Trước khi tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân, Vũ Thị Thảo từng đăng status liên quan đến chuyện 'ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối'.

2 status định mệnh của nữ sinh tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân

Hồng Quân | 08/01/2019, 17:39

Trước khi tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân, Vũ Thị Thảo từng đăng status liên quan đến chuyện 'ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối'.

Xem thêm:Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Thanh niên tát cô gái sấp mặt ở rạp Mega GS Cao Thắng: Mẫu thuẫn trong 2 lời kể

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi

Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Phóng mô tô vượt đèn đỏ, người mẫu 19 tuổi xinh xắn bị ô tô tông chết

Khoảng 13 giờ ngày 8.1, xe khách biển số 51B-229.30 chở 20 sinh viên thực tập và 1 giáo viên trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang bị mất lái, lao xuống vực sâu khi đang đổ đèo bắc Hải Vân, thuộc địa phận Thừa Thiên - Huế. Tất cả sinh viên đều thuộc khoa Quản trị Du lịch của trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang.

Theo thông tin ban đầu, đáng ra xe khách sẽ đi qua hầm Hải Vân nhưng các sinh viên đề nghị được đi đường đèo để ngắm cảnh. Khi đi trên đèo, xe khách vừa qua cầu Cây Bàng khoảng 500m và tránh xe chở dầu thì gặp nạn.

10 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường ngay sau đó, chuyển lập tức đến Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Thật đáng buồn khi trong số này, Vũ Thị Thảo (sinh năm 1998) đã tử nạn, còn một nữ sinh khác đứt lìa tay phải.

Vũ Thị Thảo là cô gái xinh xắn được nhiều bạn bè yêu mến. Vào Facebook Vũ Thị Thảo, nhiều người rùng mình khi đọc hai status cuối của nữ sinh Kiên Giang trước khi qua đời:

“Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối;

“Không còn là ngẫu nhiên nữa, mà đó là định mệnh”.

2 status như báo trước chuyện chẳng lành với Vũ Thị Thảo trên chuyến xe định mệnh.

Một số người tin vào chuyện tâm linh cho rằng câu chữ mà Vũ Thị Thảo viết như điềm báo chuyện chẳng lành sắp xảy ra, từ “ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời” đến “không còn ngẫu nhiên mà là định mệnh”.

Clip hiện trường công tác cứu hộ vụ xe khách lật trên đèo Hải Vân:

Đây không phải trường hợp đầu tiên đăng status xui rủi hay về cái chết rồi gặp nạn sau đó.

Hồi tháng 7.2017, nam thanh niên Bình Dương đăng status về cái chết, sau đó bị té xe máy dập phổi, máu tụ não và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước khi bị Cường Sấm chém lìa đầu ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc tối 3.7.2017, anh Nguyễn Minh Toàn cho biết từng bị doạ cắt đầu và đăng status liên quan đến cái chết.

Trường hợp khác là Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), nam sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trước khi bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao đâm tử vong ngay trước cửa nhà khuya 17.1, Trần Nguyễn Anh Phúc đăng status về cái chết gây ám ảnh người đọc.

T, nữ sinh Quảng Bình xinh đẹp, ngoan ngoãn, sinh năm 1995 qua đời cùng gia đình vì gặp tai nạn kinh hoàng giữa 2 chiếc ô tô ở Đà Nẵng cuối tháng 1.2015. Điểm gây rùng mình là trước đó không lâu, T đăng status “... có chết cũng không ở mình nữa đâu”.

Xem thêm:Nỗi niềm tài xế chạy xe đường dài bị người yêu kì thị vì nghi dính gái gú, chơi ma túy

Bị đánh bể đầu vì đăng status 90% tài xế xe khách đường xa có gái gú, chơi ma túy

Bị 20 người rượt đánh, 2 tên cướp xe máy chạy vào chốt CSGT Phú Thọ cầu cứu

Từ thanh niên Việt chơi ma túy đá, cảnh sát Đài Loan tìm ra 3 lao động bất hợp pháp

Bị chia tay vì vào nhà nghỉ nhưng chỉ nằm ôm bạn gái, không làm gì

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 status định mệnh của nữ sinh tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân