2 hiệp sĩ quận Tân Bình bị đâm chết khi truy bắt nhóm đạo tặc kẻ khóa trộm SH trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM.

2 hiệp sĩ Tân Bình bị kẻ cướp SH đâm chết, dân cầu cứu công an nhưng bị từ chối?

Hồng Quân | 13/05/2018, 22:59

2 hiệp sĩ quận Tân Bình bị đâm chết khi truy bắt nhóm đạo tặc kẻ khóa trộm SH trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM.

Xem thêm:Con bị giang hồ đánh liệt giường, mẹ bán nhà, ba giữ xe và quét rác lo viện phí 10 năm

Trương Quỳnh Anh, Nam Thư bức xúc vì Phạm Anh Khoa nói 'vỗ mông như cách chào hỏi'

Fan cuồng lấy 50 ĐTDĐ ở cửa hàng cày view Chạy ngay đi, Phan Hải dòm ngực mỹ nữ

Mỹ nữ có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh và dọa bốc phốt nam sinh tội nghiệp

Khoảng 21 giờtối 13.5, 7 người thuộc Độihiệp sĩ quận Tân Bìnhphát hiện nhóm 4 đạo tặc đi 2 xe máyđang dừng bẻ khoá một chiếcSH dựng trước cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM.

Trong quá trình truy bắt nhóm này, cácthành viên thuộc Đội hiệp sĩ Tân Bình bất ngờ bị tấn công bằng dao.

Nhóm cướpcầm dao chống trả và đâm chết một hiệp sĩ tại chỗ.Một hiệp sĩ khác cũng bị đâm trọng thương và tử vong ngay khi vào tới bệnh viện. 3 hiệp sĩ khác bị đâm nhập viện, trong đó có trưởng nhóm Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định) trọng thương và đang đượccấp cứu trong bệnh viện.Ông Trần Văn Hoàngtham gia bắt cướp hơn 20 năm nay, quy tụ được nhiều người nghĩa hiệp và bắt được hàng trăm tội phạm. Năm 2014, ôngTrần Văn Hoàngtừng được vinh danh"Gương sáng phố phường" toàn thành phố.

2 hiệp sĩ hành hiệp trượng nghĩa nhưng không may tử nạn là anh Nguyễn Hoàng Nam (sinh 1989, thường trú tại Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp) và anh Nguyễn Văn Thôi (sinh năm 1976, thường Trú tại Mỹ Lợi, Phú Mỹ, Bình Định).

Theo hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin, ngoài anh Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi còn có một người dân hỗ trợ bắt cướp cũng bị đâm thiệt mạng.

Gây án xong, nhóm nàylên xe máytháo chạy khỏi hiện trường.Hành vi ra tay tàn độc của bọn chúng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.Hàng chục trinh sát Công an TP.HCM đang trích xuất camera tìm dấu vết hung thủ, truy lùng ngay trong đêm.

Một hiệp sĩ bị kẻ cướp SH đâm chết tại chỗ trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Chưa hết, anh H.T.P - một người chứng kiến vụ án mạng còn kể chuyện đau lòng là cầu cứu công angiúp các hiệp sĩ nhưng bị từ chối vì lý do vụ đâm người thuộc phường khác?! Thông tin này đang được kiểm chứng.

Cụ thể hơn, anh H.T.P cho biết: “Chuyện vừa xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng 8 (ngay khúc nghĩa trang đạo Hồi cũ) khoảng gần 21 giờ... Có một đám cướp và vài anh hiệp sĩ đường phố đuổi đánh nhau. Đám cướp có vũ khí nên lụi luôn một dao, máu me đầm đìa. Cách đó mấy chục mét là mấy anh công an đang ngồi đó, ngay chỗ nghĩa trang. Anh mình chạy lại kêu: ‘Anh ơi, cứu người, máu me chảy tùm lum rồi. Các anh dửng dưng ngồi im, bảo là khác phường em ơi! Muốn gì, báo với phường bên đó đi’.

Anh mình nói: ‘Trời ơi, anh ơi, người dân không có khả năng tự vệ, không có võ, không vũ khí, gặp nạn gọi anh mà anh còn bảo khác phường, sao anh vô tâm vậy?’ Ảnh im im lảng lảng đi luôn... Mình đang sống trong xã hội gì vậy trời?".

