Vì vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người chết, 18 người bị thương và status cho rằng 90% tài xế xe khách chạy đường xa (tuyến Bắc - Nam) đều chơi ma túy, dính vào gái gú, anh Đình Toán bị bạn gái cùng gia đình cô nghi ngờ và kì thị.

Nỗi niềm tài xế chạy xe đường dài bị người yêu kì thị vì nghi dính gái gú, chơi ma túy

Hồng Quân | 07/01/2019, 22:30

Vì vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người chết, 18 người bị thương và status cho rằng 90% tài xế xe khách chạy đường xa (tuyến Bắc - Nam) đều chơi ma túy, dính vào gái gú, anh Đình Toán bị bạn gái cùng gia đình cô nghi ngờ và kì thị.

Xem thêm:Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi

Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Phóng mô tô vượt đèn đỏ, người mẫu 19 tuổi xinh xắn bị ô tô tông chết

Tài xế Phạm Thành Hiếu (sinh 1987) bị phát hiện uống bia, chơi ma túy trước khi lái container tông 22 người dừng đèn đỏ thương vong ở xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An chiều 2.1 vừa qua. Sau tai nạn thảm khốc này, nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với tài xế container.

Cách hai hôm, dân mạng càng hoang mang hơn khi đọc status cho rằng 90% tài xế xe khách chạy đường xa (tuyến Bắc - Nam) đều chơi ma túy, dính vào gái gú, thậm chí có con rơi con rớt hay nhiễm HIV.

Đăng status này, nam thanh niên tên N.N.Q sau đó bị đánh bể đầu vì khiến cánh tài xế chạy xe đường dài bị nhiều người kì thị hơn.

Status khiến nhiều tài xế chạy xe đường dài bị kì thị.

Anh Đình Toán, tài xế thường chạy xe đường dài từ Long An đến gần Trung Quốc, tiết lộ rằng đang bị chính bạn gái cùng gia đình cô kì thị do dân mạng tiêm nhiễm và châm dầu vào lửa.

Trên fanpage triệu like, anh Đình Toán giải bày nỗi niềm về vấn đề trên và khẳng định những gì N.N.Q viết không chính xác hoàn toàn. Cụ thể như sau: “Tôi khá buồn khi nghề lái xe bây giờ bị kì thị như mấy người bị HIV. Tôi lái xe đường dài, đa số chạy tuyến Long An đi Trung Quốc, cũng là cái nghề cũng kiếm tiền như bao người. Thế mà giờ đi đâu hay làm gì cũng toàn bị dân mạng hay mấy đứa chỉ biết chạy mỗi xe máy nói mấy lời mà nghe chẳng hợp lý xíu nào.

Thứ nhất là việc cứ đi đường dài phải có 2 hoặc 3 người. Khái niệm và suy nghĩ của các bạn là nếu một người đi mà không đập đá thì không bao giờ chạy được xa như vậy. Nói cho các bạn nghe là ngoài kia vẫn còn nhiều ông hơn 50 tuổi vẫn nhận xe chạy một mình bình thường đấy thôi. Do các bạn yếu sinh lý và kỹ năng còn quá kém nên nghĩ rằng phải đập đá hỗ trợ.

Việc lăng nhăng, nhiều vợ, nhiều người yêu hay không do cá nhân mỗi người. Tôi không phủ nhận việc lăng nhăng, nhưng cá nhân tôi chỉ lăng nhăng khi chưa có người yêu. Đàn ông, con trai thằng nào cũng thế thôi, phải lăng nhăng mới mau có được người yêu nên đừng nói này nọ nghe chướng tai lắm!

Buồn thêm cái nữa là bạn gái tôi và ba mẹ em cũng bắt đầu có ý muốn kỳ thị tôi. Cũng là do bọn thiếu hiểu biết ngồi đó châm dầu vô lửa thôi”.

Nhiều tài xế đồng cảm với anh Đình Toán và cho rằng không nên “vơ đũa cả nắm” vì bất cứ nghề nào cũng có người này người kia.

Cả nhóm nghịch chó, một thanh niên chạy ra đường bị ô tông chết:

Chạy thục mạng khi chó đuổi theo ra đường lúc 1 giờ 51 sáng, một thanh niên xấu số trong nhóm 4 người bị ô tô tông tử nạn.

Xem thêm:Bị đánh bể đầu vì đăng status 90% tài xế xe khách đường xa có gái gú, chơi ma túy

Bị 20 người rượt đánh, 2 tên cướp xe máy chạy vào chốt CSGT Phú Thọ cầu cứu

Từ thanh niên Việt chơi ma túy đá, cảnh sát Đài Loan tìm ra 3 lao động bất hợp pháp

Bị chia tay vì vào nhà nghỉ nhưng chỉ nằm ôm bạn gái, không làm gì

Clip cả nhóm nghịch chó, một thanh niên chạy ra đường bị ô tông chết

Truy tìm kẻ phun sơn bẩn lên tường địa điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt

Bị tố sống ảo, thanh niên mặc áo ba lỗ trên đỉnh Fansipan 0 độ C phản pháo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗi niềm tài xế chạy xe đường dài bị người yêu kì thị vì nghi dính gái gú, chơi ma túy