Captain America: Civil War, Angry Birds The Movie, Me Before You, hay The Conjuring 2 đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016, theo sự bình chọn của tờ Screenrant.

20 bộ phim bom tấn đáng xem trong mùa Hè 2016 (P.1)

ctv-baotoan | 01/05/2016, 11:40

Captain America: Civil War, Angry Birds The Movie, Me Before You, hay The Conjuring 2 đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016, theo sự bình chọn của tờ Screenrant.

1. Captain America: Civil War

Ngày ra mắt: 27.4.2016

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016.

Đúng như đã hứa, Captain America: Civil War đã có màn ra mắt mùa hè phim 2016 cực kỳ ấn tượng với đang là ứng cử viên cho danh hiệu ‘Phim hay nhất năm’, theo sự bình chọn của khán giả.

Ngoài những nhân vật cũ trong những phim trước như Winter Soldier, Falcon, Hawkeye, Black Widow, Ant-Man, Scarlet Witch, Vision ra, Civil War còn đánh dấu lần ra mắt của Spider-Man và Black Panther trong thế giới phim của Marvel Studios.

2. Neighbors 2: Sorority Rising

Ngày ra mắt: 20.5.2016

Hội phụ huynh đấu với hội chị em.

Vì là một bộ phim hài bị dán mắc 18+ với nhiều cảnh nóngvà những câu nói dung tục, nên nhiều khả năng Neighbors 2 sẽ không được chiếu tại Việt Nam.

Neighbor 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của phần 1. Lúc này Mac và Kelly Radner đã có em bé, và họ quyết định chuyển về vùng ngoại ô để bắt đầu sống “như người trưởng thành”. Tuy nhiên, lúc này họ mới nhận ra rằng những người hàng xóm mới của mình còn điên rồ hơn cả đám hàng xóm cũ.

Hàng xóm của nhà Mac là căn nhà hội nữ sinh Kappa Nu với những cô gái nổi loạn, luôn muốn thoát khỏi những quy định chặt chẻ của nhà trường. Và một “cuộc vật lộn” mới lại bắt đầu khi mọi rắc rối nổ ra giữa hai bên.

3. The Angry Birds Movie

Ngày ra mắt: 20.5.2016

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016.

Được chuyển thể từ thương hiệu game mobile cùng tên, The Angry Birds Movie là bộ phim hoạt hình hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa phim hè năm nay. Theo tiết lộ từ đội ngũ sản xuất, The Angry Birds Movie sẽ trả lời câu hỏi mà người chơi trước nay luôn thắc mắc: tại sao những chú chim này lại tức giận?

Red, Truck và Bomb từ khi chào đời đã luôn cáu gắt hơn bạn bè đồng trang lứa trên đảo. Cả ba sau đó bị buộc phải trở thành những anh hùng bất đắc dĩ do sự hiểu nhầm tai hại và nhiệm vụ của họ là phải giải cứu giống loài khỏi hiểm họa từ bầy lợn Pig – kẻ thù truyền kiếp.

4. Alice Through the Looking Glass

Ngày ra mắt: 27.5.2016

Được làm dựa trên hai cuốn tiểu thuyết Alice in Wonderland của Lewis Carroll, Alice Through the Looking Glass còn là phần tiếp theo của Alice in Wonderland vốn từng ra mắt rất thành công cách đây 6 năm.

Alice (Mia Wasikowska thủ vai) sẽ trở lại với xứ sở thần tiên sau nhiều năm thực hiện ước mơ nối nghiệp cha mình và chu du trên biển. Cô khám phá ra rằng vùng đất mình cứu thoát khỏi con rồng Jabberwocky một lần nữa lại bị tấn công. Lần này, đối thủ là Time (Sacha Baron Cohen), một sinh vật nửa đồng hồ - nửa người đang giữ Mad Hatter.

5. X-Men: Apocalypse

Ngày ra mắt: 27.5.2016

X-Men: Apocalypse là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất năm 2016. Nhưng vì là phần prequel nên ít nhiều phim đã mất đi sự hấp dẫn bởi những ai thường xuyên theo dõi series này hầu như đều đã biết cái kết sẽ như thế nào.

