Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc; khu rừng tự sát đáng sợ nhất; em bé nặng 6,1kg được sinh tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định; náo loạn vì ba ba khủng ở Hải Phòng... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc, khu rừng tự sát nghi có ma quỷ

Một Thế Giới | 27/02/2016, 09:10

Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc; khu rừng tự sát đáng sợ nhất; em bé nặng 6,1kg được sinh tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định; náo loạn vì ba ba khủng ở Hải Phòng... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Phát hiện thủy quái 140 chân gây hoang mang

>>2 mỹ nữ bán xôi và hot dog khiến dân mạng sôi sục
>>Những điểm trùng hợp bất ngờ của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy

>>Đám cưới của chú rể và cô dâu 16 tuổi gây xôn xao
>>Nghịch trăn Anaconda khổng lồ lạc trong nhà và cái kết ớn lạnh

>>Đánh nhau trên bàn nhậu vì câu hỏi Con gà hay quả trứng có trước?

>>Gặp Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh tốn nhiều tiền hơn?

Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-1
Câu nói đáng nhớ của Cựu Đô đốc William H. McRaven (Mỹ) tại lễ tốt nghiệp sinh viên ở Đại học Texas. Ông chính là người lập kế hoạch và điều phối chiến dịch lùng sục, tiêu diệt trùm khủng bố quốc tế Osama bin Laden.
Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-2
Khu rừng tự sát ở Nhật bị nghi có ma quỷ.
Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-3

Trong tất cả những bộ mangađã đọc, đã bao giờ bạn tự hỏi xem nhân vật nào mạnh nhất, bá đạo nhất? Có vẻ đây là câu hỏi làm nhức đầu không chỉ riêng người Việt Nam mà là toàn bộ fan manga trên toàn thế giới. Câu hỏi này lớn đến nỗi Nhật Bản đã phải tổ chức 1 cuộc khảo sát với đối tượng là hơn 10.000 độc giả nhằm tìm ra nhân vật manga mạnh nhất mọi thời đại. Kết quả Son Goku đứng nhất, còn Doreamon xếp thứ nhì.

Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-4

Trong số những việc mà Tào Tháo đã làm để xây dựng, củng cố địa vị của mình, việc ông ta lợi dụng những người vợ góa chồng làm “đạo cụ” được xem là một việc làm vô cùng thất đức.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho chiến sĩ, Tào Tháo đã hạ lệnh cho quan lại địa phương chiêu mộ và gom tất cả quả phụ tại các địa phương để ban cho binh lính làm thê thiếp. Lệnh từ trên ban xuống, cấp dưới không thể không tuân theo.

Mặt khác, việc đáp ứng tốt yêu cầu của Tào Tháo cũng đem lại những lợi ích không nhỏ cho bản thân quan lại, nên người nào người nấy đều dốc sức tìm kiếm quả phụ tại địa phương. Thậm chí, một số quả phụ tuy đã tái giá cũng bị bắt đi.

Trong khoảng thời gian này các quả phụ phải sống cảnh tha hương ly biệt, gia đình ly tán, cốt nhục bị chia rẽ, để lại những nỗi hận không gì có thể diễn tả hết.

Vì quyết định độc ác này của Tào Tháo, không biết bao người vợ phải lìa xa chồng con để phục vụ người đàn ông khác trong nỗi uất ức, hận thù. Chỉ riêng vì điều này, họ Tào đã bị nhiều người hận đến thấu xương.

Để thỏa mãn tham vọng của mình, ngay cả những người đàn bà thấp hèn trong xã hội cũng bị biến thành “đạo cụ” cho những toan tính chính trị lớn của Tào Tháo. Với những việc làm như vậy, đánh giá họ Tào là một “gian hùng” e vẫn còn quá nhẹ nhàng.


Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-5
Tiến sĩ Phan Quốc Việt hối hận vì bỏ thời gian 10 năm học Toán mà sau này không dùng đến nó.
Bo anh thieu nu Viet khoa than cua Kend Tran

1. Mật ong là thứ đồ ăn duy nhất không bao giờ hỏng. Không phải sau một năm, hai năm hay ba năm mà là không bao giờ.

2. Loài sứa Turritopsis Nutricula là biết sinh vật duy nhất trên trái đất mà về mặt sinh học bất tử.

3. Trái tim của một con cá voi xanh lớn đến mức mà một người trưởng thành có thể bơi qua các động mạch của nó.

4. Cổ họng của cá voi xanh không lớn hơn một chiếc đĩa.

5. Trọng lượng tổng thể của tất cả những con kiến trên thế giới tương đương với trọng lượng của toàn bộ con người trên trái đất.

