Tập 6 The Face đã thay đổi hoàn toàn "tình hình chiến sự", An Nguy không còn được ưu tiên bình chọn hàng đầu.

2 thí sinh đội Lan Khuê đang vượt An Nguy để vào chung kết The Face

Blogtamsu | 25/07/2016, 21:20

Tập 6 The Face đã thay đổi hoàn toàn "tình hình chiến sự", An Nguy không còn được ưu tiên bình chọn hàng đầu.

Ngay khi đã bị loại và có cơ hội trở lại trong đêm chung kết theo đúng luật chơi, An Nguy luôn là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất trên trang chủ cuộc thi The Face nhờ sở hữu một lực lượng fan đông đảo. Thậm chí, tới lúc vlogger tuyên bố: “Khi đã quyết định dừng lại, nghĩa là mình không có ý định trở lại vào đêm chung kết.Mình muốn cơ hội ấy thuộc về những người có đam mê với nghiệp mẫu, coi đây là mạng sống của bản thân”, lượng vote của cô nàng vẫn khiến các thí sinh còn lại phải “chạy dài”.

Đến khi tập 6 The Face kết thúc trong sự bất lực, đau buồn tột đỉnh của HLV Lan Khuê cùng sự ra đi đầy tiếc nuối của Kim Chi, tình thế đã thực sự thay đổi. Dễ thấy, cộng đồng mạng đang cảm thông và nghiêng về phía đội Lan Khuê với thành viên duy nhất còn trụ lại – Mai Ngô.

Ở thời điểm hiện tại, An Nguy đã bị hai thí sinh từng ở đội Lan Khuê vượt mặt, đó là Mai Ngô và Kim Chi. Mai Ngô dẫn đầu với hơn 37 nghìn bình chọn, Kim Chi xếp thứ 2 với con số hơn 30 nghìn và An Nguy đứng thứ 3 với hơn 29 nghìn.

the-face-blogtamsuvn1

Nếu An Nguy không muốn trở lại đêm chung kết, cơ hội rất có thể sẽ thuộc về một trong những thí sinh thuộc đội Lan Khuê.

the-face-blogtamsuvn2

Liệu Mai Ngô có thể bảo toàn cơ hội duy nhất cho đội Lan Khuê hay cũng sẽ có số phận như Kim Chi và các đồng đội trước?

Cách đây ít ngày, An Nguy từng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh kèm theo dòng status ngắn gọn: “Vâng, các fan của tôi thật đơn giản, ai tốt với An, mình vote người đó. An thích ai, mình vote người đó.” Rất có thể, đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc số lượng vote của Kim Chi bất ngờ tăng đột biến sau khi bị HLV Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi dù trước đó, cô nàng thể hiện khá mờ nhạt và chỉ ở mức an toàn.

An Nguytừng đưa ra lời nhận xét về Kim Chi: “Nếu nói về tính cách ngoài đời thì Kim Chi là người mình ấn tượng nhất, rất thẳng thắn, rõ ràng”.

the-face-blogtamsuvn3

Fan An Nguy rủ nhau bình chọn cho Kim Chi.

the-face-blogtamsuvn5

Cuộc trò chuyện dễ thương và chân thực của An Nguy – Kim Chi trên mạng xã hội.

Sau khi dừng chân tại The Face, Kim Chi đã được HLV Lan Khuê và công ty Elite trao tặng cơ hội trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Top Model of The World 2016.

the-face-blogtamsuvn4

Kim Chi được xem là một trong những người mẫu vô cùng tiềm năng, sáng giá.

the-face-blogtamsuvn6

Trên trang cá nhân, chân dài Venus đăng status mong khán giả hãy ủng hộ cho các thí sinh còn lại ở The Face vì các “cạ cứng” của cô vẫn đang miệt mài thi đấu.

Xem thêm: An Nguy, Mai Phương Thúy, Mr.Đàm tiết lộ con người thật của Phạm Hương

Mắng đại gia không nhường ghế xe bus, mới biết là chủ tập đoàn sắp xin việc

Kinh hoàng clip nam sinh bị truy sát trong quán net ở Đắk Lắk

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 thí sinh đội Lan Khuê đang vượt An Nguy để vào chung kết The Face