Và hình như các nhà làm phim biết điều này, nên cách đây ít lâu, khi tung ra trailer cuối cùng, họ đã cố tình để lộ màn cameo đầy thú vị của một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong loạt phim này: Wolverine.

6. Me Before You

Ngày ra mắt: 3.6.2016

Vào tháng 6 này, hãng phim Warner Bros sẽ chính thức “trình làng” bộ phim tình cảm đang khiến rất nhiều khán giả trông đợi được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Jojo Moyes, có tựa Me Before You.

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình của cô gái 26 tuổi Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh, không có phương hướng và ước mơ cá nhân cụ thể nào, chưa kể việc cô thường xuyên vật lộn để tìm kiếm công việc phụ giúp gia đình. Bất đắc dĩ, cô nhận công việc làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặclàm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

7. Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

Ngày ra mắt: 3.6.2016

Ra mắt cùng ngày với Me Before You là bộ phim hành động Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows của hãng Paramount. Phim vẫn do Michael Bay làm nhà sản xuất cùng sự diễn xuất của cô nàng Megan Fox bốc lửa.

Trong phần phim này, ác nhân Shredder sau khi trốn thoát, đã hợp tác cùng với nhà khoa học điên Baxter Stockman (Tyler Perry) cùng hai tên đồ tể là Bebop và Rocksteady. Phim còn có vị khách mời đặc biệt từ series Arrow là Stephen Amell, trong vai Casey Jones.

8. The Conjuring 2

Ngày ra mắt: 10.6.2016

Được mệnh danh là bom tấn kinh dị được mong đợi nhất mùa phim hè 2016, The Conjuring 2 được kì vọng sẽ phá vở kỷ lục của phần 1 khi mang đến cho khán giả một câu chuyện còn hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Phim là câu chuyện xoay quanh gia đình Hodgson ở vùng Enfield của nước Anh, bao gồm bà mẹ đơn thân Peggy và bốn đứa con là Margaret, Janet, Johnny và Billy. Nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra với những đứa con của Peggy, đặc biệt Janet bị quấy phá dữ dội nhất. Vì lý do kinh tế, Peggy không thể chuyển nhà. Bà đã tìm đến sự giúp đỡ của hai nhà điều tra hiện tượng siêu nhiên Ed và Lorraine Warren.

9. Now You See Me 2: The Second Act

Ngày ra mắt: 10.6.2016

NYSM 2, là phần tiếp theo của bom tấn cùng tên được ra mắt vào năm 2013. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu khi dự án hé lộ, bộ phim đã khiến hàng triệu người hâm mộ phát cuồng và đứng ngồi không yên.

Trong phim, khán giả sẽ được đưa đến mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ qua mặt FBI và gây tiếng vang dư luận. Trong lần tái xuất, cả nhóm hướng tới mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao nhưng lại gặp phải “kỳ phùng địch thủ” khó nhằn hơn, đó là Walter Mabry.

10. Warcraft

Ngày ra mắt: 10.6.2016

Sau thất bại có phần hơi sớm của phim Ratchet & Clank, sức ép đặt lên bom tấn Warcraft của hãng Universal hợp tác với Legendary Pictures là lớn hơn bao giờ hết. Liệu cuối cùng, người hâm mộ sẽ được tân hưởng một bộ phim hay chuyển thể từ game?

Warcraft: The Beginning bắt đầu bằng sự kiện Cổng Tối bất ngờ mở ra. Con người đứng trước nguy cơ bị loài Orc xâm lăng và thôn tính. Song, khi binh đoàn Burning Legion đáng sợ xuất hiện, hai nhà lãnh đạo của hai chủng loài, Anduin Lothar và Durotan, buộc phải gác lại hiềm khích, bất đắc dĩ hợp tác với nhau trước khi tất cả bị tiêu diệt.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 bộ phim bom tấn đáng xem trong mùa Hè 2016 (P.1)