Hai học sinh ôm ấp, hôn hít nhau giữa quán cà phê đông người nằm trên phố Tạ Quang Bửu, Hà Nội bị dân mạng lên án.

2 học sinh Hà Nội diễn cảnh nóng giữa quán cà phê gây bức xúc

Hồng Quân | 19/05/2016, 15:41

Hai học sinh ôm ấp, hôn hít nhau giữa quán cà phê đông người nằm trên phố Tạ Quang Bửu, Hà Nội bị dân mạng lên án.

Hồn nhiên khi thể hiện tình cảm quá lố trong quán cà phê, cặp đôi học sinh khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Khi vẫn còn khoác trên mình áo đồng phục học sinh thì hành động phản cảm của đôi bạn trẻ càng đáng bị chỉ trích. Nhiều người bất ngờ và bức xúc trước cách hành xử thoáng như Tây của hai em.

Chuyện yêu đường không thể tránh khỏi với các học sinh bởi ở tuổi này đã bắt đầu nảy sinh những cảm xúc đầu đời với bạn khác giới. Thế nhưng, chuyện các em tiến quá xa giới hạn cho phép như vậy khó chấp nhận được.

Hai học sinh Hà Nội diễn cảnh nóng trong quán cà phê.

Trên thực tế, có vô vàn cách thể hiện tình yêu thương nhau. Có rất nhiều nơi kín đáo để các bạn trẻ dành cho nhau những giây phút thân mật gần gũi, đâu nhất thiết phải diễn ra trong quán cà phê hay những nơi cộng cộng? Hành vi này không những thể hiện văn hóa ứng xử kém mà còn cho thấy các bạn trẻ không tôn trọng chính bản thân mình.

Trong thời đại công nghệ đang lên ngôi, việc yêu đương thiếu tế nhị không những khiến người đi đường gai mắt, mà họ còn quay lại hình ảnh, clip nhằm lên án những hành vi trên. Một khi những hình ảnh, clip này bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội thì hậu quả thực sự khó lường. Hơn nữa, nếu chẳng may bố mẹ hay người thân nhìn thấy các học sinh làm thế nơi công cộng thì họ xấu hổ tới mức nào. Bản thân các bạn cũng sẽ bị mọi người soi mói, dè bỉu như là người xấu mặc dù bản thân các bạn chưa chắc đã vậy. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng tẩy chay bạn trên mạng xã hội. Như thế liệu có đáng hay không?

Có lẽ một số bạn trẻ đang lạc lối trong tư duy và nhận thức, hoặc cho đó là chuyện bình thường. Dù thế nào thì cũng không thể bao biện cho hành động đáng lên án này.

Quang Phương (tổng hợp)
Bài liên quan
Hà Nội: Hơn 106.000 học sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 công lập
Theo thống kê của Sở Giáo dục - Đào tạo, toàn thành phố có hơn 106.000 học sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 công lập.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 học sinh Hà Nội diễn cảnh nóng giữa quán cà phê gây bức xúc