Sau vụ hai nữ sinh bị mất tích, chuyện hai cô gái xinh ở TP.HCM cho biết bị bắt làm “chuyện ấy” trên đường và dọa đưa vào khách sạn lấy hết nội tạng khiến dân mạng hoang mang.

2 gái xinh TP.HCM bị ép làm ‘chuyện ấy’, dọa lấy nội tạng

Một Thế Giới | 25/03/2015, 11:47

Sau vụ hai nữ sinh bị mất tích, chuyện hai cô gái xinh ở TP.HCM cho biết bị bắt làm “chuyện ấy” trên đường và dọa đưa vào khách sạn lấy hết nội tạng khiến dân mạng hoang mang.

>>Bị đánh chết vì tông hàng loạt người rồi bỏ chạy

>>Clip công an Hà Nội truy đuổi đập gãy gương ô tô

>>Clip cặp đôi ‘mây mưa’ ở bến Ninh Kiều bị phát tán

>>Bạn gái cũ lấy chồng, chàng trai quẩy tưng bừng ở đám cưới

>>Trai Hà thành rút tiền tỷ từ iPad đòi mua thủ đô Campuchia

>>Hoảng hồn khi gái ‘show hàng’ qua webcam

>>12 kiểu ‘tự sướng’ của gái xinh

>>Bún bò gân ‘ăn dở cấm chê’ nổi danh khắp Facebook

>>Khỏa thân, diễn áo tắm ở đám tang miền Nam


Cô gái xinh xắn có nickname T.T cho biết bị người đàn ông bám theo, gạ đến chỗ ông ta làm việc không được nên dọa đưa cô "vào khách sạn lấy hết nội tạng".

2 gai xinh TP.HCM bi ep lam ‘chuyen ay’, doa lay noi tang-hinh-anh-1
Gái xinh TP.HCM cho biết bị dọa lấy hết nội tang.

Nội dung câu chuyện do T.T kể lại như sau:

Trưa hôm qua, trên đường đi thực tập về thì có 1 người đàn ông trạc tuổi 40 đi theo mình suốt từ khúc Út Tịch ra đến Cộng Hòa. Người này đi xe Future cũ màu đen. Mình không nhìn thấy biển số nhưng thấy mặc đồ giống như nhân viên sửa xe cho hãng M vì áo có in chữ, để tóc dài nhuộm màu vàng.

Người này cứ chạy cạnh mình và nói muốn giới thiệu mình đến chỗ làm của ông ta để làm việc. Cách nói chuyện rất thuyết phục và có mời mình ghé vô quán cafe để nói chuyện luôn. Mình đi ra đường không bao giờ tiếp xúc với ai, hỏi đường mình cũng không chỉ nên ổng nói gì cứ nói.

Nếu như là những bạn nữ ở quê mới lên hoặc nhẹ dạ thì có thể là đi theo ổng rồi. Khi ông ta cứ nói mà mình không trả lời thì ông ta mới hét toáng lên là "Mày có tin tao đưa mày vào khách sạn để lấy hết nội tạng của mày không?”.

Thật sự lúc nó mình hoảng loạng lắm nhưng vì tay lái không cứng nên mình không dám chạy nhanh và suy nghĩ trong đầu nếu chạy nhanh thì nó cũng sẽ dí theo mình. Vừa nói chuyện ông ta vừa nhìn vào ngực mình. Lúc đó mình mặc áo sơ mi kín đáo có khoác vest ngoài chứ không có mặc đồ hở hang... Nhìn xung quanh đường cũng đông người và nhiều hàng quán nên mình tấp vô 1 cửa hàng gần đó và tri hô mọi người thì ông đó bỏ chạy luôn nhưng vẫn ngoái về sau nhìn mình.

Lúc đó mặt mày mình xanh xao thì mọi người xung quanh có hỏi lại câu chuyện. Mình cũng kể rõ ràng thì có chú kia nói là gần đây trên đoạn đường này có khoảng 5, 7 vụ như thế.

Có nhiều cô gái cũng may mắn tấp vào kịp lúc như mình. Gần đây lại có thêm 2 bạn sinh viên bị mất tích, nên điều này thật sự đáng lo ngại. Và như lời người đàn ông đã hăm doạ mình thì mất tích bây giờ có khả năng rơi vào trường hợp bị lấy nội tạng, hoặc nó làm mình mất bình tĩnh và cướp xe của mình, vì một số bạn gái hốt hoảng sẽ bỏ xe luôn .

