Chạm trán Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn trên sân Old Trafford, Manchester United sẽ chơi với đội hình nào để giành chiến thắng và quên đi nỗi đau của thất bại nhục nhã 0-4 trước Chelsea?

2 chuyên gia dự đoán Man United thắng trận derby và đội hình ra sân

Huyền Thi | 26/10/2016, 15:55

Chạm trán Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn trên sân Old Trafford, Manchester United sẽ chơi với đội hình nào để giành chiến thắng và quên đi nỗi đau của thất bại nhục nhã 0-4 trước Chelsea?

Rất nhiều fan Manchester United đang mong chờ thầy trò HLV Mourinho đứng dậy và chơi thế nào trước Manchester City để xóa đi ký ước buồn hôm Chủ nhật trên sân Stamford Bridge. Vì thế, 11 cầu thủ Manchester Unitedra sântrong trận derby lúc 2 giờ sáng mai là thông tin mà nhiều fan Quỷ đỏ quan tâm.

Trước trận derby, HLV Guardiola tuyên bố sẽ để nhiều cầu thủ trẻ hay dự bị chơi từ đầu. Thế còn Mourinho thì sao? Có lẽ chiến lược gia người Bồ Đào Nha không dám mạo hiểm vàchỉ tin dùng các cầu thủ thường xuyên được thi đấu kể từ đầu mùa.

Stuart Mathieson vàRob Dawson, hai cây bút nổi tiếngcủa tờ Manchester Evening News, đã dự đoán đội hình Manchester United cũng như kết quả trận này. Cả hai đều đoán cầu thủtrẻFosu-Mensah sẽ có cơ hội ra sân từ đầu song ở vị trí khác nhau là trung vệ và hậu vệ cánh phải.

Liệu Manchester United có đòi lại mòn nợ thua 1-2 trước Manchester City ở vòng 4 Premier Leaguenhư dự đoán củaStuart Mathieson vàRob Dawson?

Stuart Mathieson

Tôi muốn thấy Anthony Martial và Juan Mata trở lại đội hình xuất phát để mang lại chút sáng tạo và sức tấn công trực diện vào khung thành đối phương.

Có thể đi ngược lại quan điểm với bạn là không nên để cầu thủ ít ra sânchơi trận derby, nhưng tôi muốn thấyTim Fosu-Mensah đá trung vệ bên cạnh Chris Smalling để bịt các lổ hỗng ở hàng phòng ngự như trận thua tan nát tại sân Stamford Bridge.

Dự đoán đội hình ra sân: De Gea, Valencia, Shaw, Fosu-Mensah, Blind, Herrera, Pogba, Mata, Rashford, Martial, Ibrahimovic.

Dự đoán kết quả: Manchester United 1-0 Manchester City

Rob Dawson

Thất bại trước Chelsea không thể khiến Mourinho nản lòng nhưng ông phải chọn đội hình mạnh hơn mình muốn ở đấu trường này.

Paul Pogba có trận cầu hay nhất cho Manchester United cạnh Michael Carrick khi thắng Fenerbahce 4-1 ở Europa Leaguevà sự kết hợp này rất hứa hẹn.Điều đócó nghĩa Ander Herrera chơi nhô cao hơn và Juan Mata thi đấubên cánh phải.

Manchester United chỉ thua một trận khi Mata ra sân từ đầu ở mùa giải này và chỉ thắng một trận lúc không có anh ấy, đánh bạiNorthampton3-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Zlatan Ibrahimovic cũng xứng đáng có thêm cơ hội dù bị chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trậngặp Liverpool và Chelsea. Thế nhưng, anh sở hữu nhiều kinh nghiệm và có khả năng chấm dứt chuỗi trận đáng buồn của Manchester United.

Dự đoán đội hình ra sân: De Gea, Fosu-Mensah, Shaw, Smalling, Blind, Carrick, Pogba, Herrera, Mata, Rashford, Ibrahimovic.

Dự đoán kết quả: Manchester United 2-1 Manchester City

Xem thêm: Đại chiến Man City, Mourinho nên cho Mkhitaryan cơ hội

Rùng mình clip xe tải mở cửa đập văng 2 người xuống ruộng ở Hà Nội

Nhiếp ảnh gia tiết lộ sự thật bộ ảnh khỏa thân của Ngân 98 và Mon 2k

Tay không giết gấu khổng lồ và 2 người bá đạo nhất lịch sử

Tát vợ đi ra từ nhà nghỉ ở Hà Nội, bị dân đánh vì tưởng nhầm là cướp

'Đại gia xấu nhất thế giới' xin tiền chống chọi bệnh hiểm nghèo

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên từng rời công ty có Ngọc Trinh

Rùng mình status của 3 cô gái Hà Nội trước khi bị tàu tông chết

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 chuyên gia dự đoán Man United thắng trận derby và đội hình ra sân