Trong 5 ngày vừa qua, 4 trong 15 từ khóa được tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam liên quan đến dịch COVID-19.

15 từ khóa được tìm nhiều nhất Google Việt Nam 5 ngày qua

03/04/2020, 22:26

Trong 5 ngày vừa qua, 4 trong 15 từ khóa được tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam liên quan đến dịch COVID-19.

Tin "vua hài" Ken Shimura ở Nhật qua đời vì COVID-19 khiến dân mạng bàng hoàng. Vì thế mà số lượng người tìm kiếm thông tin về diễn viên hài xấu xố hưởng thọ 70 tuổi tăng nhanh và dẫn đầu danh sách Google Việt Nam ngày 30.3. Tiếp sau đó là Giỗ tổ Hùng Vương Platform (bộ phim kinh dị của Tây Ban Nha).
Cách ly toàn xã hội Chỉ thị 16/CT-TTg là hai từ khóa dẫn đầu top tìm kiếm hôm 31.3 sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc công bố hai vấn đề quan trọng này trong cuộc họp của Thường trực Chính phủ cùng ngày. Tiếp đó là từ Cá tháng Tư.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đề thi minh họa 9 môn trong kỳ thi THPT quốc gia 2020 theo chương trình tinh giản. Do đó, từ khóa Đề minh họa 2020 được nhiều học sinh lớp 12 quan tâm trong ngày 1.4 và tìm nhiều nhất. Đứng thứ hai và thứ ba lần lượt là Tháng tư là lời nối dối của em (hit một thời của Hà Anh Tuấn với nội dung liên quan đến ngày Cá tháng tư)Trương Quốc Vinh (nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh Hồng Kông qua đời ngày này đúng 17 năm trước).
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết phía Tây Bắc Bộ từ đêm 3.4 đến 6.4 có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời rét. Thế nên hôm 2.4, nhiều người muốn biết và tìm kiếm thông tin thời tiết ngày mai (tức 3.4). Giỗ tổ Hùng Vương Liên Quân (phiên bản mới nhất của game cùng tên cho thiết bị di động) là hai từ khóa được nhiều ngay sau đó.
Một lần nữa từ khóa Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ lại được nhiều người quan tâm và tìm nhiều nhất hôm nay. Đứng sau lần lượt là Thanh Minh (dịp lễ để con cháu hướng về gia đình, tổ tiên, cội nguồn)Uni5 (mỹ nam được nữ sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tỏ tình trong chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ).
Clip hàng trăm người dừng xe gần biển Vũng Tàu nói chuyện mặc COVID-19. Xem chi tiết tại đây

Clip hàng chục ô tô chở bệnh nhân COVID-19 nối đuôi, cảnh sát lật xe bán rau của dân

Vợ không chịu trả 30 ngàn phí vận chuyển, chồng đánh và kéo ngã xe shipper

Quyên được 680 tỉ đồng chống COVID-19, tặng smartphone cho người nhiễm bệnh

Bị bỏ tù, phạt tiền vì đùa Cá tháng Tư về COVID-19

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15 từ khóa được tìm nhiều nhất Google Việt Nam 5 ngày qua