Thật sự là bây giờ mình hoang mang lắm, không dám đi ra đường nữa. Mình đăng bài này để các bạn nữ đọc và chia sẻ khi đi ra đường một mình nhé.

Dù ở đâu cũng nên đề phòng vì tội phạm ngày càng nhiều và luôn rình rập xung quanh chúng ta! Không chỉ buổi tối mà ban ngày ban mặt cũng có thể có tội phạm...
Câu chuyện do TT chia sẻ lan tỏa nhanh trên Facebook với hơn 47 ngàn like và hơn 68 ngàn lượt chia sẻ lại chỉ trong hai ngày.
Trước đó, cô gái xinh khác ở TP.HCM có nickname P.L cho biết bị hai gã đàn ông ép xe, dùng dao uy hiếp và bắt làm "chuyện ấy" trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp:
2 gai xinh TP.HCM bi ep lam ‘chuyen ay’, doa lay noi tang-hinh-anh-2 
Gái xinh TP.HCM cho biết bị ép xe, uy hiếp và bắt làm "chuyện ấy" khi đi đường.

Mọi người đi qua đường Phan Văn Trị Gò Vấp, gần cà phê Country House thì cẩn thận, nếu không cần thiết thì đừng nên đi vào ban đêm. 

Tối qua khoảng 11 giờ, mình ở bên bà chị họ chạy về thì bị 2 thằng ất ơ chặn đường. Một thằng khoảng 35 tuổi, mập như heo cao khoảng 1m 6, một thằng khoảng 20 tuổi, thân hình mình thường, không mập cũng không ốm cao tầm 1m65. 2 thằng chạy chiếc xe Dream ép mình vô lề. 

Lúc đó trên đường vắng không có ai, thằng mập cầm dao để uy hiếp. Lúc đầu mình tưởng nó muốn cướp. 2 thằng ép mình vào con hẻm gần đó. Lúc đó, mình thực sự rất sợ và không biết xử lý ra sao thì thằng mập đưa con dao cho thằng kia để uy hiếp, còn nó tuột quần xuống rồi yêu cầu mình làm “chuyện ấy”, không thì nó xiên lủng bụng. Nó nói thêm là không cướp tài sản gì hết.

Lúc đó mình thực sự rất sợ nên nhắm mắt làm "chuyện ấy". Rồi nó lấy con dao thằng kia đang cầm để ngay cổ mình rồi dọa làm tiếp cho thằng em của nó.

Không còn cách nào khác, mình đành nhắm mắt làm tiếp.  2 thằng thõa mãn xong còn tranh thủ sờ mó khắp người mình, rồi chúng bỏ đi. Mình ngồi khóc rất lâu vì nhục nhã.

Thời buổi này có rất nhiều chuyện mình không lường trước được. Mình chia sẻ câu chuyện của mình, mong các bạn, đặc biệt là các bạn đường nên hạn chế ra đường đêm khuya.
Cả T.T và P.L khẳng định chuyện trên là hoàn toàn có thật, đồng thời mong các bạn nữ cảnh giác khi ra đường một mình.

>>Cặp đôi ‘mây mưa’ trong quán cà phê nằm ở Đồng Nai

>>Cặp đôi Việt tự quay cảnh nóng tung lên mạng gây sốc
>>Clip gái xinh thất tình cưỡng bức trai giao hàng

>>Chân dài hát đám cưới hay hơn Phương Mỹ Chi gây sốt

>>Clip trộm quần áo ở Thái Nguyên bị đánh hội đồng khóc nức nở

>>Cô bé lượm ve chai bán mình chữa bệnh cho mẹ

>>Sơn Tùng M-TP bị ‘dìm’ ở The Remix đến bật khóc?

>>Clip côn đồ đấm CSGT TP.HCM bị dân đánh hội đồng nhừ tử
>>Clip cô giáo rượt đánh và dọa chém nữ sinh trong lớp

>>2 sinh viên diễn cảnh nóng giữa đường gây bức xúc

>>Đường Tăng chạy mô tô siêu khủng trên phố Sài Gòn

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 gái xinh TP.HCM bị ép làm ‘chuyện ấy’, dọa lấy nội tạng