6. Một con bạch tuộc có ba trái tim.

7. Về mặt nguyên gốc, phong thủy là việc lựa chọn một địa điểm thích hợp cho những ngôi mộ.

8. Trên sao Thổ và sao Mộc, mưa được làm từ kim cương.

9. Sao Mộc có cùng một khoảng cách đến Trái đất như Mặt trăng.

10. Số lượng vi khuẩn tồn tại trong cơ thể con người nhiều hơn 10 lần số lượng tế bào mà chúng ta có.

11. Frankenstein là tên của người sáng tạo, không phải là con quái vật.

12. Cá trê có thể cảm nhận được khoảng 27.000 vị khác nhau. Nhiều gấp bốn lần so với những gì mà con người có được.

13. Đọc sách trong môi trường ánh sáng kém hoặc sử dụng máy tính trong bóng tối trong thực tế không hề có bất kỳ tác động tiêu cực đến thị lực của bạn.

14. Đại học Oxford là lớn tuổi hơn đế chế Aztec.

15. Trong Cộng hòa Síp, Santa Claus được gọi là Basil.

16. Bên trái là hình ảnh ngọn nến cháy tại Trái Đất, còn bên phải là trong môi trường không trọng lượng.

17. Thiếu ngủ làm cho người ta luôn nhìn thấy kẻ thù ở xung quanh họ.

Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-6
Quần jean sẽ có chất lượng tốt nhất khi bạn cứ mặc nó 6 tháng rồi mới giặt giũ. Càng để lâu không giặt thì chiếc quần của bạn sẽ trông còn đẹp hơn. Các chuyên gia cho rằng lý do là bởi vì quần jean sẽ bị cọ xát trong các hoạt động tự nhiên của người mặc. Chỉ cần ngồi xuống, đặt điện thoại trong túi, xỏ tay vào túi quần… cũng đã đủ giúp chiếc quần của bạn trở nên đẹp hơn rồi. Do đó, nếu bạn giặt quần jean quá sớm thì màu xanh nhuộm từ chàm (indigo) của quần sẽ bị phai và kiểu dáng cũng bị mất đi... Một số hãng sản xuất quần jean khuyên rằng thay vì giặt, người dùng nên đặt chiếc quần của mình trong tủ lạnh qua một đêm để loại bỏ được vi khuẩn. Hoặc hãy cứ để quần jean ra ngoài trời nắng hay dùng một loại thuốc xịt vi khuẩn.

Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-7
Hôm nay hàng triệu người dùng Facebook ở Việt Nam chính thức được cập nhật thêm 5 trạng thái để người dùng thể hiện bao gồm Love, Haha, Wow, Sad và Angry.

Bo anh thieu nu Viet khoa than cua Kend Tran

Bo anh thieu nu Viet khoa than cua Kend Tran

Bo anh thieu nu Viet khoa than cua Kend Tran
Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-11
Sáng 25.2,một ngư dân đang đánh cá bắt được trên sông Đa Độ, đoạn chảy qua Trung tâm TDTT huyện Kiến Thụy, thuộc thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng đã bắt được một con ba ba khủng có trọng lượng lên đến 17,5 kg. Khi biết thông tin, hàng trăm người dân ở thị trấn Núi Đối và các xã bên cạnh đã kéo đến xem. Nhiều người dân quan niệm bắt được ba ba là điềm lành nên đã cùng nhau ném tiền để cầu may. Con ba ba khủng này được nhốt trong một lồng sắt tròn, xung quanh ba ba, người dân vây kín và thả tiền vào trong với các mệnh giá từ 2.000 – 500.000đ. Thậm chí, có người còn thả tiền vào mồm ba ba, sờ lên đầu, mai của con vật này để cầu may. Tuy vậy, có người cho rằng đây là ba ba thần và yêu cầu mọi người dừng hành động ném tiền cầu may vì chỉ làm lợi cho chủ ba ba.

Bo anh thieu nu Viet khoa than cua Kend Tran
Bản hợp đồng trả nợ kỳ lạ giữa bố mẹ và các con.
Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-13
Em bé nặng 6,1kg được sinh tại Bệnh viện Phụ sản Nam Định. Dù vậy, đây chưa phải là bé sơ sinh nặng nhất Việt Nam. Bé sơ sinh có cân nặng kỉ lục Việt Nam là 6,5 kg, ra đời ngày 17.9.2015 tại khoa Sản (Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam). Được biết, đây là con của sản phụ Trần Thị Bông (38 tuổi, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Khi nhập viện, chị Bông cân nặng 102 kg.

Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-14
Bo anh thieu nu Viet khoa than-hinh-anh-15
 Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân của Kend Tran gây xôn xao. Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều về bộ ảnh này, trong đó nhiều người chỉ trích và tố Kend Tran cùng người mẫu khỏa thân muốn tung ảnh lên Facebook để mau nổi tiếng.

>>Trò lừa đảo nhận card điện thoại 50k trên fanpage Hot boy xăm trổ

>>Hoàng tử bảnh trai với tài sản hàng tỉ USD khiến chị em phát cuồng

>>5 clip hot nhất ngày: Sơn Tùng M-TP và Chi Pu bị dìm hàng tơi tả

>>Phản ứng của Sơn Tùng M-TP khi bị chê lùn và ham quà

>>Nữ sinh mặc đồ lính đẹp hút hồn, thiên thần có trong mọi ĐTDĐ của trai Hàn

>>Có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh phũ với những ai theo đuổi mình
Quang Phương
(ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc, khu rừng tự sát nghi có ma quỷ