Không riêng anh H.T.P mà nhân chứng khác là chị L.T cũng chia sẻ chuyện tương tự: “Gần nhà tôi, thằng đó cướp xe SH bị hiệp sĩ dí, cách công an phường 3 căn nhà. Hiệp sị bắt kịp rồi nhưng bị thằng cướp rút dao đâm phát chí mạng ngay cổ, chết liền tại chỗ. Chạy lên báo công an đang ở chốt thì kêu khác phường em ơi, mà chỗ anh bị giết cách đồn 3,4 căn nhà và chốt tầm 7 căn thôi”.

Theo Zing, nơi băng trộm SH đâm chết 2 hiệp sĩ cách trụ sở công an phường 10, quận 3 khoảng20 mét.

Trước thông tin trên, đại diện công an phường 10, quận 3 khẳng định: Không có chuyện công an phường này từ chối khi nhận được cầu cứu giúp đỡ của người dân về vụ nhóm hiệp sĩ Tân Bình bị băng cướp đâm thương vong.

Theo đại diện công an phường 10 cho hay, tối 13.5, khi xảy ra vụ việc thì có người chạy đến khu vực Nghĩa trang Hồi giáo nhờ hỗ trợ các hiệp sĩ bị nhóm trộm cướp tấn công. Tuy nhiên, thời điểm đó chỉ có cán bộ công an và tổ dân phố làm nhiệm vụ canh gác nghĩa trang, không phải trụ sở chính của công an phường 10.

Theo công an phường 10, nghĩa trang này đang nằm trong diện giải tỏa mặt bằng của thành phố nên công an quận 3 cử cán bộ công an quận và tổ dân phố đến canh giữ. Do không thể tự tiện rời bỏ mục tiêu nên cán bộ công an quận có yêu cầu tổ dân phố đưa người dân đến trụ sở công an phường 10 trình báo.

Trụ sở công an gần hiện trường nên khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an lập tức đến phong tỏa hiện trường, phối hợp với công an quận 3 và công an TP.HCM điều tra, truy bắt hung thủ”, đại diện công an phường 10 nói.

Đột kích nhà hàng Dmax (Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM) phát hiện hơn 50 nữ tiếp viên kích dục:

Theo VnExpress, rạng sáng 13.5, hai đầu đường Tôn Thất Tùng (quận 1) bị phong toả để các trinh sát ập vào kiểm tra nhà hàng Dmax.

Hệ thống báo động tại nhà hàng Dmax bị Công an quận 1 vô hiệu hoá. Tại gần 20 phòng VIP thuộc 6 tầng lầu, cảnh sát bắt quả tang hàng chục cô gái ăn mặc hở hang nhảy múa phản cảm, cho khách nhậu soi từng phần cơ thể để lấy tiền bo từ 1-3 triệu đồng.

Thấy cảnh sát, họ vội khoác áo choàng bỏ chạy, trốn vào nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ để lánh mặt.

Cảnh sát đã đưa gần 100 người, trong đó hơn 50 nữ tiếp viên, về trụ sở vì nghi vấn sử dụng ma tuý. Nhiều lỗi vi phạm tại nhà hàng được ghi nhận như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Đến hơn 3h sáng, nhân viên nhà hàng lần lượt bị cảnh sát kiểm tra tình trạng sử dụng ma tuý.

Nhà hàng Dmax luôn quy tụ dàn nữ tiếp viên trẻ đẹp, chịu chơi và được xem là tụ điểm thác loạn bậc nhất Sài Gòn. Chi phí cho mỗi đêm ăn chơi tại một phòng VIP, khách phải trả từ 70 đến 80 triệu đồng.

Ngồi bẻ khóa, trộm xe máy táo tợn ngay sau lưng chủ ở quận Gò Vấp, TP.HCM:

Nam thanh niên trộm đôi dép lào ở Đà Nẵng:

Xem thêm:Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Bị tài xế chỉa súng vào mặt, ông chú Hà Giang nói: 'Mày bắn đi, chỗ này nhiều máu'

MV ‘Chạy ngay đi’ lên top 2 thế giới, Thành Lộc ngao ngán, Duy Mạnh khóa mõm Sky

Không bỏ qua, Mai Linh yêu cầu xử lý người cầm gạch đánh tài xế của hãng tóe máu

Taxi hiện 38km cho đoạn đường 18km, dân chơi tặng luôn nữ tài xế lừa đảo 200 ngàn

Chủ tiệm thuốc ở Hà Nội tố bác sĩ tạt axit sau khi cưỡng hiếp bất thành

3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 hiệp sĩ Tân Bình bị kẻ cướp SH đâm chết, dân cầu cứu công an nhưng bị từ chối?