Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 năm nay được nghỉ tới 4 ngày, nhiều người lựa chọn dành thời gian bên gia đình trong những chuyến đi chơi, thay đổi không khí tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Mộc Châu, Sapa, Cô Tô, Hạ Long, Phú Yên, Phan Thiết...

Gợi ý địa điểm vui chơi, giải trí dịp lễ 30.4

Hoài Thu | 30/04/2016, 08:15

Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 năm nay được nghỉ tới 4 ngày, nhiều người lựa chọn dành thời gian bên gia đình trong những chuyến đi chơi, thay đổi không khí tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Mộc Châu, Sapa, Cô Tô, Hạ Long, Phú Yên, Phan Thiết...

Tuy nhiên, nếu vẫn chưa kịp lênkế hoạch thìvẫn có những địa điểm vui chơi dịp 30.4 cực kỳ vui nhộn và hấp dẫn, để bạn và gia đình khám phá.

Festival diều quốc tế Ecopark

Tham dự Festival diều quốc tế Ecopark 2016 “Bản hoà ca của những cánh diều”, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những màn trình diễn đầy màu sắc trên bầu trời của gần 500 cánh diều do hơn 100 nghệ nhân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trình diễn.

Đây là lễ hội thả diều có quy mô lớn nhất miền Bắc, diễn ra trong 4 ngày từ 30.4 đến 3.5 trên diện tích gần 5ha thuộc khu đô thị Ecopark. Lễ hội quy tụ các đoàn đến từ 5 quốc gia bao gồm: Canada, Đức, Malaysia, Singapore, Indonesia và hơn 100 nghệ nhân diều nổi tiếng trên khắp 3 miền Việt Nam. Mỗi quốc gia sẽ mang tới lễ hội những cách diều mang phong cách truyền thống riêng thuộc 4 thể loại: diều truyền thống, diều khí động học, diều nghệ thuật, diều điền khiển.

Đặc biệt, Festival diều sẽ có sự tham gia của nghệ nhân Lâm Gia Hoắc đến từ Canada, nằm trong top 10 nghệ nhân chơi diều hàng đầu thế giới, sẽ mang tới những màn trình diễn điêu luyện đầy sắc màu trên không. Đại diện Việt Nam đều là những tên tuổi đã đoạt giải tại các cuộc thi diều lớn trong nước như nghệ nhân Nguyễn Trường Huy, giải nhất Festival Diều Quốc tế Vũng Tàu 2013, CLB Diều Anh Vũ… Du khách còn được chiêm ngưỡng con diều dài gần 100m, trị giá gần 200 triệu đồng được điều khiển bới các nghệ nhân Việt Nam chao lượn trên bầu trời. Các nghệ nhân sẽ hướng dẫn du khách thử tài làm nên con diều mang dấu ấn của mình.

Sắc màu IONAH

Hiện đại, hoành tráng, kỳ ảo nhưng vẫn đầy lắng đọng, đó là những xúc cảm mà các nghệ sĩ tài năng của đoàn biểu diễn IONAH từng mang đến cho khán giả thủ đô. Đây là chương trình nghệ thuật giải trí được thể hiện qua ngôn ngữ chính là những tiết mục xiếc, kết hợp với các bộ môn khác như múa, hip hop, belly dance và các công nghệ âm thanh, ánh sáng, trình chiếu 3D vô cùng hiện đại.

Nhân dịp nghỉ lễ 30.4 và 01.5, AEON MALL Long Biên sẽ tổ chức chương trình "Sắc màu IONAH" và lần đầu tiên đưa các phần trình diễn của IONAH ra ngoài khuôn viên rạp hát. Dàn diễn viên đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ Tống Toàn Thắng - người Việt đầu tiên diễn xiếc cùng 7 con trăn cùng các nghệ sĩ được tuyển chọn từ nhiều quốc gia, trong đó có 3 diễn viên đến từ Mông Cổ.

Ngoài các tiết mục hoạt náo, tung hứng, biểu diễn xiếc, khán giả tới AEON MALL Long Biên còn có cơ hội giao lưu, chụp ảnh cùng các nghệ sĩ IONAH và nhận vé xem IONAH show miễn phí

Hè sôi độngtại Công viên hồ Tây

Với mong muốn tạo sân chơi an toàn, vui chơi lành mạnh, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị.

Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: road show, ban nhạc đường phố, nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật….

Đặc biệt, các trò chơi team building như sumo phao, nhảy dân vũ sôi động diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho quý khách hàng.

Hài kịch Nụ cười chiến sĩ

Nhà hát Tuổi trẻ sáng đèn đêm 30.4 và 1.5 với 2 chương trình hài kịch Nụ cười chiến sĩ (Đoàn kịch 2) và Ao làng (Đoàn kịch 1). Trong đó, Nụ cười chiến sĩ gồm 6 tiểu phẩm mang lại tiếng cười như: Chuyện thật nơi đảo xa, Thơ tình lính biển, Chuyện vui nơi thao trường, Đêm giao lưu, Quê nhà, Trái tim người lính. Còn Ao làng gồm 4 câu chuyện: Tên làng, Sống thử, Ghen xuôi, Tiếp thị cao cấp do NSƯT Chí Trung đạo diễn.

Festival sinh vật cảnh thủ đô

Festival sinh vật cảnh Thủ đô lần thứ nhất diễn ra từ 27/4 đến 9/5 tại khu đô thị Vinhome Riverside (phường Phúc Lợi, Long Biên) do Hội Sinh vật cảnh Hà Nội tổ chức với sự tham gia của gần 40 tỉnh thành trong cả nước. Có 400 gian hàng, với hơn 7.500 tác phẩm trưng bày và 11.600 sản phẩm sinh vật cảnh thương mại. Được tổ chức trong một không gian đẹp đúng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, dự kiến, đây sẽ là một địa chỉ tham quan hấp dẫn dành cho công chúng nói chung, và người yêu sinh vật cảnh nói riêng.

Trình diễn pháo hoa nghệ thuật tại TP. HCM

Những ngày qua, hoạt động chuẩn bị đã được tiến hành gấp rút để phục vụ cho dịp lễ. Theo kế hoạch thì vào đêm 30.4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra chương trình diễu hành nghệ thuật và biểu diễn thể thao phục vụ người dân, du khách.

Ngoài ra, như thường lệ chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật sẽ bắt đầu lúc 21 giờ với một điểm tầm cao tại hầm Thủ Thiêm và 3 điểm tầm thấp là: Công viên Văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định và sân bóng đá huyện Cần Giờ.

H.Thu
Bài liên quan
Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ lễ 30.4 tăng rất cao
Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay tăng rất cao so với hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý địa điểm vui chơi, giải trí dịp lễ 30.4