cảnh sát đã bắt giữ.Ngày 29.3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tốvới các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Sáng 13.5 (giờ địa phương), Minh Béo hầu tòa lần thứ 2 nhưng vì anh đổi luật sư trước đó một ngày nên phiên toà diễn ra như sự bàn giao vụ án của hai luật sư. BàMia Yamamoto - một luật sư chuyển giới người Mỹ gốc Nhật vì muốn có thêm thời gian để thu thập chứng cứnên xin toà dời đến ngày 27.5.

Lam Khuê.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo có được tại ngoại hầu tra?